เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    สาว”เอมี่ อาเมเรีย” ที่โบกมือลาบ้านเก่าอย่างวิก7 สี  หันมาซบวิก 3 เป็นเวลา 2 ปี จนมีกระแสเม้าส์กันให้แซ่ดว่า..สาว”เอมี่”ย้ายมาซบวิก3 เพื่อฆ่านางเอกสาวสุดฮอตอย่างสาว”ญาญ่า อุรัสยา” ที่มีกระแสของชาวเน็ตเชียร์ให้ลงละครประกบคู่หนุ่ม”ณเดชน์ คูกิมิยะ” ด้วยล่ะสิ จนเจ้าตัวต้องออกมาโต้ประเด็นดังกล่าวว่า..
    “ที่เอมี่ย้ายไปอยู่สังกัดใหม่คือบรอดคาซท์ เป็นเพราะว่าสัญญาจากที่เก่าหมดแล้ว แต่ถ้าทางช่อง7 มีงานให้ทำก็อาจจะอยู่ต่อ เพราะเอมี่เกิดได้ก็มาจากที่นี่ และยังมีนักแสดงหน้าใหม่ อายุยังน้อยทั้งนั้นเลย ที่เข้ามาอยู่กับช่อง7 ก็เยอะเหมือนกัน เอมี่ก็เลยอยากลองหาประสบการณ์จากที่ใหม่ดูค่ะ”
     “กับพี่หน่อง(หน่อง อรุโณชา) เอมี่ก็เคยเจอพี่เขา ตั้งแต่ประกวดมิสทีนไทยแลนด์ แล้วพี่เขาก็บอกว่าชอบ หลังจากนั้นพี่เขาก็บอกว่าอยากเจอค่ะ ซึ่งตอนนี้เอมี่ก็เซ็นต์สัญญากับบรอดคาซท์ 2 ปี  ส่วนละครตอนนี้ยังไม่มี แต่เอมี่กำลังเรียนแอ็คติ้งอยู่ค่ะ”
 
     “ส่วนกระแสที่มองว่าถ้าเอมี่ได้เล่นกับทางช่อง 3 แล้ว อาจจะมาดับ สาวญาญ่า (ญาญ่า อุรัสยา) แถมยังในโลกโซเซี่ยลหันมาจับคู่ หนุ่มณเดชน์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) กับเอมี่ด้วย คงไม่จริงหรอก หนูแค่ไปเซ็นต์สัญญาแค่นั้น ไม่สามารถไปดับอะไรใครได้หรอกค่ะ แต่เรื่องที่บอกว่าเอมี่ดึงเพื่อนจากสังกัดเก่าให้ซบค่ายใหม่เหมือนกัน เรื่องนี้ไม่จริงเลย ตอนที่เอมี่ออกมาก็ไม่ได้บอกใคร”