เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 สำหรับงานแต่งของคู่บ่าวสาวป้ายแดง กิก ดนัย กับแฟนสาวนอกวงการ แนน แพรวณิต ท่ามกลางบรรยาอบอุ่น และคนดังในแวดวงบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

          นอกจากความหวานซึ้งของคู่บ่าวสาวแล้ว ยังมีพระเอกในงานอีกอย่าง ที่หนุ่มกิก ดนัย ตั้งใจมอบให้กับน้องแนน เป็นของขวัญวันแต่งงาน นั่นก็คือรถ Mini Mark I (มาร์ค วัน) หรือ Morris Mini-Minor รถมินิยุค 60s รุ่นยอดนิยมขวัญใจคนรักรถสไตล์วินเทจ

          โดยทั้งหนุ่มกิก ดนัย และน้องแนน ต่างร่วมกันเผยความมหัศจรรย์ของ ของขวัญวันแต่งงานชิ้นนี้ ที่มีเรื่องราวหลายอย่างเกิดขึ้นกว่าจะได้มันมา ทั้งมีคนซื้อรถตัดหน้าไป อ้างว่าหนุ่มกิกให้มารับรถแทน จนต้องตามรถกันวุ่น และเกือบถอดใจไปแล้ว แต่สุดท้ายก็ตามกลับมาจนได้ หลังจากนั้นก็แปลงโฉมจนสวยปิ๊งเหมือนใหม่

          แต่สิ่งที่ทำให้ทั้งคู่ประหลาดใจมากคือ รถมินิคันนี้ จดทะเบียนรถครั้งแรกวันที่ 9 ธันวาคม 1959 ซึ่งตรงกับวันแต่งงานของทั้งคู่ ในวันที่ 9 ธันวาคม 2018 จึงเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ทำให้รู้ว่า จากที่เกือบถอดใจในการตามหารถกลับคืนมา กระทั่งได้กลับคืนมานั้น คล้ายกับรถเลือกเจ้าของ หรืออาจมีอะไรที่สมพงษ์กันนั่นเอง รวมถึงน้องแนนก็ยังได้ขอบคุณในความพยายามและความตั้งใจจริงของสามี ที่มอบของขวัญชิ้นนี้ให้อีกด้วย

          ทั้งนี้ ไม่ว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นเพราะโชคชะตาหรืออะไรก็ตาม แต่ก็ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่น่าประทับใจกับทั้งคู่จริง ๆ