เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคู่รักดารา “นาวิน ต้าร์” กับภรรยาสาวไฮโซ “น้ำหวาน พัสวี” ที่มีเรื่องให้ปวดตับอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเรื่อง ดราม่าแจกน้ำนมของไฮโซน้ำหวาน ที่มีอาจารย์หมอออกมาตักเตือนว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ต่อด้วยประเด็นข่าวครึกโครม มีคนจอดรถขวาง โต้กันไปมาในโลกโซเชียล สุดท้ายคู่กรณียอมรับผิดออกมาขอโทษ ขอขมาไปไม่กี่วัน

ล่าสุดบรรดาชาวเน็ตต่างก็ขุดคดีเก่าของหนุ่ม “นาวิน ต้าร์” ขึ้นมาอีก ถึงเรื่องที่ถูกกรีดรถหรูรอบคันเป็นข่าวครึกโครมเมื่อปีก่อน แต่สุดท้ายข่าวเงียบหายไปแบบงงๆ คราวนี้ได้ภาพจากวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เป็นภาพหญิงสาวนิรนาม สวมกางเกงขาสั้น เสื้อสีขาว มีพฤติกรรมน่าสงสัย ว่าหญิงสาวคนดังกล่าวจะเป็นคนกรีดรถสปอร์ตสุดหรูของ นาวิน ต้าร์ เนื่องจากเห็นเดินวนเวียนอยู่บริเวณรถแบบระยะใกล้ชิด

งานนี้ต่อมเผือกชาวโซเชียลจัดหนัก ต่างมุ่งประเด็นไปยังหญิงสาวนิรนามบุคคลในรูปว่า มีรูปร่าง ลักษณะท่าทางคล้ายๆ สาวในวงการบันเทิงคนหนึ่งหรือเปล่าแต่อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าความจริงคืออะไร เพราะเห็นข่าวเงียบหายไป แต่พอมีภาพจากวงจรปิดออกมาให้เห็นแบบนี้ ต้องรอดูว่าจะมีประเด็นดราม่าอะไรเกิดขึ้นอีกหรือเปล่า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online