8 ดารา “เปย์ลูก” เกิดมาบนกองเงินกองทอง

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นานๆ ที่จะเป็นสายเปย์ นอกจากจะเปย์ตัวเองแล้วยังเปย์ให้คนรอบข้างด้วยเช่นลูกๆ วันนี้เราจะพาทุกคนไปดุ 8 พ่อแม่ดาราที่เปย์จัดหนัดให้กับลูกๆ บอกเลยว่าแต่ละคนนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ จะมีพ่อแม่ดาราคนไหนบ้าง และจะเปย์เป็นอะไร ตามไปดูกันเลย

8. แมว จิระศักดิ์

ไม่น่าแปลกใจที่ “น้องทิกเกอร์” ลูกชายของ “แมว จิระศักดิ์” และ “นิโคล เทริโอ” จะหลงรักในเสียงดนตรีโดยเฉพาะกีต้าร์ ก็เพราะน้องทิกเกอร์ มีความสนใจเหมือนคุณพ่อนั่นเอง ล่าสุดหนุ่มแมว เลยสั่งทำรุ่นพิเศษขึ้นเพื่อลูกชายโดยเฉาะ โดยมีชื่อว่า Aaron Theriault ตามชื่อจริงของลูก งานนี้หนุ่มน้อยเลยออกอาการปลาบปลื้ม ยิ้มแก้มแทบปริ แค่นี้คุณพ่อขาร็อคก็ดีใจแล้วที่ของขวัญถูกใจลูกชาย

ชอบดนตรีเหมือนคุณพ่อ

ศึกษาวิชาจากคุณพ่ออยู่

ชอบเล่นกีต้าร์มาก

7. บุ๋ม ปนัดดา

เรียกได้ว่าคุณแม่เปย์ลูกสาวหนักมากจ้า เมื่อคุณแม่ บุ๋ม ปนัดดา ให้ของขวัญ น้องอันดามัน ลูกสาว หลังทำตามสัญญาสอบเข้าม.1 ในโรงเรียนที่หวังได้ เมื่อแม่บุ๋ม จัดให้ตามสัญญา พาลูกสาวไปเที่ยวญี่ปุ่นตามที่เคยสัญญาไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว หลังน้องอันดามัน สอบเข้าม.1 ได้สำเร็จ

เปย์ลูกสาวโดยการพาไปเที่ยวญี่ปุ่น

หลังสอบเข้าม.1 ได้สำเร็จ

น้องอันดา มาเที่ยทะเลอันดามัน

6. ฟลุค เกริกพล

มาที่คุณพ่อ “ฟลุค เกริกพล” และลูกชาย “น้องอชิ” ที่ชอบพากันไปเที่ยวต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ส่วนเรื่องให้เงินค่าขนมลูกเยอะเกินจนไม่เหมาะสมหรือเปล่า เจ้าตัวแจงให้ 20,000 ต่อเดือน ค่าอาหารที่โรงเรียนก็เดือนละ 8,000 แล้ว ตั้งใจสอนให้ลูกเก็บเงินซื้อของเอง เลยให้เผื่อไว้ เค้าจะได้รู้จักเก็บเงินเอง

พาลูกชายเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ

น้องอชิยิ่งโตยิ่งหล่อ

แต่งตัวเท่สุดๆ

5. เอ ไชยา

สำหรับลิเกร้อยล้านอย่าง “เอ ไชยา มิตรชัย” ที่พอเปิดตัวลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนอย่าง “น้องแป้ง พรภัสร์ชนก” ไปได้ไม่นานเท่าไหร่ คุณพ่อเอ ก็ขอเปย์รถ BMW คันโก้ ให้กับลูกสาว ในช่วงแรกอาจมีดราม่าเบาๆ เรื่องซื้อของแพงให้ลูก แต่ก็ถือว่าเป็นความสุขทางใจของคนเป็พ่อด้วย

ลูกสาวโตเป็นสาวแล้ว

พ่อลูกหน้าหวาน

หน้าตาดีเหมือนพ่อเลยนะเนี้ย

4. น็อต วิศรุต

ทันทีที่สองแฝดลืมตาดูโลก เหล่าพี่ป้าน้าอาก็ซื้อของขวัญรับขวัญหลานกันจนแทบไม่ต้องประเมินราคากันแล้ว โดยหนึ่งในนั้นมีชิ้นที่พิเศษที่สุดจากคุณพ่อ “น็อต วิศรุต” นั่นคือ “ทองคำสั่งทำพิเศษ” เป็นรูปเด็กน้อยเพศชายสองคนกำลังนอนหลับตาพริ้ม ที่สะโพกมีสัญลักษณ์ของสายฟ้ากับพายุเพิ่มความพิเศษอีกต่างหาก

แต่เท่านั้นบยังไม่พอ ชาวเน็ตแห่เห็นภาพที่ ล่าสุดพ่อน็อตก็ลงรูปคู่ของ “น้องสายฟ้า น้องพายุ” และแคปชั่นที่บอกว่า “วันเสาร์มันก็จะแฮปปี้แบบนี้ครับ” นอกจากความน่ารักของสองแฝดอารมณ์ดีแล้ว  ภาพนี้ส่วนมากชาวเน็ตก็โฟกัสที่ฉากหลังที่เห็นบ้าน และคาดว่าน่าจะเป็นบ้านหลังใหม่ของพ่อน็อตแม่ชมและน้องแฝดทั้งสอง ที่ใกล้จะสร้างและตกแต่งเสร็จแล้ว

น้องแฝดของฉัน

ไหว้คุณพ่อ เนื่องในวันพ่อ

3. เจ เจตริน

เจ้าพ่อแร็ปเปอร์ “เจ เจตริน” ที่เมื่อไม่นานมานี้ซื้อรถคันใหม่เพื่อเป็นการให้รางวัลแก่ลูกชายสุดหล่อ ที่มียอดวิวเพลงครบ 24 ล้านวิว พ่อเจ ผู้เป็นแฟมิลี่แมนตัวจริงก็เลยฉลองด้วยการซื้อรถให้ 1 คัน เรียกว่าเหมาะสมกับฐานะอายุของลูกชายอย่าง “น้องเจ้านาย” โดยพ่อเจ ได้เขียนแคปชั่นติดตลกไว้ด้วยว่า “ฉลองครบ 24 ล้านวิว เลยซื้อรถให้ เจ้านาย 1 คัน #jjetrin อย่าไปหวังเฟอร์รารีเอาแอบบี้ไปก่อนนะลูก” พร้อมกับคลิปวิดีโอที่เจ้านายขับรถคันจิ๋ว ซึ่งรถดังกล่าวคือ Micro Car รถญี่ปุ่น ตีราคาประมาณ 248,000 บาทไทย

รถที่พ่อเจซื้อให้ฉลองครบ 24 ล้านวิว

ด้วยความใจป๋าของ พ่อเจ กับ คุณแม่ จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง(อดีตภรรยา) ก็เคยถอยรถหรู บีเอ็มดับเบิ้ลยูสุดหรู ผูกไว้ด้วยโบว์สีแดง ให้เป็นของขวัญวันเกิดลูกสาวสุดรักสุดหวงอย่าง เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง เมื่อครั้งที่ น้องเจด้า อายุได้ 16 ปี แต่เรื่องดราม่าไม่มีเพราะกฎหมายของเมืองนอกเขาอนุญาตทำใบขับขี่ได้แล้ว แถมน้องเจด้ายังถูกอกถูกใจแบบสุดๆ กับของขวัญชิ้นโตในครั้งนั้นอย่างมากอีกด้วย

สามพี่น้อง ขาดคนเล็กไปหนึ่งคน

2. ดีเจเพชรจ้า วิเชียร

สมกับเป็นคุณสามีและคุณพ่อสายเปย์จริงๆ สำหรับ “ดีเพชรจ้า วิเชียร” สามีของสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่มักจะมีเซอร์ไพรส์ให้ภรรยาสาวเป็นประจำ และสมกับที่เป็นหนุ่มที่ชื่นชอบรถเป็นอย่างมากด้วย เพราะล่าวสุดดีเจเพชรจ้า ได้ซื้อรถหรูคันใหญ่มาให้ครอบครัว เพราะหลักจากเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์หลังจากที่มี “น้องไทก้า” รถคันใหญ่อาจจะเหมาะกับการเดินทางไปไหนมาไหน จะได้สะดวกมากขึ้น

เปย์ลูกภรรยาและลูกน้อย

สมแล้วที่เป็นสามีและคุณพ่อสายเปย์

ถอดรถหรูเพื่อครอบครัว

1. นุ้ย สุจิรา

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าคุณแม่สามีของสาว “นุ้ย สุจิรา” ทุ่มทุนกว่าพันล้านบาท เตรียมเปิดโรงเรียนแห่งใหม่บนพื้นที่ 30 ไร่ ย่านปทุมธานีท่ามกลางบรรยากาศสภาพแวดล้อมที่ดี ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติและติดแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อขยายเป็นธุรกิจครอบครัว รวมถึงสร้างไว้รอหลานสาวตัวน้อยอย่าง “น้องรดา” ลูกสาวคนโตของสาวนุ้ย ได้มาเรียนที่นี่ด้วยเลยทีเดียว

ตอนนี้โรงเรียนเปิดเรียบร้อยแล้ว

น้องรดาได้เรียนสมใจคุณย่าแล้ว

น้องรพีรอโตกว่านี้ก่อนเนอะ

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ 8 พ่อแม่ดาราที่เป็นสายเปย์หรือสายสปอยลูกๆ แต่ละคนก็เปย์แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะพาไปเที่ยว ซื้อโน้นซื้อนี้ให้ อย่าเอาเรื่องราคาหรือค่าของเงินมาเปรียบเทียบเลยเพราะทุกอย่างก็เป็นคุณค่าทางจิตใจไปแล้ว