เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บรรทัดนี้ขอเริ่มต้นด้วยคำว่า “สวัสดีปีใหม่” และคำอวยพรที่เหมาะแก่บรรยากาศนี้ที่สุดคงต้องบอกว่า “ขอส่งความสุขให้ทุกๆ ท่าน ขอให้ร่ำรวยความสุขกันถ้วนหน้า ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการมอบความสุขให้กันและกันอีกแล้ว”

เหลียวมองแวดวงบันเทิงปีที่ผ่านมาสาหัสมาก โฟกัสที่หน้าจอทีวี เรตติ้งรายการบันเทิงประเภทตีหัวเข้าบ้านอย่างละครทีวี เรตติ้งตกระนาวกราวรูด เป็นสัญญาณว่าปีนี้มีแววสาหัสกว่าเก่า แล้วทีวีแต่ละช่องขยับปรับตัวยังไงกันบ้าง ?

ที่เห็นๆ สองช่องใหญ่ ยังไม่ขยับมากมาย ทั้งๆ ที่สถานการณ์ปลายปีที่ผ่านมาของทั้งสองช่องใหญ่ค่อนข้างน่าเป็นห่วง ทั้งกระแสนิ่ง เรตติ้งตก รวมถึงสมองไหลเลือดหลั่งไม่หยุด แต่ที่ขยับกลับเป็นเบอร์รองๆ แล้วที่ต้องส่องกล้องมองชัดๆ เลย ก็ช่องทีวีเงินหนา พีพีทีวี ซึ่งตลอดปีที่ผ่านมาปรับโครงสร้าง เขย่าผัง มาโดยตลอด แล้วที่ถูกมองเขม็งก็เพราะ ความที่เป็นช่องทีวีที่แสดงแสนยานุภาพโชว์พลังดูดได้รุนแรงที่สุด

พีพีทีวี ได้ชื่อว่าเป็นช่องน้องใหม่เงินหนามาก เพราะมีเจ้าของอย่างนายแพทย์ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ เจ้าของธุรกิจโรงพยาบาลในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ รวมถึงสายการบินบางกอกแอร์เวย์ และช่วงปีสองปีที่ผ่านมาพีพีทีวีก็โชว์พลังดูด บุคลากรระดับผู้บริหารช่องใหญ่มานั่งเก้าอี้ใหญ่ในช่องได้หลายคน และเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ก็ดูด พลากร สมสุวรรณ อดีตมือขวาคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ แห่งช่อง 7 สีในอดีต มานั่งเก้าอี้ใหญ่คุมบริหาร แล้วก่อนหน้า ก็ยังเคยดึง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ ผู้บริหารระดับอดีตกรรมการผู้อำนายการใหญ่ มาจากช่อง 3

ไม่เพียงดูดระดับผู้บริหาร แต่รายการดังๆ กลายมาเป็นสมาชิกใหม่บนผัง ที่ฮือฮาก็อย่าง The Voice ที่ผละจากช่อง 3 มาพร้อมเสียงร่ำลือว่าทุ่มเงินกว่า 500 ล้านดึงมา กิ๊กดู๋ สงครามเพลง รายการดังของช่อง 7 ก็มา นี่ยังต้องรวมถึง การขยับทำละครทีวีอีกครั้ง โดย มนต์ตรามหาสเน่ห์ ของ ค่ายหกสี่เอี่ยว ที่เคยทำละครป้อนช่อง 3 มาแล้ว มาพร้อมพระนางและดาราที่เคยมีผลงานทางวิกหลากสี อย่าง เบนซ์-ปุณยาพร, ออย-ธนา, น้ำหวาน-กรรณาภรณ์, ไอซ์-อธิชนันท์, เชน-ณัฐวัฒน์ อีกเรื่อง “In Time With You เกินห้ามใจไม่ให้รัก” ก็ได้พระนาง “เป้-อารักษ์” และ “โม-มนชนก” อดีตนางเอกช่อง ONE มาอีก พลังดูดเข้มข้นจริงๆ

พลังดูดที่มาเต็มอัตราศึก จะส่งให้ พีพีทีวี หลุดพ้นจากท้ายตารางมายืนกลางๆ ตารางได้มั้ย? และจะสร้างความคึกคักให้จอทีวีปี 2019 ได้แค่ไหน ต้องคอยดูการแก้เกม

ทีวีพูล ฉบับรับปีใหม่ ฉบับที่ 1440 หน้าปกนางเอกอิสระฮอทสุดๆ “ใหม่-ดาวิกา” ที่กลับมาทวงกระแสหน้าจอทีวีกับละครรีเมคเรื่องดังในอดีต “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล” ทางช่อง ONE

“รวยเงินรวยทอง ก็ไม่สู้รวยความสุข”