เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าช่วงนี้คุณพ่อลูกสอง มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ก็จะเจอดราม่าบ่อยอยู่สักหน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ โดยดราม่าล่าสุดที่ทำเอาแฟนๆ หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ก็คือ ภาพถ่ายและคลิปวีดีโอที่เจ้าตัวโพสต์ลงบนอินสตาแกรม ขณะกำลังขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน โดยที่มีลูกสาวคนเล็ก “น้องสวรรค์” นั่งด้านหน้าคนขับ และลูกสาวคนโต “น้องโสน” ซ้อนท้อย ซึ่งทั้งสองสาวนั้นไม่ได้มีการสวมหมวกนิรภัยหรือหมวกกันน็อคเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

นอกจากนั้นแล้วอีกเรื่องที่หลายคนเป็นห่วงจนต้องเข้ามาคอมเมนต์เตือนนักร้องหนุ่มก็คือ การที่เจ้าตัวถ่ายคลิปวีดีโอขณะขับรถ โดยใช้วิธีการประคองรถด้วยมือเดียว ซึ่งสร้างความหวาดเสียวให้กับแฟนๆ ที่ได้ชมคลิปเป็นอย่างมาก

และถึงแม้ในคลิปวีดีโอดังกล่าว “มอส ปฏิภาณ” จะได้บรรยายตลอดคลิปว่า เป็นการขับรถที่ไม่ได้ใช้ความเร็วจนเกินไป และขับแค่เฉพาะในหมู่บ้าน รวมถึงยังได้เขียนแคปชั่นอธิบายเหตุผลที่ลูกๆ นั่งซ้อนท้ายและระยะทางในการขับเอาไว้ว่าไม่ไกลจากบ้านมากนัก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online