เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักศึกษาป้ายแดงก็ว่าได้ ที่วันนี้เป็นวันสำคัญ จบการศึกษาเป็นที่เรียบร้อยสำหรับนักแสดงสาวสวยอย่าง “ใหม่ ดาวิกา” ที่ได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งกำหนดพิธีรับปริญญา วันที่ 16 ธันวาคม นี้ โดยเธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนที่จะรับจริงๆหลากหลายเรื่องราวว่า

รู้สึกดีใจค่ะที่เรียนจบแล้วค่ะ จากสาขานิเทศศาสตร์ วิทยาลัยนานาชาติค่ะ  รวมทั้งหมด 7 ปีค่ะ ก็ดีค่ะ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ตัวใหม่เองมีทั้งเรื่องของทำงานด้วย เรียนด้วย มันเลยต้องใจมากๆที่ต้องแบ่งเวลา มีบ้างที่ต้องหยุดพักไปเพราะต้องไปทำงาน แต่ก็ต้องทำให้สำเร็จค่ะ  เพราะเป็นสิ่งที่คุณแม่คาดหวังที่สุด ก็พยายามจะทำเพื่อคุณแม่ให้ได้ ระหว่างทางมีท้อไหม ที่ยริบเรื่องเรียนไม่เคยท้อเลยค่ะ  ผลสุดท้ายก็มีวันนี้ก็แฮปปี้ค่ะ เป็นสิ่งที่คุณแม่ไม่เคยขอ แต่คุณแม่พูดเรื่อยๆ ก็คิดว่าน่าจะเป็นสิ่งที่คุณแม่คาดหวังที่สุดสำหรับลูกคนหนึ่งที่จะทำให้ได้ คุณแม่ก็ดีใจเข้ามากอดค่ะ คุณแม่ไม่น่าจะตัดผ่าไหมนะคะ แต่พี่เกล้าเนี่ยไม่รู้จะผ้าไหมมาหรือเปล่า (หัวเราะ)

มีของขวัญอะไรให้ตัวเองไหม?

“นั่นสิคะ เดี๋ยวหนูจะกลับไปอ้อนแม่ค่ะว่าจะให้อะไรบ้าง รถใหม่หรอคะ กลัวว่าจะไม่ได้แล้วต้องให้แทนนี่สิ เดี๋ยวกลับไปอ้อนดูว่าจะได้อะไรบ้าง”

ตัวเราเองอยากได้อะไร เพระเป็น7ปีที่รอคอย?

“อยากได้อะไรหรอ ของขวัญไม่ได้คิดว่าเรอยากได้อะไร แค่ให้อะไรมาก็โอเคแล้วค่ะ  ไม่ได้ขอว่าจะเอาอะไรหรืออยากได้อะไร”

เห็นบอกพี่เต๋อ จะมาเซอร์ไพรส์วันรับจริง?

“โห..ค่ะ เอาจริงๆอะไรก็ได้ค่ะ สำหรับทุกคนค่ะ  ไม่ลุ้นค่ะ ไม่กล้าลุ้นเลย กลัวมากค่ะ (หัวเราะ) ก็มีแสดงความยินดีค่ะ ทุกคนแหละค่ะ ทั้งพี่เองทเพื่อนใหม่เอง ทุกคนก็แสดงความยินดีมา ตั้งแต่รู้ว่าวันที่ใหม่เรียนจบแล้วค่ะ”

พี่เต๋ออาจจะใส่ชุดลิงมา?

“จริงหรอคะ ใหม่อยากใส่ด้วยค่ะ  (แต่เขามาแน่นอน?) ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ “

คงจะมีภาพประทับใจ?

“ถ้าใครมาแสดงยินดีใหม่ก็แฮปปี้หมดแหละค่ะ เพราะเป็นวันเราก็รอมานาน มีทั้งเพื่อน วันนี้ก็มากันค่ะ ตั้งเรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลเลยค่ะ เพื่อนแซวไหม ไม่แซวค่ะ จะเป็นแนวลุ้นมากกว่า เพราะว่าเขารู้ว่าใหม่ยุ่งเรื่องงานด้วย งานก็อยากเต็มที่ เรียนก็อยากจะได้ค่ะ ต่อโทเลยไหม ก็เรียนต่อโทอยู่ค่ะเทอมที่2แล้วค่ะ เป็นนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ค่ะ “

เรียนจบแล้วมีแฟนได้หรือยัง?

“เรียนจบแล้วก็โตแล้วค่ะ  มีแฟนได้ตั้งนานแล้วค่ะ ก่อนเรียนจบกํได้ ตอนนี้หรอคะยังค่ะ คุณแม่ก็ไม่ได้พูดอะไรนะคะ เหมือนเราโตขึ้นมันเป็นสิ่งที่แม่น่าจะหายห่วงไปเรื่องหนึ่งค่ะ (ก่อนจะแต่งงาน?) ใช่ค่ะ เรื่องนั้นแม่น่าจะหวงมาก หนูก็ห่วงตัวเองมากเรื่องนั้นค่ะ ก็เป็นเรียมทุกวันนี้ก็หาอยู่ค่ะ“

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online