เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าถือเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่หลงใหลกับศิลปะบนเรือนร่าง หรือที่หลายคนเรียกว่าการ “สัก” สำหรับนักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม วัย 33 ปี เนื่องจากหลายปีมานี้เรามักจะเห็นภาพของเจ้าตัวกับรอยสักหลากหลายสไตล์ที่ถูกโพสต์ลงบนโลกโซเชียล ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของแฟนๆ ที่มีทั้งแง่บวกและลบ

 

 

บ้างก็มองว่าเป็นงานศิลปะที่สวยงาม บ้างก็มองว่ารอยสักดังกล่าวส่งผลให้ภาพลักษณ์ของเจ้าตัวดูเป็นแบดบอยมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุดในอินสตาแกรมของ แทค ภรัณยู ก็ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายพร้อมแคปชั่นคล้ายจะเป็นการเขียนเพื่อบอกความในใจ ฝากถึงคนที่อาจจะคิดต่างเรื่องรอยสัก ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุว่า “คนมีรอยสัก เป็นคนน่ารักนะ จริงๆ เชื่อสิ ลองเปิดใจดูนะ คนที่ชอบก็ชอบไป คนที่ไม่ชอบก็อยู่เฉยๆ ทางของใครของมัน ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน คนกายสะอาดใช้ว่าใจต้องสะอาด แทค ภรัณยู”

 

 

ขณะที่แฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมของเจ้าตัวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มแทคอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ลายสักบนตัวหนุ่มแทคแต่ละลายมีความหมายและลายเส้นสวยมาก แต่ถึงอย่างนั้นก็อดสงสัยไม่ได้เหมือนกันว่า เจ้าตัวยังพอมีพื้นที่เหลือให้สักอีกไหม

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online