เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้ชื่อว่าเป็น “คนของประชาชน” ไม่ว่าจะหยิบจับหรือทำอะไรก็ถูกจับจ้องไปเสียหมด ไม่เว้นแม้แต่เรื่องส่วนตัว จะพบรัก-คบหาใครก็ต้องเป็นข่าว คล้ายกับต้องประกาศแจ้งให้สังคมได้รับทราบ ไม่เช่นนั้นอาจจะเข้าสู่สำนานไทยที่ว่า “กินในที่ลับ ไขในที่แจ้ง” กลายเป็นประเด็นข่าวโด่งดัง

8. เอกชัย ศรีวิชัย

คนวงการลูกทุ่ง “เอกชัย ศรีวิชัย” เคยเผชิญหน้ากับกระแสข่าวซุกลูก 2 คน ที่ตอนแรกเจ้าตัวชี้แจงว่าเป็นเพียงหลาน แต่ไปเปิดใจยอมรับผ่านรายการโทรทัศน์ชื่อดังว่า เป็นลูกของตัวเอง ซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ ที่ยังเป็นหนุ่มเกเร ทำให้แฟนสาวอุ้มท้องหนีไป

แอบซุกลูก

ปกปิดว่ามีลูกถึง 2 คน

สุดท้ายก็ยอมรับ และเผยว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มเกเร

7. อาร์ต KPN

ข่าวโด่งดังของ “อาร์ต KPN” ก็เคยทำให้วงการบันเทิงตกตะลึง เมื่อเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่ามีลูกสาว “น้องอันนา” เป็นลูกแท้ๆ ที่ถึงแม้ว่าหลายๆ คนจะทราบถึง รสนิยมทางเพศส่วนตัวของหนุ่มอาร์ตเองก็ตาม จึงกลายเป็นซิงเกิลแดดไปโดยปริยาย

มีลูกก่อนที่จะค้นพบตัวเอง

รักลูกมาก

เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

6. ฟลุ๊ค ไอน้ำ

ทนกระแสกดดันไม่ไหว “ฟลุ๊ค” จิตรกร บุญสอน หรือ ฟลุ๊ค ไอน้ำ เลยต้องออกมายอมรับว่ามีลูกมีเมียแล้ว เพราะก่อนหน้านั้น ลือกันหนาหู ว่าฟลุคเกิดไปทับสาวที่เป็นแฟนคลับจนป่อง เจ้าตัวเลยทนไม่ไหวกับข้อครหาอันไม่เป็นความจริง เลยต้องชี้แจงแถลงไข ว่าสาวคนนี้คบหาดูใจกันมา 3 ปี เจอกันที่ จ.เชียงราย

หลังจากที่เขาเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ แล้วไปเที่ยวต่อ เลยได้พบกับแฟน จนติดต่อกันเรื่อยมา กระทั่งเป็นภรรยาและแม่ของลูกอย่างในปัจจุบัน แถมตอนที่ตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายก็รับทราบ มีพิธีผูกข้อไม้ข้อมือตามประเพณีเรียบร้อยแล้ว หาใช่ผิดผีไม่ !!! ขอให้ทราบโดยทั่วกัน

มีครอบครัว รักลูกรักเมียมาก

ไม่ได้พลาดอย่างที่เป็นข่าว

5. เอ๊ะ จิรากร

ตกเป็นข่าวในสังคมออนไลน์ ว่าทอดทิ้งภรรยาและลูก ก่อนที่จะมีชื่อเสียง และพอมีชื่อเสียงก็แอบไปมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวคนอื่น แล้วมีลูกด้วยกันอีกด้วย สำหรับนักร้องหนุ่ม “เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์” ซึ่งหนุ่มเอ๊ะ ก็ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังว่า สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ผมกับภรรยาคนเดิมก็แต่งงานมีลูกกัน แล้วมีปัญหาเลิกรากัน แล้วก็ตกลงกันไม่ได้เรื่องค่าเลี้ยงดูลูก เลยเป็นปัญหามาจนถึงปัจจุบันนี้ คือตอนแรกเราตกลงกันไม่เข้าใจ ก็เลยไม่ได้ติดต่ออะไรกัน แต่ตอนนี้ ก็มีการเขียนบันทึกสัญญา ทางทนายฝ่ายหญิงก็เขียนขึ้นมา แต่ทนายฝ่ายแกรมมี่กำลังดำเนินการให้อยู่ว่าต้องเซ็นอะไรบ้าง แต่ที่หลัก ๆ ที่ต้องเซ็นก็มีสูติบัตรลูก และค่าเลี้ยงดู ซึ่งตอนนี้ก็ตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่เซ็นอย่างเดียว และทางผมก็พร้อม ยินดีทุกทำตามอย่าง 

ยอมรับว่า เคยมีลูกแล้วกับภรรยาเก่า เช่นเดียวกัน

สำหรับข้อสัญญาภรรยาเก่าเขียนมาก็จะมี ส่งให้เดือนละ 10,000 บาท และเซ็นในสูติบัตรลูกว่า เป็นลูกของเราแค่นั้นเอง สำหรับเรื่องจะถึงโรงถึงศาลก็ไม่มีแน่นอน เพราะว่าเป็นแค่บันทึกตกลงแค่นั้นเอง ถามว่าข่าวมีผลกระทบกับงานไหม ก็ไม่ส่งผลกระทบกับงานเท่าไหร่ งานก็ยังมีเหมือนเดิม

ปัจจุบัน มีครอบครัวทีอบอุ่น ไม่ต้องปกปิดอีกต่อไป

4. เอ ไชยา

เล่นเอาฮือฮาไปทั้งวงการ เมื่อนักร้องลูกทุ่งพระเอกลิเกชื่อดัง ไชยา มิตรชัย ตกเป็นข่าวมีลูก-เมียแล้ว โดยภรรยาเป็นสาวอ่างทอง เป็นลูกของแม่ยกไชยา โดยทั้งคู่มีลูก 2 คน คนโตเป็นลูกสาววัย 25 ปี และคนเล็กเป็นลูกชายวัย 23 ปี ซึ่งหลังจากตกเป็นข่าวลือ เอ ไชยา มิตรชัย ก็ยอมรับทุกอย่าง

สำหรับเรื่องลูกที่เป็นข่าวอยู่ ขอตอบว่าใช่ครับ ลูกผมครับ ผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาสามัญทั่วไป ผมไม่ได้เปิดอะไรมากเพราะไม่อยากให้เกิดความวุ่นวายอะไรกับครอบครัว อยากอยู่กันตามปกติชนธรรมดา มีคนอยากเปิดเรื่องของผม แต่จริงๆ ผมก็ไม่ได้ปิดอะไร

หลังจากเปิดตัวครอบครัวอย่างเป็นทางการ เอ ก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

ใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องปิดบังอีกต่อไป

3. เอ็มมี่ อมลวรรณ

“เอ็มมี่ อมลวรรณ” ที่เพิ่งออกมาร้องไห้ยอมรับกับสื่อมวลชนว่า เคยมีลูกแล้ว 2 คน ซึ่งเกิดขึ้นจากความรักในอดีต ที่ผ่านมาไม่เคยคิดจะปิดบังใดๆ แต่ในสุดท้ายเรื่องนี้จะฉาวโฉ่ออกมาสู่สาธารณะชน “เอมมี่เปิดตัวลูกนานแล้ว แต่ไม่มีใครเชื่อว่าเอมมี่มีลูก เราไปไหนมาไหนด้วยกัน แล้วฮาเวิร์ด (หวัง) ก็รักลูกเอมมี่มากด้วย เราเปิดตัวมานานมาก ลูกชายคนโต 10 ขวบ ชื่อ อิจิ ลูกสาวคนเล็ก 6 ขวบ ชื่อจื้อหลิง ลูกเอมมี่สวยหล่อด้วย ไม่ใช่ว่าเอ็มมี่ไม่บอก มีรูปที่เอมมี่พาลูกไปเดินพรมแดง ยังพูดกับลูกว่าฝึกไว้นะลูกเดี๋ยวโตไปลูกจะได้ทำหน้าที่แทนม่ามี้”

คุณแม่ลูกสอง

ซิงเกิ้ลมัม

ไม่เคยคิดปกปิดใดๆ

2. ปราบ ปราบต์ปฎล

งานเข้าจังๆ สำหรับดาราหนุ่ม ปราบต์ ปราบต์ปฎล หลังโดนลูกเมียออกมาแฉว่าไม่ดูแลมากว่า 24 ปี โดย เจมส์ นายติณห์ทยุต เมี้ยกลาง ลูกชาย และนางอิณธิรา นาธาน ภรรยา ได้ออกมาเรียกร้องผ่านรายการ เจาะประเด็น ว่าดาราหนุ่ม ปราบต์ปฎล ไม่รับผิดชอบส่งเสียลูกที่เกิดจากตัวเองมาเป็นเวลานานกว่า 24 ปี ตอนนี้ เจมส์ ลูกชายเพียงอยากพบหน้าพ่อ จึงออกมาให้สื่อช่วยเพราะที่ผ่านมา ปราบต์ หลบเลี่ยงมาตลอด

โดยทันทีที่เป็นข่าว ปราบต์ปฎล ได้โพสต์ความในใจลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นปริศนาว่าถ้าเลือกพูดความจริงจะทำร้ายหลายชีวิต “ถ้าการพูดความจริงทำร้ายอีกหลายชีวิต..ถ้าไม่พูด เราดูแย่แค่คนเดียว..รับไว้เองเถอะ Ppd เพราะทุกอย่างล้วนมาจากการกระทำ”

และเผยความรู้สึกอีกว่า “ผมอาจไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบนักในวัยวาน..แต่ผมมีเข็มทิศนำทางในการใช้ชีวิตที่เหลือเสมอ..ผมจะไม่ไขว่คว้าหาทางออกให้ตัวเอง แล้วไปปิดทางเดินของคนอื่น..เค้าเลือกแบบนั้นก็ต้องปล่อยให้เค้าไปรู้ด้วยตัวเองว่ามันถูกหรือผิด..ไม่ใช่เรื่องเหมาะสมที่เราจะไปอธิบายต่อโลก..ขอบคุณทุกคนที่ยังศรัทธาเชื่อใจในเหตุผล ไม่ถามไม่ต้องการให้อธิบายใดๆ และขอโทษคนที่ไม่เข้าใจและไม่มีคำอธิบายให้หายสงสัย.!!#praptpadol #แล้วพบกันเมื่อเจอ #ให้รักเดินทาง”.

ขอรับผิดชอบทุกอย่าง

1. ฟ่านปิงปิง

ฟ่าน ปิงปิง นักแสดงสาวชาวจีน ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำข่าวจากประเทศจีนมาเผยแพร่ว่า สื่อฯ จีนเย็นนี้ รายงานข่าว ฟ่าน เฉิงเฉิง คือ ลูกนอกสมรส ของ หง จินเป่า วัย 66 ปี และ ฟ่าน ปิงปิง วัย 37 ปี หลังจากมีการพูดถึงเรื่องนี้ในสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ทางเมืองจีนกันมาพักใหญ่แล้วกับเรื่องราวที่ว่า ฟ่าน เฉิงเฉิง น้องชายที่มีอายุห่างจากพี่สาว ฟ่าน ปิงปิง ถึง 19 ปี อาจจะเป็นลูกชายของ ฟ่าน ปิงปิง

เธอต้องใช้เวลาหลายปีทีเดียวกว่าจะสร้างชื่อจนกลายเป็นนักแสดงแถวหน้า จนยกระดับตัวเองสู่ความเป็นซุปเปอร์สตาร์ แต่มาเจอคดีหลบเลี่ยงภาษีกลางปีที่ผ่านมา และปัจจุบันเธอได้หันหลังให้วงการบันเทิงจีนอย่างแน่นอนแล้ว…ซึ่งถ้าเรื่องนี้เป็นจริง หนุ่มวัย 18 ปีคนนี้ก็น่าจะลืมตาดูโลกออกมาในช่วงที่ ฟ่าน ปิงปิง เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงแล้ว โดยเธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากบทสาวใช้ในซีรีส์ “องค์หญิงกำมะลอ” ที่ออกอากาศตอนที่ ฟ่าน ปิงปิง อายุประมาณ 17 ปี

โดยสื่อฯ ได้ระบุว่า ฟ่าน ปิงปิง ช่วงที่เข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ และยังไม่มีชื่อเสียงมากนัก เธอได้เดินทางไปฮ่องกงและได้รับการสนับสนุนบทบาทนักแสดงตัวประกอบหลายเรื่องจาก หง จินเป่า จนไต่เต้าถึงช่วยดูแลธุรกิจถูกต้องตามกฎหมายและธุรกิจสีเทาอย่างเงียบๆ ให้กับ หง จินเป่า จากหน้าที่การงานและเส้นทางนี้ทำให้เธอได้รู้จักเจ้าพ่อมาเฟียของเกาะฮ่องกง ภายหลัง หง จินเป่า ได้แอบซื้อบ้านหลังหนึ่งให้ ฟ่าน ปิงปิง อยู่ฮ่องกงในยุคนั้น

สื่อฯ ดังกล่าวยังได้ตอกย้ำอีกครั้งว่า ฟ่าน ปิงปิง เคยมีอาการเกือบแท้งลูกและสูญเสียเลือดมากและเด็กคนนั้นคือฟ่าน เฉิงเฉิง ลูกนอกสมรสของ หง จินเป่า และ ฟ่าน ปิงปิง

ปัจจุบัน หง จินเป่า ผู้กำกับ นักแสดงชาวฮ่องกง เริ่มมีปัญหาสุขภาพขาที่ไม่ดี เนื่องจากความอ้วนตั้งแต่วัยหนุ่ม ต้องใช้รถวีลแชร์ตลอด เพื่อช่วยลดภาระการเดินเท้า ส่วน ฟ่าน เฉิงเฉิง คือศิลปินเพลงวัยรุ่นชื่อดังในยุคนี้ที่เมืองจีน

โดนวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นาๆ กับข้อหาซุกลูก ก็หวังว่าจะติดตามผลงานของนักแสดง-ศิลปินแต่ละท่านกันต่อไป ถือซะว่า ยังไงโลกนี้ก็ไม่มีความลับอยู่แล้ว ยอมรับความจริงกันดีกว่า แล้วเดินหน้าวัดกันที่ผลงาน ฝีมือเท่านั้น ที่จะอยู่ยั่งยืนยง