เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซี ศิวัฒน์ ควง เอมี่ กลิ่นประทุม คู่รักคนดังที่คบหามานาน 13ปี เปิดใจในรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ ช่อง GMM25 ถึงเรื่องราวในอดีตที่เคยทะเลาะกันหนักถึงขั้นเกือบเลิกกัน งานนี้ ซีและเอมี่ ยอมรับว่าทั้งคู่แตกต่างกันมากทุกเรื่อง โดยซี เล่าก่อนว่า ไม่มีอะไรเหมือนกันเลยสักอย่าง อย่างเช่นตัวผมชอบกินอะไรซ้ำๆ กินง่ายๆ เน้นอร่อย อยากกินก๋วยเตี๋ยวเรือ ข้าวกะเพราอะไรแบบนี้ ผมกินอาหารอิตาเลี่ยนไม่เป็นเลยนะ พอเขาชวนก็บอกจะไปทำไม ไม่ชอบ แล้วต้องไปหรูๆ กินบรรยากาศ คืออะไร กินหลอดไฟแทนข้าวเหรอ ผมไม่ชอบ ก็จะทะเลาะกันตลอด

ฟากเอมี่ก็บอกว่า ตามประสาผู้หญิง จะชอบกินอะไรที่พิถีพิถัน ที่ไหนเปิดใหม่ก็ไปลอง นั่งร้านบรรยากาศดีๆ ชิล ถ่ายรูป เราจะรู้สึกแฮปปี้มาก ที่หนักมากคือเอมี่ยังกินอยู่ แต่เขาแบบน้องเช็กบิลเลย แล้วเอมี่ก็โกรธทำไมต้องรีบ ทำไมทำแบบนี้ ไม่ให้เกียรติกันเลย

จากความแตกต่างกันขนาดนี้ ซี-เอมี่ ยอมรับว่าเคยทะเลาะกันแรงจนรู้สึกว่าไปต่อกันไม่ได้ ซึ่งซี ได้เล่าว่า ผมเคยพูดถึงขนาดว่า หรือเราพอกันแค่นี้ แล้วก็มีอารมณ์แบบว่อกแว่กตอนปีที่ 7 ครับ ทะเลาะกันจนมันชินชาไปเรื่อยๆ จนมีอคติไปเลย เมื่อเขาไม่ใช่ที่หนึ่งเราก็อยากจะได้รับคุณค่า จากใครสักคนหนึ่ง จนถึงขั้นจะเลิกเลย แล้วก็คิดว่าไม่รู้จะเป็นอย่างไร ก็อาจจะไปคบกับคนอื่นก็ได้

และเอมี่ ยังเสริมต่อว่า มันเป็นช่วงเบื่อกันค่ะ เจอกันทีก็เหนื่อย ทะเลาะกันทุกครั้งและก่อนหน้านี้ เอมี่ ยังเคยออกมาบอกว่า เคยติดเพื่อนจนลืมสามี

“จริงค่ะ มันก็มีบ้างค่ะ เราก็ผลัดกัน คือเขาเล่นเกมแล้วเราก็ไม่รู้จะทำอะไร อยู่บ้านฉันก็ไม่ได้มีส่วนร่วมอะไรกับเธอ งั้นฉันออกไปข้างนอกดีกว่า ก็ไปอยู่กับเพื่อนค่ะ เกือบๆ จะทุกครั้งแค่นั้นเอง ซึ่งนางก็จะโอเค แฮปปี้นะ เพราะว่าไม่มีใครกวนเขา แล้วเราก็จะออกไปแบบไม่มีใครตาม คือดีเลยอะไรแบบนี้ ไปไม่นานค่ะแค่เที่ยงคืน กินข้าวเย็นแล้วก็นั่งด้วยกันนิดหน่อย คือกลับดึกแล้วรถมันไม่ติดค่ะ “