เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “จอย บียอด์” หรือ “จอย หทัยทิพย์ สีสังข์” ก็ได้ฤกษ์ดีจัดเต็ม MV เพลง “ชอบตรง ๆ ชอบแรง ๆ” มอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่แฟน ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยความอลังการ เวอร์วังสไตล์จอยบี ยอนด์ แน่นทุกเม็ด ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม โดยสาวจอยแปลงร่างเป็นหัวหน้าแก๊งค์แมวสุดเก๋ แฝงไปด้วยความเป็นลูกทุ่งฟู่ฟ่า ที่มาพร้อมความทันสมัย และเหล่าแดนซ์เซอร์แมว ขี้อ้อนสุดแซบ
โดยการถ่ายทำเริ่มต้นแต่เช้า ทางกองถ่ายนัดแต่งหน้าทำผมกันแต่เช้าตรู่ ซึ่งจอย ก็เตรียมพร้อมมาอย่างเต็มที่ เรียกว่า กายพร้อม ใจพร้อม ลุยกันให้สุดไปเลย จากนั้นก็เริ่มเข้าซ้อมบล็อคกิ้ง ซึ่งทั้งจอยและทีมแดนซ์เซอร์ก็จัดเต็มกันตั้งแต่ตอนซ้อมเลยเรียกว่าไม่มีกั๊ก จนมาถึงถ่ายจริง ๆ ก็ใส่ไม่ยั้งจนทีมงานและผู้กำกับแซวว่า ใช้แบตเตอร์รี่อะไรถึงได้ไฟเต็มตลอดเวลา ไม่ว่าทางผู้กำกับ อยากได้แบบไหนสาวจอยก็จัดให้ทุกอย่างแบบสุด ๆ ชนิดไม่กลัวเคล็ดกลัวยอกกันเลยทีเดียว โดยจอยเผยถึงการถ่ายทำMV ครั้งนี้ว่า


“มีหลาย ๆ คนถามเข้ามาค่ะ ว่าเมื่อไหร่จะได้ดู MV เพลง “ชอบตรง ๆ ชอบแรง ๆ” กัน จะเวอร์วังสไตล์จอย บียอนด์แบบไหนกัน วันนี้จอยก็จัดให้แล้วนะคะ ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่จากจอย จอยทุ่มเทตั้งใจมอบให้แฟน ๆ ที่ติดตามให้กำลังใจจอยมาตลอดด้วยเลยนะคะ MV ที่ผ่านมาก็เห็นจอยในแบบสีสันจัดจ้าน ชนิดฟูลคัลเลอร์มาแล้ว คราวนี้จอยก็อยากเปลี่ยนบ้าง แต่ยังคงความอลังการเหมือนเดิม ครั้งนี้จะมาในโทน ดำ เงิน ทอง เป็นหลัก ชุดจอยก็จะเป็นแบบพอดีตัว เข้ารูป ดูทะมัดทะแมงปราดเปรียว แอบเซี้ยวเบา ๆ ค่ะ ก็จะเป็นคล้าย ๆ แคทวูแมนในภาคลูกทุ่งน่ะค่ะ ทำไมถึงต้องเป็นแมวหรอคะ พอดีภาพแคทวูแมยมันลอยเข้ามาก่อนเลย จอยก็เลยหยิบมาเป็ยธีมของเอ็มวีเพลงนี้ แล้วจอยว่าเนื้อเพลงมันก็เข้ากับแมว คือแมวมันมีความอ้อน มีความคลอเคลีย มีความน่ารักเหมือนผู้หญิงเรานี่แหละค่ะ ชอบความชัดเจน มีลูกอ้อน อะไรทำนองนี้ค่ะ ก็เลยออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ แล้วจอยก็เอาเรื่องราวมาผสมกับไลน์เต้นให้มันดูสนุกสนานขึ้นด้วยค่ะ ในส่วนของชุด เสื้อผ้านี่จอยตั้งใจทำมากเหมือนทุกครั้งเลยค่ะ ก็ลงทุนไปเยอะเหมือนกัน (ยิ้ม) แต่เพื่อแฟน ๆ ยอมค่ะ ถือว่าMV ตัวนี้จอยตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่แก่แฟน ๆ คนฟัง และคนที่ติดตามจอยไปด้วยเลยนะคะ อย่าลืมติดตามชมMV ได้ที่ you tube และเฟสบุ๊ค hataitip joy beyond ด้วยนะคะขอบคุณมาก ๆ ค่ะ” จอยขอบคุณทิ้งท้ายก่อนขอตัวเข้าฉากต่อ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online