เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี เอ๊าะ-กีรติ เทพธัญญ์ ควงภรรยาสาวนอกวงการ ก้อย-วิภาวี เทพธัญญ์ มาเผยถึงเรื่องราวความรักที่ทำเอาคนฟังต้องปรบมือให้ในความเป็นสุภาพบุรุษของหนุ่มเอ๊าะ ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

โดยทั้งคู่เผยว่า “ผมกับก้อยรู้จักกันมานาน 10 กว่าปี แต่จีบกันประมาณ 3 ปี และแต่งงานกันได้ 4 ปีแล้ว แต่ก่อนผมยอมรับเลยว่า เจ้าชู้มาก ส่วนก้อยเค้าเป็นคนนิ่ง ไม่โทร ไม่ตาม จนเราแปลกใจต้องเป็นฝ่ายโทรหา เค้าเอง มีความลับจะเล่าให้ฟังเรื่องนึง บอกเลยว่าก่อนแต่งงานเราไม่เคยมีอะไรกันเลย เพราะก้อยเป็นคนซีเรียส เรื่องนี้มาก เป็นผู้หญิงในแบบที่เราไม่เคยเจอ แล้วเป็นคนพูดคำไหนคำนั้น ถึงขนาดว่าถ้าผมไม่ยอม เค้าก็เลิกกับผมได้เลย เราเลยรู้สึกว่าคนนี้แหละที่อยากให้เป็นแม่ของลูกเรา”

ด้านคุณก้อยเสริมว่า “คือเคยมีแฟนเก่า ขอมีอะไรด้วย ก้อยไม่ยอม ตอนนั้นก็คือเลิกกันไปเลย ก้อยไม่เสียใจด้วยที่เลิก อย่าเอาความรักไปแลกกับเซ็กส์ คนที่รักเราจริงต้องรอได้ อยากบอกเด็กวัยรุ่นสมัยนี้ว่า ก่อนรักคนอื่นเราต้องรักตัวเองก่อน และต้องรักพ่อรักแม่เราให้มากที่สุดด้วยค่ะ”

ติดตามชมความน่ารักของคู่รักหลากหลายเรื่องราว พร้อมให้กำลังใจคู่ เอ๊าะ กีรติ – ก้อย วิภาวี และ วิลลี่ แมคอินทอช – เยลหลี เยอราดีน ตามหาคู่รักตัวจริงได้ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HDช่อง 33