เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การมองโลกในแง่ดี เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงสวยและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ว่าแล้วเราไปส่อง 7 อันดับ “นางเอกโลกสวย” มองโลกในแง่ดี ไม่มีดราม่า! กันเลยค่ะ

7. จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

นางเอกยิ้มหวาน จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็เป็นต้นแบบของสาวคิดบวก ที่เธอมักจะเมินเฉยดราม่าต่างๆ ทำบุญเป็นประจำ สวยเก่งแบบสุดๆ ค่ะ

6. มิน พีชญา

นางเอกหน้าวหวาน มิน พีชญา ที่มักจะเจอดราม่าหนักๆ อยู่เสมอ แต่เธอก็ผ่านมาได้ด้วยความคิดบวกและทัศนคติที่งดงามไม่แพ้หน้าตาเลยค่ะ

5. ใหม่ ดาวิกา

เรียกได้ว่าผ่านช่วงเวลาดราม่า มรสุมต่างๆ มามากมาย แต่สาวใหม่ ดาวิกา นางเอกพันล้านก็เลือกที่จะปล่อยวางและคิดบวก จนปัจจุบันนี้เธอได้พิสูจน์ความสามารถและนิสัยสุดน่ารักให้แฟนๆ ได้เห็นแล้ว

4. ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกซุปตาร์ ญาญ่า อุรัสยา ที่นอกจากจะวางตัวดีแล้ว ยังมีทัศนคติที่ดีในการใช้ชีวิต มองโลกในแง่ดี ไร้ข่าวเสียหาย สมกับเป็นไอดอลของสาวยุคใหม่จริงๆ ค่ะ

3. ริต้า ศรีริต้า

นางเอกสุดฮอต ศรีริต้า ที่เปรียบเสมือนเจ้าหญิงแห่งวงการ นอกจากหน้าสวยเสียงหวานแล้ว เธอยังเป็นสาวร่าเริง คิดบวกและมองโลกในแง่ดี น่ารักมากเลยล่ะค่ะ

2. แอฟ ทักษอร

คุณแม่สุดแกร่ง แอฟ ทักษอร ก็เรียกได้ว่าเป็นต้นแบบของสาวคิดบวก ที่เธอมักจะมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ ทั้งสวยหวานและแข็งแกร่ง ฝ่าฟันทุกเรื่องดราม่าเลยค่ะ

 

  1. ปู ไปรยา

นางเอกหน้าคม ปู ไปรยา ก็เป็นนักแสดงสาวแสนสวยที่นอกจากจะมากความสามารถแล้วยังมีความคิดและทัศนคติที่ดี ทำกิจกรรมเพื่อสังคมและวางตัวดีทั้งการใช้ชีวิตและการตอบคำถาม