เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่หวานที่นับวันความสัมพันธ์ยิ่งชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของ  ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ หลังจากปล่อยให้แฟนๆ ร่วมลุ้นกันมานานว่าเมื่อไหร่จะใช้คำว่าแฟนได้เต็มปากสักที มาวันนี้ทั้งคู่เดินหน้าคบกันเปิดเผย พร้อมมีโมเมนต์หวานๆ ทางอินสตาแกรมออกมาเรื่อยๆ และล่าสุดนี้เองมีเสียงยืนยันจาก ครูเงาะ รสสุคนธ์ ครูสอนการแสดงชื่อดัง ว่าแท้จริงทั้งคู่หวานกันมานานแล้ว แต่ไม่อยากพูดเท่านั้นเอง

 

 

งานนี้ครูเงาะได้โพสต์ภาพของตัวเองและนางเอกคนดัง ที่บังเอิญไปเจอกันที่สนามบินสวมกอดกันด้วยความคิดถึง พร้อมกับเขียนข้อความบรรยายอย่างน่ารักๆ ถึงความรักของ ณเดชน์ ญาญ่า ว่า

“หลังจากช่วงหลังๆ เสพข่าวลูกศิษย์ลูกหาตามสื่อมานาน วนดูจนตาแฉะ ฟินเองเออเอง วันนี้บังเอิญมาเจอ @urassayas ที่สนามบิน ก็มีแซวบ้างอะไรบ้าง ดีใจที่เห็นเด็กสองคนนี้มีความสุข เอาจริงๆ เราก็รู้เห็นมานานแต่ก็ต้องทำนิ่งๆ เดี๋ยวครูดูไม่คูล จำได้ช่วงแรกๆ ตอนนั้นมีโฆษณาตัวหนึ่งถ่าย ด.ญ. แต่ด.ช.มาเยี่ยมที่กอง วันนั้นครูแพ้อะไรสักอย่างเลยเดินไปถามหายาแก้แพ้ ด.ญ.ถามด้วยความห่วงใย ครูกินกุ้งไปป่าวคะถึงแพ้ นังด.ช. ได้ยินน้องพูดว่าแพ้เท่านั้น วิ่งปราดเข้ามา น้องแพ้กุ้งเหรอคะ กินยาหรือยังคะ ไม่น่ากินนะคะ…เอ่อ..ครูยืนตัวบวมอยู่ทางนี้ค่ะลู๊ก..จะโกรธก็โกรธไม่ลงมัวแต่ฟินอยู่..เวลาเห็นเด็กสองคนนี้อยู่ด้วยกันมันเหมือนมอง angels สองคนวิ่งเล่นกัน เข้าใจเหล่าแฟนคลับมากๆ ว่าเสพโมเมนต์อะไร ครูก็เสพ55 จริงๆ มีอีกหลายเรื่องตั้งแต่แรก แต่ขอเก็บไว้เป็นเรื่องของเค้าละกัน love you both”

 

 

หลังจากที่หลายๆ คนได้อ่านเรื่องเล่าของครูเงาะ เกี่ยวกับความผูกพันธ์ของ ณเดชน์ และ ญาญ่า ต่างฟินกันยกใหญ่ นอกจากนี้ยังเกิดความปลื้มใจ ที่ได้เห็นมุมมองความห่วงใยที่ทั้งคู่มีให้กันมาอย่างยาวนานอีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online