เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประโยคนี้พิสูจน์แล้วว่าเป็นความจริง ร้อยเปอร์เซ็นต์ ยกตัวอย่างก็เรื่องของ นางสาวมารี เอสเธอร์ บังกูรา ตัวแทนชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2018 จากเซียร์ราลีโอน ที่ไม่ได้รับสิทธิ์เข้าสู่การแข่งขันรอบตัดสิน เนื่องจากเดินทางมารายงานตัวกับกองประกวด มิสยูนิเวิร์ส ที่ประเทศไทยล่าช้า ที่แม้เธอจะไม่ได้เข้าร่วมการประกวดแต่ทั้งทีมงานกองประกวดและแฟนๆนางงามก็ต้องรับขับสู้ เธอเป็นอย่างดี

ล่าสุดยังพาเธอตระเวณเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของบ้านเรา และหาชุดไทยและสายสะพายเส้นใหม่ให้เธอไปถ่ายรูปที่เข้ากับบรรยากาศโบราณสถานสุดๆ และที่สำคัญได้ขับความงามของมิสเซียร์ราลีโอนออกมาให้ชัดเจนยิ่งกว่าเดิม

ขณะเดียวกันหลายความเห็นก็กล่าวยกย่องความอดทนและมุมานะของมิสเซียร์ราลีโอนเช่นกัน ซึ่งนางงามสาวรายนี้ได้เปิดเผยกับสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งของปานามา ที่มาทำข่าวการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทยว่า การเดินทางมาประเทศไทยไม่ได้ง่ายเลย ตั้งแต่ต้องเดินทางไปขอวีซ่าเข้าไทยที่ไนจีเรีย จากนั้นก็พบว่าต้องไปขอวีซ่าที่ประเทศกานา สำหรับการแวะเปลี่ยนเครื่องที่ประเทศหนึ่ง

จึงต้องเปลี่ยนแผนไปเปลี่ยนเครื่องที่ประเทศเอธิโอเปียแทน แต่ก็ต้องหาสปอนเซอร์รายใหม่ เพื่อให้ได้ตั๋วเดินทาง และเมื่อเดินทางมาถึงประเทศไทย ก็พบว่าล่าช้ากว่ากำหนดลงทะเบียนไปแล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online