เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ กิ๊ก-สุวัจนี พานิชชีวะ นางร้ายตัวแม่ ที่แม้ว่าจะมีผู้จัดหลายคนเสนอบทให้เธอมาร่วมงานด้วย แต่เธอยังคงไม่พร้อม เพราะมีภาระที่ต้องเลี้ยงลูกๆ ถึง 3 คน นอกจากงานละครที่หลายคนเฝ้าติดตามจากเธอ ยังคงมีเรื่องการลดน้ำหนักที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

ล่าสุดนี้ กิ๊ก สุวัจนี ได้ปรากฎตัวในชุดรัดรูปสีแดง ในรายการ 3 แซบ ทางช่อง 3 พร้อมเปิดเผยถึงเคล็ดลับในการลดน้ำหนัก ซึ่งเธอได้เล่ารายละเอียดในการออกกำลังกาย และการทานอาหารให้ฟังแบบไม่มีกั๊ก

โดยเธอเล่าให้ฟังว่า “เคยน้ำหนักเยอะสุดในชีวิตคือ 98 กิโลกรัม ในตอนที่ท้องลูกคนที่ 3 ส่วนแรงบันดาลใจที่ทำให้คิดลดน้ำหนักคือ หลังจากที่ได้ให้นมลูกไปแล้ว น้ำหนักลดเหลือ 80 กิโลกรัม และไม่กระดิกเลย มีแต่จะเพิ่มขึ้น เพราะเรากินและเป็นไปตามอายุด้วย เลยหาวิธีและคิดว่าจะออกกำลังกาย เพราะถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปอายุอาจจะไม่ยืน”

“จุดเริ่มต้นของการออกกำลังกาย คือการไปตีเทนนิส แล้วเข่าเจ็บเพราะน้ำหนักเยอะ เลยพัก ในตอนนั้น ไก่ สมพล โทรมาเล่นด้วย ก็เลยระบายเรื่องที่ตัวเองอ้วนให้ฟัง พี่ไก่แนะนำให้ไปเต้นด้วย ตอนนั้นเราเหมือนอยู่หลังเขา ไม่รู้ว่ามีการเต้น เพราะเลี้ยงแต่ลูก เราก็เลยไปเต้นด้วย ในช่วงที่อ้วนสามีไม่เคยบ่นเลย แต่คิดว่าในใจคงมีบ้าง แต่ปากไม่พูด พอเราเริ่มไปเต้นออกกำลังกาย เต้นซุมบ้า ยกเวท และควบคุมอาหาร มีนักโภชนาการแนะนำ ทำให้รู้ว่าที่ผ่านมาเรากินผิดหมดเลย เราเคยกิน 2 มื้อ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผิด ห้ามอด จะทำให้โยโย่” 

TV Pool Online