เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฟ่าน ปิงปิง นักแสดงสาวชาวจีน ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำข่าวจากประเทศจีนมาเผยแพร่ว่า สื่อฯ จีนเย็นนี้ รายงานข่าว ฟ่าน เฉิงเฉิง คือ ลูกนอกสมรส ของ หง จินเป่า วัย 66 ปี และ ฟ่าน ปิงปิง วัย 37 ปี หลังจากมีการพูดถึงเรื่องนี้ในสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ทางเมืองจีนกันมาพักใหญ่แล้วกับเรื่องราวที่ว่า ฟ่าน เฉิงเฉิง น้องชายที่มีอายุห่างจากพี่สาว ฟ่าน ปิงปิง ถึง 19 ปี อาจจะเป็นลูกชายของ ฟ่าน ปิงปิง

เธอต้องใช้เวลาหลายปีทีเดียวกว่าจะสร้างชื่อจนกลายเป็นนักแสดงแถวหน้า จนยกระดับตัวเองสู่ความเป็นซุปเปอร์สตาร์ แต่มาเจอคดีหลบเลี่ยงภาษีกลางปีที่ผ่านมา และปัจจุบันเธอได้หันหลังให้วงการบันเทิงจีนอย่างแน่นอนแล้ว…ซึ่งถ้าเรื่องนี้เป็นจริง หนุ่มวัย 18 ปีคนนี้ก็น่าจะลืมตาดูโลกออกมาในช่วงที่ ฟ่าน ปิงปิง เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงแล้ว โดยเธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากบทสาวใช้ในซีรีส์ “องค์หญิงกำมะลอ” ที่ออกอากาศตอนที่ ฟ่าน ปิงปิง อายุประมาณ 17 ปี

โดยสื่อฯ ได้ระบุว่า ฟ่าน ปิงปิง ช่วงที่เข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ และยังไม่มีชื่อเสียงมากนัก เธอได้เดินทางไปฮ่องกงและได้รับการสนับสนุนบทบาทนักแสดงตัวประกอบหลายเรื่องจาก หง จินเป่า จนไต่เต้าถึงช่วยดูแลธุรกิจถูกต้องตามกฎหมายและธุรกิจสีเทาอย่างเงียบๆ ให้กับ หง จินเป่า จากหน้าที่การงานและเส้นทางนี้ทำให้เธอได้รู้จักเจ้าพ่อมาเฟียของเกาะฮ่องกง ภายหลัง หง จินเป่า ได้แอบซื้อบ้านหลังหนึ่งให้ ฟ่าน ปิงปิง อยู่ฮ่องกงในยุคนั้น

สื่อฯ ดังกล่าวยังได้ตอกย้ำอีกครั้งว่า ฟ่าน ปิงปิง เคยมีอาการเกือบแท้งลูกและสูญเสียเลือดมากและเด็กคนนั้นคือ ฟ่าน เฉิงเฉิง ลูกนอกสมรสของ หง จินเป่า และ ฟ่าน ปิงปิง

ปัจจุบัน หง จินเป่า ผู้กำกับ นักแสดงชาวฮ่องกง เริ่มมีปัญหาสุขภาพขาที่ไม่ดี เนื่องจากความอ้วนตั้งแต่วัยหนุ่ม ต้องใช้รถวีลแชร์ตลอด เพื่อช่วยลดภาระการเดินเท้า ส่วน ฟ่าน เฉิงเฉิง คือศิลปินเพลงวัยรุ่นชื่อดังในยุคนี้ที่เมืองจีน