เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรี๊ดดด!!!! อิจฉาหนักมาก เพราะว่าจะกลายเป็นว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดงอีกคนแล้ว สำหรับ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติกของแสงอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า 

 เรื่องวางแผนแต่งงาน ก็คือคิดมาตลอดแล้วนะ แต่เราก็คิดว่าทริปมัลดีฟนี่แหละน่าจะดีที่สุด เราก็เลยเขียนอีเมลส่วนตัวไปหาManager ที่นั่นว่า มีมุมไหนที่ดีที่สุดสำหรับการคุกเข่าขอแต่งงานไหม แล้วเขาก็ตอบมาว่า “มี เดี๋ยวเขาจัดให้” พอได้มาปุ๊บ ก็คิดเลยว่า ต้องเอากล้องโปรโกไปกี่ตัว แล้วก็ขาตั้งไปจัดมุมไหนบ้าง เพื่อที่จะได้ตัด แล้วต่อออกมาเป็นภาพ แล้ว Manager ที่นั่นคือจะประสานให้ทั้งทีมเลย เขาก็เตรียมไว้ให้ มีทั้งดอกไม้ บอลลูน มีแชมเปญอะไรต่างๆ

            วินาทีที่คุกเข่าขอแต่งงาน ความรู้สึกเหมือนกับขึ้นเวทีพิธีกรครั้งแรก วิญญาณมันหลุดร่างออกไป ก็คือมันไปแบบออโต้ แต่เรารู้เลยว่า เราอยากได้ภาพตอนคุกเข่าขอแต่งงานเพราะมันเป็นภาพเดียวตลอดชีวิต ก็เลยติดกล้องไว้ที่หน้าอกของเรา เพราะคนส่วนใหญ่ที่เขาถ่ายภาพเวลาคุกเข่า ก็จะได้ภาพที่มองจากมุมไกล อันนี้คือเราอยากได้ภาพ ให้คนที่รักเราได้สัมผัสว่า ตอนที่เราเดินไปพร้อมกับถือแหวน แล้วเข้าคุกเข่าลงมองเห็นเขารู้สึกยังไง แทนมุมมองของเรานั่นเอง  วินาทีนั้นมันตื้นตัน ไม่ได้เสียน้ำตานะ แค่ดีใจว่าเราทำสำเร็จแล้วนะแค่นั้นเอง เราตั้งใจว่าอยากให้ช็อตนี้เป็นช็อตที่ เซอร์ไพรส์ที่สุดและสวยงามที่สุด แล้วพอเราตั้งกล้องอะไรเสร็จเรียบร้อย ที่เหลือก็แค่ปล่อยให้เป็นบัญชาของเบื้องบนก็แล้วกัน พอทำเสร็จปั๊บ เราก็รู้สึกว่าเราได้ทำแล้วนะ อยู่ที่เขาจะ “Say Yes” หรือเปล่าอันนี้แล้วแต่  ตอนที่คุกเข่าขอเขาแต่งงาน เราก็เรียกเขามายืนที่หน้าเรือ ซึ่งทีมงานก็เริ่มบุกเข้ามาแล้วด้วย มาถึงปุ๊บก็จับมือเขา คือจะบอกว่าเรามีประโยคสวยๆ อยู่ในหัวเยอะมาก แต่พอตอนพูดคือแบบมันลืมไปหมดเลย พูดได้แค่ว่าแต่งงานกันนะ คือที่เตรียมมามันลืมหมดเลย”