เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นดาราคนดังที่มีชื่อเสียงก็ต้องมีคนติดตามและอยากรู้เรื่องราวเป็นเรื่องธรรมดา วันนี้เราจะพาไปดู 10 อันดับดาราคนดัง ที่มีคนเข้าไปค้าหามากที่สุดในปี 2018 ทำไมถึงฮอตอะไรกันขนาดนี้ อยากรู้แล้สใช่มั้ยว่าจะเป็นใครกันบ้าง และจะด้วยสาเหตุอะไร ตามไปดูกันเลยดีกว่า

10. โป๊ป ธนวรรธน์

พระเอกหนุ่มหล่อเนื้อหอม “โป๊ป ธนวรรธน์” หรือ “คุณพี่หมื่น” จากละคร “บุพเพสันนิวาส” ที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง จนทำให้หนุ่มโป๊ป กลายเป็นหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ ไปเรียบร้อย ไม่แปลกใจเลย เพราะว่าละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ก็เป็นละครที่มีคนเข้าไปค้นหามากที่สุดเป็นอันดับ 1 เลยจ้า

คุณพี่หมื่นของสาวๆ

กลายเป็นขวัญใจสาวๆ ไปเลย

9. ติ๊ก Big Brother

“ติ๊ก Big Brother หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ศรีภรรยาและว่าที่แม่ของลูก ของพระเอกหนุ่มตลอดกาล “ศรราม เทพพิทักษ์” ทั้งคู่ได้เข้าพิธีสมรสกันแบบเงียบๆ และเรียบง่าย พีคสุดคือแว่วว่าสาวติ๊กกำลังจะมีเบบี๋ให้ได้อุ้มกันในเร็ววันด้วย แต่ที่หลายคนสงสัยก็คงจะเป็นเพราะ เขาทั้งสองไปคบและรักกันตอนไหน ทำไมถึงแต่งงานกันสายฟ้าแลบขนาดนี้ และอีกหนึ่งเหตุผลคืออยากรุ็ว่าสาวติ๊ก นั่นคือใคร

ภรรยาและแม่ของลูกของ “หนุ่ม ศรราม”

กำลังจะเป็นคุณแม่แล้ว

8. เบลล่า ราณี

“บุพเพสันนิวาส” ละครเรตติ้งดีเวอร์ นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” สร้างปรากฎการณ์ให้แฟนละครทั่วประเทศเฝ้าหน้าจอ รอดูละคร…เหมือนแต่ก่อน มันไม่ใช่เรื่องง่ายในยุคโลก 4.0 แต่สาวเบลล่าทำได้ ทำด้วยใจ เธอสะกดใจคนดูซะอยู่หมัด! ถือว่าปีนี้เป็นปีของสาวเบลล่าเลยแหละ

ออเจ้า ทำคนฟินทั่งประเทศ

ปีนี้ต้องยกให้เธอจริงๆ

7. ภาคิน

จากกรณี “นายภาคิน จุนเจิม” อายุ 18 ปี  เจ้าบ่าวที่ก่อเหตุหนีวิวาห์กับน้องมะนาว จนเป็นข่าวคึกโครม ล่าสุดทำช็อกสังคมอีกครั้ง ด้วยการผูกคอหวังฆ่าตัวตาย สาเหตุจากมีปัญหากับคนรัก แต่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ทัน รอดตายหวุดหวิด และนอกจากนี้ยังเป็นเพราะนายภาคินนั่นมีภาพโชว์ของลับว่อนโลกโซเชียล ยิ่งทำให้ใครหลายคนอยากรู้ว่าเขาคือใคร

เจ้าบ่าวหนีวิวาห์

ดังเพราะเรื่องเสื่อมเสีย

6. บอย สกล

โซเชียลเดือดทะลุปรอทแตก ถามหากันทั้งวัน #บอยสกล เป็นใคร ทำไมถึงดังข้ามคืน พบโกหกสังคม ลวงโลกได้นานนับ 10 ปี จากการณีที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง แฉชายคนหนึ่งชื่อ “นายสกล เอี่ยมสอาด” ว่ามีพฤติกรรมแอบอ้างว่าตนเองอยู่สถานศึกษาชื่อดัง ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลาย จนล่าสุดที่เข้ามาอยู่ในรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทำกิจกรรมกับนิสิตคนอื่น ทั้งที่ไม่ได้มีสถานะเป็นนักศึกษารั้วพระเกี้ยว แต่อย่างใด จนกลายเป็นเรื่องที่พูดถึงมากเช่นกัน

กลายเป็นคนที่สังคมไม่ยอมรับ

ออกมาขอโทษเป็นที่เรียบร้อย

5. ครูบาบุญชุ่ม

“พระครูบาบุญชุ่ม” แห่งวัดพระธาตุดอนเรือง เมืองพง รัฐฉาน ประเทศพม่า ได้เข้าทำพิธีเปิดทางช่วยเหลือเด็กๆ และโค้ช 13 ชีวิตที่ติดอยู่ใน #ถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย จนกลายเป็นที่พูดถึงและมีหลายคนอยากรู้เกี่ยวกับประวัติของท่านอย่างมาก

พระครูบาบุญชุ่ม

มีหลายคนอยากไปกราบไหว้บูชา

4. สายป่าน อภิญญา

นักแสดงสาวสุดเท่ “สายป่าน อภิญญา” ที่เข้าพิธีงานหมั้นไปเมื่อไม่กี่วันมานี่เองกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “วุฒิ นันทวุฒิ” สำหรับกรณีที่มีภาพหลุดของลับแฟนหนุ่มวุฒิ จากไอจีสตอรี่ของสายป่าน ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับต้องซูมจนตาแทบถลนว่าเป็นสิ่งใดในภาพ ไม่นานสายป่าน ได้ออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเกิดจากความไม่ตั้งใจ และขาดความรอบคอบจนเกิดความผิดพลาด

จากกรณีนี่แหละคนถึงเข้าไปค้นหาสาวสายป่านมาเป็นอันดับที่ 4

สาวสุดเท่

3. BNK48

บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต (BNK48) ไอดอลหญิงของประเทศไทย และเป็นวงน้องสาวของกลุ่มไอดอลญี่ปุ่นเอเคบีโฟร์ตีเอต (AKB48) ภายใต้แนวคิดร่วมกันคือ “ไอดอลที่คุณสามารถไปพบได้” ซึ่งปัจจุบันสาวๆ วงนี้ก็เป็นที่รู้และเป็นที่รักของเหล่าโอตะกันทั่วประเทศแล้ว

ไอดอลหญิงของประเทศไทย

น้องๆ น่ารักทุกคนเลย

2. กัปตัน ชลธร

นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ “กัปตัน ชลธร” จากกรณีของอีดตแฟนสาว “มิ้งค์ ศวภัทร” ที่ออกมาประกาศว่าท้อง จนมีชาวเน็ตหลานคนสงสัยเกี่ยวเรื่องราวการตั้งครรภ์ของสาวมิ้ง จนเวลาผ่านไปสาวมิ้งก็ออกมาบอกว่าเธอนั่นแท้ ยิ่งทำให้ชาวเน็ตสงสัยขึ้นไปอีก ทางกัปตันเอกก็ไม่อยู่เฉย ได้เดินหน้าฟ้องฝ่ายหญิง เพื่อพิสูจน์ความจริงที่ค้างค่าให้ทุกคนได้ทราบกันทั่วหน้า สุดท้ายสาวมิ้งก็ออมายอมรับว่าเรื่องที่ตนตั้งครรภ์นั้นไม่เป็นความจริง ที่ทำไปเพราะรักหนุ่มกัปตัน ไม่อยากสูญเสียไป จึงทำอะไรไปโดยไม่คิด

ตอนนั้นทำให้หลายคนอยากรู้เรื่องราวของพวกเขาทั้งสองมาก

สุกท้ายความจริงก็คือความจริง

1. แมท ภีรนีย์

เป็นไปตามกระแสจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ที่เพิ่งมีข่าวดราม่าไปเมื่อไม่กี่เดือนนี่เอง แต่ทำให้สาวแมท เป็นคนที่มีคนเข้าไปค้นหามากที่สุดในปี 2018 ผลพวงมาจากข่าวยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับพ่อม่าย “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามีของนางเอกรุ่นพี่ร่วมช่องอย่าง “แอฟ ทักษอร” ที่เพิ่งจะจดทะเบียนหย่าขาดกันไปไม่กี่เดือน

เป็นกระแสดราม่าอยู่พักใหญ่

ผ่านไปไม่กี่เดือนมีคนเข้าไปค้นหาสาวแมท เยอะที่สุดแห่งปี 2018

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับ 10 อันดับดาราคนดัง ที่มีคนเข้าไปค้นหามากที่สุดแห่งปี 2018 แต่ละคนก็มีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี ว่าแต่มีใครเคยเข้าไปค้นหาพวดเขากันบ้าง