เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวยหรูหรา! ‘นุ่น วรนุช’ กับครอบครัวสามี ‘ต๊อด ปิติ’ เปิดตึกใหม่ ‘สิงห์คอมเพล็กซ์’ มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท สะใภ้หมื่นล้าน นุ่น วรนุช นางเอกมากฝีมือ นานๆ จะได้เห็นโมเมนต์กับครอบครัว สามี ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี

ล่าสุด สาวนุ่น ไปร่วมงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง SINGHA COMPLEX สิงห์ คอมเพล็กซ์ โครงการลักชัวรี่ มิกซ์ ยูส แห่งใหม่ย่านอโศก โครงการสุดอลังการ โดยในงานมีผู้หลักผู้ใหญ่ คนดังมาร่วมงานจำนวนมาก แถมมีสาวลีเดีย ศรัณย์รัชต์ มาร่วมขับกล่อมบทเพลง สุดไพเราะ

โดยมีภาพอบอุ่น สาวนุ่น พร้อม หนุ่มต๊อด ที่มาร่วมในงาน เคียงข้างกันหวานมุ้งมิ้งไปอีก พร้อมทั้ง ยังมีโมเมนต์น่ารักอบอุ่น ของสาวนุ่น สะใภ้คนสวย กับคุณพ่อคุณแม่สามี ครอบครัวสามี และหลานๆ ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อย ดูแล้วน่ารักมากๆ เลย

นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ (Premier Property Development and Investment Holding Company) กล่าวว่า…

“สำหรับโปรเจกต์แฟล็กชิป SINGHA COMPLEX ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ ยูส ใจกลางธุรกิจย่านอโศก- เพชรบุรี ขณะนี้งานก่อสร้างคืบหน้าแล้วกว่า 95% และคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดให้เข้าใช้บริการได้ประมาณเดือนตุลาคม พร้อมแผนจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี ด้านการปล่อยเช่าพื้นที่ในส่วนอาคารสำนักงานเกรดเอ “ดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ (The Office at SINGHA COMPLEX)”

ปัจจุบันได้มีบริษัทชั้นนำทั้งไทยและต่างชาติสนใจเข้าทำสัญญาเช่าพื้นที่แล้วกว่า 35,000 ตารางเมตร หรือคิดเป็น 75% ส่วนพื้นที่รีเทลปัจจุบันได้มีผู้สนใจเช่าพื้นที่แล้วกว่า 80% รวมแล้วกว่า 30 ร้าน ประกอบด้วย ร้านอาหารชั้นนำที่เลือกสรรมาให้มีความหลากหลาย

มินิซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีความครบครัน เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความชื่นชอบของลูกค้าได้ทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนั้นยังมีไฮไลต์เป็นร้านคาเฟ่และเบเกอรี่ชื่อดังระดับโลกที่มาเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกอย่าง กองทาน เชอร์เรียร์ (Gontran Cherrier) รวมถึง คาเฟ่ เดล มาร์ (Café del Mar) บีชคลับชื่อดังระดับโลกที่จะมาเปิดร้านอาหารคอนเซปท์ใหม่ครั้งแรกในกรุงเทพมหานคร

โครงการ สิงห์ คอมเพล็กซ์ (SINGHA COMPLEX) เป็นโครงการแบบ Mixed-use Complex ประกอบด้วย อาคารสำนักงานเกรดเอ พื้นที่ค้าปลีก และคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี ที่พัฒนาขึ้นบนพื้นที่ดิน 11 ไร่ บริเวณหัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี

โดยส่วนพื้นที่อาคารสำนักงานมีความสูง 42 ชั้น และส่วนรีเทลเป็นอาคารสูง 4 ชั้น ขนาดพื้นที่รวม 2 อาคารประมาณ 120,000 ตารางเมตร และมีมูลค่าก่อสร้างรวมกว่า 4,200 ล้านบาท (ไม่รวมมูลค่าที่ดิน)

สิงห์ คอมเพล็กซ์ (SINGHA COMPLEX) โครงการมิกซ์ ยูส ระดับแฟล็กชิปของทางสิงห์ เอสเตท ตั้งอยู่บนทำเลแห่งความลงตัว ให้คุณเข้าถึงทุกจุดหมายของชีวิตได้อย่างมีระดับ เพียงไม่กี่ก้าวจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรี สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์

พร้อมตัวเลือกในการเดินทางที่หลากหลาย ถนนสายหลักสำคัญ 2 สาย คือ เส้นสุขุมวิทและเพชรบุรี ที่เชื่อมต่อกับทางด่วน ช่วยเสริมความคล่องตัวในการเดินทาง ตอบสนองทุกความต้องการของผู้เช่าและผู้มาเยือนได้อย่างไม่เหมือนใคร

พร้อมทั้งยังเป็นทำเลศักยภาพแห่งอนาคตเป็นศูนย์รวมสถานที่สำคัญของย่านธุรกิจ อาทิ ศูนย์การประชุมระดับนานาชาติ และโรงแรมระดับ 5 ดาว สะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิตระดับผู้นำในใจกลางมหานครอย่างแท้จริง

รวมเป็นที่ดินทั้งหมดของโครงการ 11-2-24 ไร่ มูลค่าโครงการนี้รวมเบ็ดเสร็จก็กว่า 10,000 ล้านบาท ครับ ซึ่งเป็นการดำเนินนโยบายของสิงห์ที่ประกาศไว้ว่าต้องการจะขยายการเติบโตของบริษัทขึ้นเป็นเท่าตัวในทุกๆ 5 ปี

สิงห์ คอมเพล็กซ์ (SINGHA COMPLEX) โครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ย่านอโศกที่หลายคนจับตามองกันอยู่ก็ได้ฤกษ์เปิดให้เข้าใช้ในส่วนของพื้นที่ร้านค้าด้านล่างแล้วตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม

ส่วนของพื้นที่ไลฟ์สไตล์มอลล์นั้นมีร้านค้าตบเท้าเข้ามาจับจองพื้นที่กันเกือบจะเต็มทุกล็อคแล้ว

เมื่อพื้นที่ทั้งหมดของ Singha Complex สร้างเสร็จสมบูรณ์  ก็จะมีทางเชื่อมจากรถไฟฟ้าใต้ดินขึ้นมาได้เลย

ชั้น 1 ก็จะจัดเป็นพื้นที่ที่รวม ร้านอาหาร, คาเฟ่, คลินิกสุขภาพต่างๆ และธนาคารไว้  ภาพรวมของงานตกแต่งที่นี่จะใช้สีครีมและน้ำตาล  สร้างบรรยากาศที่ดูอบอุ่น

บรรยากาศของ Co-working Space มีหลายมุมให้เลือกนั่งกันตามสบายเลย

ชั้น 2 นั้นจะเป็นส่วนของ Co-working Space และร้านอาหาร

และชั้นสุดท้ายที่ชั้น 3 ซึ่งชั้นนี้จะมีส่วนของ Cafeteria อยู่ด้วย ซึ่งเรามาในช่วงบ่ายกว่าๆ แล้ว คนก็เลยไม่เยอะเท่าไหร่

และนี่เป็นส่วนของ Co-working Space ที่ชั้น 3 ซึ่งสามารถมองลงไปที่ด้านล่างได้ด้วย

ยังมีพื้นที่บางส่วนที่ยังรอการปรับแต่งร้านอยู่ 2 – 3 ล็อค