เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกหนึ่งนักแสดงเจ้าบทบาทที่ได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือในละคร เจ้าสมิง  พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล” กับบทของ อูซาน เสือสมิงอีกหนึ่งตัวผู้เป็นทั้งเพื่อนเก่าและศัตรูตัวฉกาจของ อองที ที่รับบทโดย เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ที่งานนี้เหล่าแฟน ๆ ต่างชื่นชมกันสนั่นโชเชียลกับบทใหม่สุดท้าทาย ส่งให้ละครเข้มข้นครบรสน่าติดตาม

            พล เผยว่า ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น อูซาน เป็นผู้ชายอ่อนแอคนหนึ่งที่อยู่ในหมู่บ้านแล้วก็ไปหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งก็คือทับทิม และมีเพื่อนสนิทคือเข้ม แต่เราไม่รู้ว่าทั้งคู่ชอบกันอยู่ จึงกลายเป็นความรักสามเส้า ในเรื่องนี้ได้บทที่ท้าทายมากครับ ต้องกลายร่างเป็นเสือ แล้วยังต้องเจอกับงูยักษ์ ผีโหงพราย ด้วยครับ ตอนแรกก็เครียดเหมือนกัน  ว่าจะต้องทำอย่างไรให้เหมือนเสือที่สุด หรือเวลาที่เรากลายร่างเป็นเสือแล้วเราจะเล่นกับ คาแรกเตอร์นี้อย่างไร เพราะเราต้องเป็นทั้งคนอ่อนแอ แต่ก็ต้องโวยวายเป็นคนขี้แพ้และไม่ยอมคนบ้าง ต้องทำการบ้านหนักเลยครับ ส่วนตอนเล่นกับ CG จะยากในตอนแรกตอนที่กลายร่าง จากนั้นก็เป็นส่วนของ CG เล่นแล้วครับ ส่วนฉากที่ยากที่สุดจะเป็นฉากที่เราไปเจอพระเอกกับนางเอกอยู่ในห้องด้วยกัน ซึ่งเราจะช็อคมาก โกรธ ทะเลาะกัน แล้วก็พลั้งมือฆ่าพวกเขาไป คือแบบสติหลุดไปเลยครับ ต้องใช้หลายอารมณ์มาก แต่ละตอนเข้มข้นมากจริง ๆ  กระแสตอบรับก็ดีมากครับ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบบทบาทครั้งนี้ของผม รวมถึงแฟนๆ หลายคนที่ชื่นชมเรื่อง CG ที่สวยงาม สมจริง ทีมงานทุกคนมีกำลังใจ หายเหนื่อยครับ ฝากแฟนๆ ติดตามให้กำลังใจพวกเรากันต่อด้วยนะครับ ละครกำลังสนุกเลยครับ

 ส่วนนนางเอกของเรื่อง ทับทิม อัญญรินทร์ เผยถึงอีกฉากประทับใจในการทำงานละครเรื่อง จ้าวสมิง คือฉากย้อนอดีตที่ ต้องเผชิญหน้ากับสองหนุ่มเข้ม หัสวี และ พล  พูลภัทร อัตถปัญญาพล ที่รับบทอูซาน ในอดีต ซึ่งเป็นฉากทำบุญในวัดแห่งหนึ่ง ทั้งนี้ ทองก้อน ศรีทับทิม ผู้กำกับละครใช้วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี เป็นโลเกชั่นถ่ายทำ

โดยทับทิมเผยว่า “ เป็นฉากที่ต้องแต่งกายย้อนยุค เล่าเรื่องประเพณีบุญของชนเผ่าพื้นเมือง และที่นั่นทับทิมตัวละครในเรื่อง ได้พบกับ อูซาน แสดงโดยพี่ พล พูลภัทร เป็นฉากที่ยากฉากหนึ่งเพราะต้องใช้อารมณ์ถ่ายทอดเพราะ ในปัจจุบัน ทับทิมก็มีใจให้เข้ม หัสวีร์ จนทำให้เกิดเรื่องรักข้ามกาลเวลาที่ต้องอ่าศัยคำสาปของจ้าวสมิงคลี่คลายปมทั้งหมด อยากให้ติดตามกันนะคะ ละครออนแอร์ทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ที่ช่อง 7 เที่ยวปีใหม่แล้วก็อย่าลืมดูละครจ้าวสมิงด้วยคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online