เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ฮาร์ท-สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล นักร้องดูโอ้ในตำนาน เบิร์ดกะฮาร์ท หลังมาออก รายการตีท้ายครัว ทางช่อง 3 เป็นการเปิดบ้านหรูกลางกรุง พร้อมๆ กับเปิดเผยเรื่องที่ฮือฮาเป็นอย่างมากกับการเผยชีวิตครอบครัวเมีย 3 ลูกที่เกิดจากสายเลือดอีก 7 คน นอกจากนี้ยังมีลูกจากภรรยาอีก 2 รวมกันทั้งหมด 9 คน

โดย พี่ฮาร์ท นักร้องเสียงดีได้บอกว่าทุกคนอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข สามัคคีรักใคร่กันไม่มีทะเลาะเบาะแว้งเหมือนในละคร “ผมถือว่าผมโชคดีมากที่มีภรรยาที่เข้าใจ และมีลูกๆ ที่เข้าใจด้วย ผมไม่ได้คาดหวังว่าทุกครอบครัวจะเป็นอย่างนี้ บังเอิญผมโชคดี ขอชื่นชมลูกของผมทั้งสามคนด้วยที่ใจกว้างเปิดรับน้องที่เกิดจากเลือดเนื้อเชื้อไขของผม”

ทั้งนี้ ทางรายการได้ถามถึงภรรยาและลูกๆ ชื่ออะไรบ้าง มีการสร้าง Family Tree มาให้ดูง่ายยิ่งขึ้น

ซึ่ง พี่ฮาร์ท ได้แจงว่า “ภรรยามี 3 คน คนแรกชื่อคุณแอน มีลูกคือ น้องบาส น้องแบม คนที่สองคือ คุณอ้อย มีลูก 3 คน คือ น้องยู น้องยิ้ม น้องเย็นนี่ และ คุณเอ็นดู มีลูกชายและหญิงคือ น้องโพลัคมิ้ล น้องแพรรี่ แลฝาแฝดที่เป็นลูกติดคุณเอ็นดู รวมแล้วเป็น 9 คนครับ”

“คุณเอ็นดูอยู่ในบ้านหลังนี้ ส่วนคุณอ้อยบ้านอยู่ในซอยนี้ถัดไปประมาณ 300 เมตร และอีกบ้านหนึ่งอยู่ที่ออสเตรเลีย”

“ส่วนลูกๆ น่ารักมาก น้องยู จบจากคณะ Communication Design จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จบมา 2 ปีแล้ว อยากไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่น แต่เขาเข้าใจว่าคุณพ่อมีภาระค่าใช้จ่ายเยอะเขาเลยยังไม่ไป แต่เขาเก่งแต่เด็กแล้ว ทำสติ๊กเกอร์ขายใน Line ไม่ค่อยรบกวนเรื่องค่าเทอมจากที่บ้านเลย””

“น้องยิ้ม เรียนจบแล้วเหมือนกันและไปทำงานที่อเมริกา 2 เดือนที่ดิสนีย์เวิลด์ เขาพยายามอยู่ได้ด้วยตัวเอง ส่วนคนที่สาม น้องเย็นนี่ เรียนอยู่ม. 3”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online