เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ากำลังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเลยทีเดียว สำหรับ น้ำเพชร-ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ นางงามชื่อดังผู้ที่ตระเวนประกวดเวทีสาวงามเพื่อทำตามความฝันมาหลายเวที ซึ่งก่อนหน้านี้เธอทำให้หลายๆ คนฮือฮากับการลงทุนบินข้ามฟ้าไปเกาหลีเพื่อศัลยกรรมให้เหมือนซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา มาแล้ว ล่าสุดนี้หลายคนจับตามอง เมื่อเธอโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม ที่ดูเหมือนหัวใจกำลังพองโต กับนักแสดงฮอลลีวูดจากภาพยนตร์ เดดพูล 2 นามว่า  Lewis Tan

 

 

โดยสาว น้ำเพชร ได้โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่เคียงคู่หนุ่ม Lewis Tan เขียนข้อความร่ายยาวถึงความรู้สึก และชีวิตที่มาไกล จากแฟนคลับสู่คนที่ยืนอยู่ตรงหน้า ด้วยข้อความว่า

“คุณเชื่อในกฎของแรงดึงดูดไหม เพชรเชื่อว่ามันมีอยู่จริง และพลังงานที่ดี ก็จะดึงดูดสิ่งดีๆ ที่เข้ามาในชีวิต มันทำให้เรามีความสุขมาก เหมือนภาพนี้ เพชรไม่เคยคิดว่าเขาจะมายืนอยู่ตรงหน้าเพชร เพราะเพชรเป็นแฟนคลับตัวจริงของเขาเลย ปลื้มตั้งแต่แรกเจอเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เขาอยู่ไกลจากเรามาก สุดท้ายพลังแห่งการดึงดูดก็ทำให้เรามีวันนี้ และขอบคุณพลังบวก พลังแห่งความดี และความสุข ที่ทำให้เพชรรู้สึกเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลก เพชรอยากบอกว่า ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ ล้วนเป็นไปได้ทั้งนั้น จงเชื่อ และมีศรัทธา คิดในสิ่งที่ดีและดึงดูดพลังงานดีเข้ามาในร่างกายและจิตใจเรา ทุกอย่าง มันก็จะออกมาเป็นแบบที่เราอยากให้เป็นเลยค่ะ” 

ทั้งนี้เธอยังได้โพสต์ภาพเดี่ยวของชายหนุ่มคนดังกล่าว ลงในอินสตาแกรมของตนเองอีกด้วย พร้อมกับโพสต์ภาพตัวเอง ที่ได้หนุ่ม Lewis Tan เป็นช่างภาพถ่ายให้เธอ ลงให้แฟนๆ ได้ดู ส่วนความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอฟังจากปากเธออีกที

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online