เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนต้อง ใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วย หากใครไม่เชื่อ ก็คงต้องบอกว่าแล้วแต่มุมมองของแต่ละท่านเลยเรา กำลังจะพาไปย้อนเรื่องราวของเหล่าคู่รักดาราที่เคยถูกหมอดูชื่อดังทำนายทายทักไว้ว่าเป็นเนื้อคู่กัน

1. ป๋อ & เอ๋

เริ่มต้นที่ พระเอกหล่อและนางร้าย ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ เอ๋ พรทิพย์ ถือเป็นคู่ที่ รักกันตั้งแต่เล่นละครด้วยกันแล้วค่ะ ซึ่งพอคบหาดูใจกันเป็นแฟนกัน ทั้งคู่ก็ไม่เคยมีข่าวเสียๆ หายๆ กันอย่างมาก แถมช่วงนั้นหมอดูก็ทักว่าทั้งคู่เป็นเนื้อคู่กัน เป็นดั่งคู่บุญและคู่กรรมกันมา เป็นคู่ครองที่อยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า ซึ่งเป็นดวงที่หายากมากสำหรับคนในวงการบันเทิง จนกระทั่ง ป๋อเอ๋ เข้าสู่ระฆังวิวาห์มีลูกชายตัวน้อยๆ 2 คน ครอบครัวน่ารักอบอุ่นที่สุด

2. แพนเค้ก & หมวดหมี

แพนเค้ก เขมนิจ เคยมีหมอดูชื่อดังเอาดวงชะตาไปทำนายเรื่องคู่ ได้คำตอบว่าผู้ชายคนดังกล่าวต้องเป็นหนุ่มในเครื่องแบบ และ หมวดหมี ร.ต.อ.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ นี่ล่ะที่ถูกหมอดูนำดวงชะตาไปดูด้วย ซึ่งมีหมอดูหลายต่อหลายสำนักฟันธงว่าทั้งคู่เป็นเนื้อคู่กันแน่แท้ แถมเป็นคู่บุญอีกต่างหาก แพนเค้ก และ หมวดหมี จึงมักชักชวนกันไปทำบุญตลอดๆ เรียกได้ว่าเป็นคู่บุญเกื้อหนุนซึ่งกันและกันอย่างแท้จริงเลย ว่าแต่เมื่อไหร่จะแต่งงานกัน

3. ชมพู่ & น็อต

ครั้งหนึ่ง เคยมีหมอดูชื่อดังคนนึง เคยทำนายดวงของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา กับ น็อต วิศรุตม์ มีเกณฑ์ที่จะได้แต่งงานกันแบบชัวร์ๆ เพราะทั้งสองคนตามดวงชะตาแล้วเป็นเนื้อคู่กัน นอกจากนั้นแล้ว หมอดูคนอื่นๆ ก็ยังทำนายทายทักอีกว่า ดวงของ ชมพู่ และ หนุ่มน็อต เป็นดวงคู่จริงที่เสริมและเกื้อกูลกันโดยแท้จริง หากคบกันจะมีแต่ความร่ำรวยเงินทองทรัพย์สิน มีความสุขความเจริญกันทั้งคู่ มาตอนนี้ทั้งคู่ได้มีทายาทฝาแฝด สายฟ้า พายุ น่ารักน่าชังจริงๆ

4. นัท & อั้ม

คู่รักที่ไม่คิดว่าจะมารักกัน อย่าง นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ซึ่งเคยโดนทำนายว่าเป็นคู่แท้ มีเกณฑ์ได้แต่งงานกันแน่นอน ตามดวงคู่นี้จะคบกันได้ยืดยาว เพราะฝ่ายชายเองก็มีดวงที่จะต้องได้เนื้อคู่ต้องเป็นแม่ม่าย นัท เองคู่ครองก็ต้องเป็นคนที่เด็กกว่า ตามที่หมอดูยืนยันไว้ว่าคู่นี้อยู่ด้วยกันยืดแน่นอน ขอให้รักกันอย่างยืนยาว

5.ณเดชน์ & ญาญ่า

คู่ซุปตาร์คนดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา จากคู่จิ้นในละครที่หลายคนเทคะแนนเชียร์ให้คบกันจริงๆ จนกลายมาเป็นคู่จริงอย่างทุกวันนี้ ระยะหลังจะเริ่มเปิดตัวกันมากขึ้น และด้วยระดับความโด่งดัง ของทั้งคู่ ทำให้หมอดูชื่อดังหลายต่อหลายคน นำดวงชะตาของทั้งคู่ไปทำนาย แม้กระทั่ง อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ได้ทำนายว่า คู่นี้เขาเป็นเนื้อคู่กันมาตั้งแต่ชาติปางก่อนคู่นี้เกิดมาเพื่อกันและกันจริงๆ