เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นศิลปินสุดติสท์ที่หลายคนอาจมองว่าเข้าถึงยาก สำหรับ The Toys หรือ ทอย ธันวา ที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องหน้าที่หล่อจนสาว ๆ กรี๊ดและยกให้เป็นสามีแห่งชาติไปอีกคน เพราะเรื่องผลงานของเจ้าตัวนั้นก็การันตีด้วยหลายรางวัลจากหลาย ๆ เวที ทั้งในและต่างประเทศว่าเจ๋งจริง แต่ด้วยความเป็นคนตอบคำถามงง ๆ ติสท์ ๆ ก็อาจจะมีบางคนมองว่า เจ้าตัวดังแล้วดูเฟก ๆ กวน ๆ พยายามสร้างคาแรกเตอร์ให้ตัวเองเป็นที่สนใจและจับตามองหรือเปล่า

ล่าสุดในเพจเฟซบุ๊ก กระทู้ดราม่าพันทิป ก็ได้มีการเปิดเผยภาพหนังสือรุ่นของ หนุ่มทอย ที่การันตีได้เลยว่านักร้องหนุ่มขวัญใจสาว ๆ คนนี้เขากวนมาตั้งแต่ไหนแต่ไรจริง ๆ กับการตอบคำถามในการเป็น 1 ในผู้เข้าชิงตำแหน่ง Popular Vote Boy & Girl ประจำปี 2010 ของโรงเรียน เมื่อครั้งสมัยอยู่ ม.1 เพราะแต่ละคำตอบนั้นไม่เหมือนใครจริง ๆ พีคมาตั้งแต่การตั้งชื่ออีเมล์ ไหนจะเรื่องความสามารถพิเศษอย่าง การเดินหลับตา หรือจะเป็นสิ่งที่อยากจะพูดกับคนที่โหวตคะแนนให้ว่า “เธอเจ๋งมาก”

แต่ที่ทำเอาแฟนคลับลั่นสุด ๆ ก็คงจะเป็นข้อที่ให้บอกถึงความทะเยอทะยานหรือสิ่งที่อยากทำในอนาคต เพราะฟังดูแล้วล้ำสุด ๆ กับคำตอบที่ว่า “อยากจุดประทัดบนดาวอังคาร”