เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกออนไลน์แห่ชื่นชม หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก วงศกร วอนสะกง โพสต์ภาพ พาพ่อและแม่มาดูภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัย Aquaman (อควาแมน เจ้าสมุทร) เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเขาเผยได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำซีจีของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ ระบุข้อความว่า

“มีโอกาสได้กลับมาดู อควาแมน ที่บ้านเกิดร่วมกับซุปเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริงของผม คุณพ่อ คุณแม่ผมเองครับ ดีใจที่ได้พาท่านมาชมหนังที่ผมได้มีส่วนร่วมทำ cg ภูมิใจที่ได้เห็นนามสกุลของครอบครัวเราอยู่ในเครดิตหนังระดับโลก ท่านสอนผมเยอะมาก แต่คำที่ผมจำได้ดีที่สุดคือ “ชีวิตคนเราเก่งอะไรก็ได้ ขอให้เก่งสักอย่าง” เป็นสิ่งที่ผมยึดไว้เสมอไม่ว่าจะทำอะไร แล้วมันก็นำพาผมมาถึงทุกวันนี้…รักมากที่สุดครับ ซุปเปอร์ฮีโร่ของผม”

จากนั้นเขายังได้โพสต์ต่ออีกว่า “มีหลายที่นำเรื่องราวไปแชร์และส่งต่อ ขอบคุณมากๆครับ แต่ผมอยากเพิ่มเติมตรงนี้นิดนึงครับ นอกจากผมยังมีทีมงานอีกจำนวนมากมาจากทั่วโลก ซึ่งรวมทั้งพี่ชายที่เป็นคนไทยอีกคนที่ทำที่เดียวกันครับคือพี่เดวิด ที่หลายๆคนน่าจะรู้จักครับ หรืออาจจะมีอีกในสตูดิโออื่นด้วย ผมขอขอบคุณที่ทุกคนชื่นชอบงาน vfx หรือ cg ในหนังเรื่อง อควาแมน และขอส่งต่อคำชื่นชมทุกอย่างจากทุกคนให้กับทีมงานเบื้องหลังทุกคนในหนังเรื่องนี้ด้วยครับ เชื่อว่าทุกคนน่าจะภูมิใจ และดีใจเช่นกันครับ”