เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ายังคงเป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจ สำหรับกรณีไฟไหม้คฤหาสน์หรู เป็นสาเหตุให้ “เบนซ์” แฟนสาวของ “บอล บางแก้ว” อดีตนักร้องชื่อดัง สำลักควันไฟเสียชีวิต จนฝ่ายพ่อหญิงสงสัยสาเหตุการตายของลูกสาวเพราะเสียชีวิตในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า น่าจะเกิดจากการฆาตกรรม พร้อมออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม ล่าสุดรายการโหนกระแสวันที่ 21 ธ.ค. ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์- เวลา 13.30-14.10 น. ทางช่อง 28 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ “นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ” หรือ “บอล บางแก้ว” ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด

คุณบอล ผมเชื่อว่าคงได้ดูเทปรายการแล้ว คบกับน้องเบนซ์มานานหรือยัง?
บอล บางแก้ว : “คบกันประมาณ 6 เดือน”

ตอนที่รู้รักน้องเบนซ์ลักษณะท่าทางเป็นยังไง?
บอล บางแก้ว : “จริงๆ เบนซ์ก็เป็นคนร่าเริงนะครับ แต่มีมุมที่เซนซีทีฟ อาจจะเป็นเพราะเขาเคยประสพพบเจออะไรมาในชีวิต”

เบื้องต้นขอถามก่อน คุณพ่อของน้องเบนซ์รู้สึกไม่สบายใจ ที่น้องเบนซ์เสียชีวิต เขาบอกอาจจะถูกฆาตกรรม ผมขอถามแบบนี้ ในวันที่เกิดเรื่องเบนซ์กับคุณไม่ได้ทะเลาะกันมั้ย?

บอล บางแก้ว : “ไม่ได้ทะเลาะกันเลย ไม่มีเหตุอะไรเลย มีเหตุเข้าใจผิดกัน ในวันที่ 10 ธันวาคม ทุกวันที่ 10 เหมือนเป็นวันครบรอบ ผมเจอน้องวันที่ 10 คือเป็นวันครบรอบ ก็อยากจะไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ผมทำงาน ก็งอนๆ กันนิดนึง คือ ผมทำงานก็มีความเครียด ก็เลยคิดว่าคุยกันดีกว่า มีปัญหาบางอย่างที่ไม่สบายใจ เราใช้ชีวิตอึดอัดก็คุยกัน น้องเข้าใจว่าสิ่งที่ผมพูดคือการบอกเลิกเขาทางอ้อม เขาก็เสียใจ แต่ไม่ได้ทะเลาะกัน นั่งโซฟาติดกัน ไม่ได้มีลงไม้ลงมือ สาบานให้ตายโหง ผมไม่เคยทำอะไรน้องแม้แต่นิดเดียว มีวันนั้นแหละที่ดึงแขน เพราะว่าน้องวิ่ง มันมีเหตุผล คือ ผมนั่งคุยกับน้องในห้องนอน ว่ามีอะไร เป็นปัญหาที่เข้าใจผิด เรื่องคนรักเก่า ก็คุยกัน ระหว่างที่คุยกันน้องก็พิมพ์โทรศัพท์หาพี่ชาย น้องบอกเล้ง (พี่ชาย) จะเอากุญแจรถ เราก็ถามว่ากุญแจรถหนูจะเอาไปทำไมลูก รถหนูจอดในบ้านนิ เขาบอกว่าหนูลืมล็อครถ แต่หนูจอดรถในบ้านนิ เขาก็บอกไม่ใช่ๆ จอดนอกบ้าน เราก็บอกโอเคไม่ต้องเถียงกัน เขาก็บอกว่าเล้งมาถึงบ้าน เราก็ตกใจว่าเล้งรู้จักบ้านผมได้ยังไง ผมไม่ทราบว่าน้องมีการส่งสถานที่ให้ ผมก็หยิบกุญแจรถลงไปหาเล้ง ผมก็บอกเนี่ยกุญแจรถ เบนซ์ก็ไม่ขับรถไปนะ ผมรู้สึกแปลกๆ พอดีผมจะเข้าบ้าน เบนซ์ก็วิ่ง ผมถามว่าคืออะไร เกิดไรขึ้น เขาก็บอกว่าพี่จะเลิกกับหนูแล้วไม่ใช่เหรอๆ ผมก็บอกว่าไม่ได้พูดแบบนั้นเลยลูก หนูเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า เขาโทรหาเล้งให้เข้ามา เล้งก็จับแขนน้องผมก็จับแขนน้อง เล้งก็บอกว่าพี่บอลน้องกลัว ผมบอกว่ากลัวอะไร ผมไม่ได้ทำอะไรน้องเลยนะ เล้งจะกลัวอะไร น้องจะกลัวอะไร ถ้าน้องจะกลับ ผมให้กลับอยู่แล้ว เดี๋ยวขับรถไปส่งเอง ก็ยืนคุยกันสักพักนึง ผมก็ตบไหล่เล้งเบาๆ ไม่ต้องกลัวนะ เขาก็บอกว่าพี่บอลไม่ทำร้ายน้องนะ ผมก็อะไรวะ ผมไม่เคยทำร้ายเขาไง มีข้อมูลอะไร เหมือนผมเป็นตัวร้าย ผมก็บอกว่าพี่ไม่ทำแน่นอน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online