เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 เพราะความคิดถึงไม่มีที่สิ้นสุด 2 หนุ่มคู่หูดูโอ MXM จากค่าย Brand New Music หนุ่ม Lim YoungMin (อิมยองมิน) และ Kim DongHyun(คิมดงฮยอน) เลยได้กลับมาสร้างความสนุก สุดประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยตามคำเรียกร้องอีกครั้ง!  กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก 2018 MXM [MORE THAN EVER] LIVE IN BANGKOK  โดยผู้จัดใจป้ำอย่าง  Applewood Korea (แอปเปิ้ลวูดเกาหลี) ร่วมกับ Applewoodth (แอปเปิ้ลวูดไทยแลนด์)  ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันพุธ ที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ 

การกลับมาครั้งนี้ 2 หนุ่มกลับมาพร้อมกับอัลบั้ม MORE THAN EVER ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก ที่แสดงให้เห็น พลังดนตรีที่หนักแน่นขึ้นควบคู่กับภาพลักษณ์ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และแรงดึงดูด เปิดเวที 2 หนุ่ม MXM  “พี่ยองมิน” และ น้องดงดง” ปรากกฏตัวด้วยเพลงโปรโมทล่าสุด Knock Knock สลัดภาพหนุ่มขี้เล่นสู่โชว์อันร้อนแรง ตามด้วยเพลง Love Me Now เพลงที่ทั้งยองมิน และดงฮยอน ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลง นอกจากเนื้อหาที่กินใจแล้ว ท่าเต้นเวฟสุดเซ็กซี่บนเวที ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สนั่นฮอลล์ และต่อด้วยเพลงจังหวะสนุกอย่าง Checkmate เป็นการตบท้ายการเริ่มต้นของความสนุกของคอนเสิร์ตนี้ 

 

ทักทายแฟนๆ ด้วยความร้อนแรงไปแล้ว ก็ถึงเวลาแนะนำตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยทั้ง 2 หนุ่มต่างแนะนำตนเองเป็นภาษาไทย และไม่ลืมหยอดคำหวานๆ อย่าง ผมรักคุณ”  พร้อมขอบคุณที่ทุกคนมาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ในคอนเสิร์ตนี้  เริ่มโชว์ถัดไปในทันทีแบบไม่พักเหนื่อยนาน   พวกเขามาพร้อมกับเพลงช้าจังหวะบีบหัวใจ และเนื้อหาที่แสดงถึงความเจ็บปวดในความรักอย่าง With you Loved Me, Come Close และ Gone Cold เปลี่ยนบรรยากาศในฮอลล์ให้เศร้าไปกับเสียงแร็ปบาดหัวใจของ ยองมิน” และเสียงร้องหวานปนเศร้าของ ดงฮยอน” เป็นความลงตัวที่หาได้จากพวกเขาMXM เท่านั้น 

โชว์เสน่ห์ในแบบแพ็คคู่ไปแล้ว โชว์ที่แฟนๆ รอคอยก็มาถึงกับ Solo Stage ของแต่ละคน ที่ทั้งยองมินและดงฮยอน เลือกโชว์ความสามารถในด้านที่ถนัดและบ่งบอกถึงตัวตนพวกเขามากที่สุด   “อิม ยองมิน” ฉายเดี่ยวปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางสปอร์ตไลท์บนเวที  ค่อยๆ ขยับร่างกายไปตามบีทส์ของเพลง โชว์สกิลการเต้นที่พริ้วไหวแต่แข็งแรง และเพิ่มความสนุกด้วยการเต้นในจังหวะฮิปฮอปเท่ๆ เรียกว่าเป็นโชว์ที่แค่มองก็เพลินจนต้องโยกตัวตามไปพร้อมๆ กับเขา  เสียงกรี๊ดจากโชว์อันร้อนแรงของคนพี่จบลง คิม ดงฮยอนก็ขอออกมาวาดเสน่ห์ต่อทันทีด้วยโชว์ที่ต่างออกไป เขามาพร้อมกับกีตาร์โปร่งสีขาว และSerenade เพลงจังหวะนุ่มๆ ฟังสบายหูจากฝีมือการดีดกีตาร์ของเขา  เมื่อบวกกับเสียงหวานๆ ไปคลอด้วย  ก็ทำเอาแฟนๆ เคลิ้มประหนึ่งมีเจ้าชายชุดขาวมานั่งร้องเพลงให้ฟังอยู่ในฝัน เลย

นอกจากโชว์เท่ๆ ที่ทำให้ได้เห็น MXM ในหลายด้านแล้ว 2 หนุ่ม ยองมินและดงฮยอน ก็ยังมีอีเว้นท์เล็กๆ มาเซอร์วิสแฟนๆ ให้ได้ผ่อนคลายจากการฟังเพลง ด้วยการทำชาเล้นจ์สลับพาร์ทการเต้นของพวกเขาในเพลง I’m The One ซึ่งเป็นครั้งแรกเลยที่เขาทั้งคู่ได้มาเต้นในพาร์ทของกันและกัน  ทำให้ภาพที่ออกมาดูขัดเขินไม่น้อย  แต่ก็เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของแฟนๆ ไปได้ทั้งฮอลล์ 

จบจากโชว์น่ารักๆ 2 หนุ่มปรากฏตัวบนเวทีอีกครั้ง พวกเขามาในภาพลักษณ์ที่ชินตาด้วยคอสตูมที่เน้นลุคคูลๆ และเพลงจังหวะสนุกๆ ที่มีเนื้อหาจีบสาวแบบน่ารัก 3 เพลงรวด ไม่ว่าจะเป็นเพลง Errday, Diamond Girl และ Perfectly Perfect ตามด้วยเพลงฮิตที่ทุกคนรอคอยอย่าง Ya Ya Ya และShow Me Tour Love ซึ่งเป็น 2 เพลงที่แฟนๆ ต่างร้องแฟนชานท์ไปพร้อมๆ กับพวกเขาจนดังกระหึ่มฮอลล์ 

ความสนุกดำเนินไป ในขณะที่เวลาเริ่มนับถอยหลังอย่างไม่รู้ตัว  คอนเสิร์ตของพวกเขาก็ดำเนินมาถึงช่วงสุดท้าย ยองมิน และดงฮยอน บอกความในใจถึงความเสียดายที่คอนเสิร์ตนี้จะต้องจบลง และสัญญาว่าจะกลับมาเมืองมาเมืองไทยอีกครั้งให้เร็วที่สุด พร้อมประโยคภาษาไทยสุดซึ้งว่า ชาวไทยผมรักคุณ”  ซึ่งพวกเขาก็ได้มอบเพลง Good Day ที่สื่อถึงช่วงเวลาดีๆ ในคอนเสิร์ตนี้ให้กับแฟนๆ และไม่ลืมที่จะหยิบเพลง I’m The One มาเป็นเพลงส่งท้าย โดยแฟนๆ ก็ทำซึ้งไม่ต่างกัน พร้อมใจชูป้ายโปรเจ็กต์ด้วยข้อความซึ้งๆ ว่า “MXM พวกนายคือความภูมิใจของเรา

ไฟบนเวทีถูกดับลงบ่งบอกถึงช่วงเวลาสุดท้าย VCR ปรากฏขึ้นบนจอ ภาพช่วงเวลาในการเดบิ้วต์ของ MXM ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีถูกส่งให้แฟนๆ ได้คิดถึงวันแรกของพวกเขาอีกครั้ง  และตามคำสัญญา ช่วงเวลาของการ Encore เริ่มขึ้น MXM ขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมกับเพลง I Just Do และWithout U เป็นการปิดฉากความสนุกสาน ประทับใจกับคอนเสิร์ต 2018 MXM [MORE THAN EVER] LIVE IN BANGKOK ที่เชื่อว่าแฟนๆ ทุกคนจะเต็มอิ่มไปกับความน่ารักของ 2 หนุ่ม MXM ที่พลังงานและสปิริตล้นเหลือจนนาทีสุดท้ายของโชว์  ถือเป็นอีกงานคอนเสิร์ตคุณภาพจาก Applewoodth ที่ยังคงรักษามาตรฐานการเป็นผู้จัดงานได้ดีเสมอมา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online