เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าใจละลายอีกครั้งค่ะคุณขา เมื่อคุณแม่เป้ย ปานวาด ได้เล่าเรื่องราวความน่ารักของลูกชายสุดหล่อ น้องโปรด ให้แฟนๆ ได้ฟินผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งต้องยอมรับจริงๆ ว่านับวัน น้องโปรดยิ่งฉายแววความน่ารัก และยังมีความอบอุ่นที่สัมผัสได้ตั้งแต่วัยเด็กเลยทีเดียว

 

 

โดยล่าสุดนี้ แม่เป้ย ได้โพสต์ภาพน้องโปรด และ น้องปาลิน พร้อมกับข้อความบรรยายว่า “ในขณะที่แม่อุ้มปาลินอยู่ พี่โปรดเดินมาพร้อมแม่บ้านแล้วพูดว่า ‘แม่แก๊สหมด…ขอเงินหน่อยได้ไหม’ (น้ำเสียงอ่อนโยนตามแบบฉบับโปรด) แล้วโปรดเดินเข้ามาตบก้นน้องเหมือนกล่อม เป้ยหยิบเงินให้ แล้วโปรดก็รีบเอาเงินจะไปให้แม่บ้าน ระหว่างเดินไปนั้นโปรดหันมาถามว่า ‘แม่จะเอาเงินโปรดไหม…เอาเงินโปรดจ่ายค่าแก๊สได้นะ…จะเอาเงินสีอะไร?’ โถวลูก…ไม่เป็นไรหรอกครับ โปรดเก็บเงินโปรดไว้ซื้อของที่โปรดอยากได้เถอะนะ เป้ยพูดจบ โปรดพูดก่อนเดินไปอีกครั้ง ‘ใช้เงินโปรดได้นะ ถ้าแม่อยากใช้’ หลงลูกไหมให้ทาย”

 

 

งานนี้คอมเมนต์ของแฟนๆ ต่างเข้ามาชื่นชมในความน่ารัก อบอุ่น และอ่อนโยนของน้องโปรดเป็นจำนวนมาก และยังดีใจแทนเป้ย ที่มีลูกชายที่รู้จักแบ่งปันตั้งแต่เด็ก นับเป็นความสุขเล็กๆ น้อยๆ ของคุณแม่เป้ย เลยก็ว่าได้

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online