เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘เมย์’แง้ม‘อั้ม’ –  เรื่องคอนเฟิร์ม เมย์ไม่ทราบจริงๆ แต่รู้ว่าเป็นเพื่อน เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาก่อนทุกคน” นักแสดงสาวเมย์ปทิดา กำเนิดพลอย ที่มาร่วมแถลงข่าว “อนุบาลลิมปิคลิตเติ้ลฮีโร่” เปิดใจ หลังถูกถามถึงเรื่องความรักของนางเอกสาวซุปตาร์ ‘อั้มพัชราภา ไชยเชื้อ เพื่อนซี้ กับไฮโซพกประธานวงศ์ พรประภา สรุปความสัมพันธ์คอนเฟิร์มไหม

‘เมย์’แง้ม‘อั้ม’

จากนั้นกล่าวต่อว่า “เมย์รู้จักพก พกรู้จักเมย์ พกรู้จักอั้ม เจอกันตามปาร์ตี้บ้าง วันเกิด กินข้าว แต่บางทีคนเราด้วยความเจอกันบ่อย แล้วอั้มก็โสด พกก็โสด ก็สามารถเปิดโอกาสที่จะพูดคุยกันได้ ตรงนี้เมย์เชื่อว่าเขาเปิดโอกาสที่จะคุยกัน แต่เรื่องความสัมพันธ์ว่ามันใช่หรือเปล่า ถึงขั้นเรียกแฟนมั้ยต้องถามอั้ม แต่เมย์ว่าต้องใช้เวลา อั้มก็ใช้เวลากับหลายๆ คน ค่อนข้างนาน คนนึงเป็นปีๆ กว่าจะตกลงคบกัน ฉะนั้นของพกเพิ่งไม่เท่าไหร่เอง ที่เป็นเพื่อนกัน เพิ่งเริ่มคุย เมย์เชื่อว่าต้องให้โอกาส

เมย์เชียร์ไหม “จริงๆ เมย์ไม่เคยไม่เชียร์ใครนะ ใครที่ชอบอั้ม เมย์เชียร์หมด เมย์อยากให้ผู้ชายที่จะมาคุย ถ้าคิดว่าจะคุยเล่นๆ อย่าเสียเวลาดีกว่า เพราะอั้มอายุมากขึ้นแล้ว เมย์เชื่อว่าอั้มก็อยากได้คนที่พร้อมจริงใจกับเขาและเข้ากับเขาได้ เมย์จะพูดกับคนที่เข้ามาเสมอว่า ขอให้จริงใจกับเพื่อนเมย์ รักเพื่อนเมย์จริงๆ ที่สำคัญคือเข้าใจนิสัยเพื่อนเมย์ค่ะ

‘เมย์’แง้ม‘อั้ม’

อันนี้คือได้พูดกับคุณพกแล้ว “หมายถึงทุกคนค่ะ ถ้าใครไม่ก็คงถอนตัวไปเอง ถ้าใครสู้ตายก็สู้ไป ต้องพิสูจน์ว่าคุณใช่หรือเปล่า อั้มเขาถ้าใช่ เขาก็โอเค

ในสายตาเราที่เป็นเพื่อนสนิท คิดว่าคุณพกโอเคไหม “มันเป็นเพียงเวลาสั้นๆ เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน รู้จักกันมาก่อน แต่ในความเป็นเพื่อน กับการที่จะคบในระดับที่มากกว่าเพื่อน มันไม่เหมือนกัน ฉะนั้นมันต้องดู เพื่อนกันมันสนุก มันเฮฮา แต่ถ้าจะมากกว่านั้น ต้องมีรายละเอียดอีกหลายอย่าง ซึ่งต้องใช้เวลาดูต่อไป เปิดโอกาสได้ แต่ถ้าถึงจุดไหนค่อยว่ากัน

‘เมย์’แง้ม‘อั้ม’

แสดงว่าตอนนี้อั้มเปิดโอกาสให้พกแล้วใช่ไหม “เมย์ว่าเขาก็เปิดให้หลายๆ คนนะ ไม่ได้ว่าต้องเป็นพกคนเดียว (ยิ้ม)”

หรือมีหนุ่มมาจีบเยอะ “อั้มเขาก็เริ่มแล้วนะ สวยอยู่ตอนนี้ เลข 4 มันก็เริ่มแพรวพราว ก็ลองดูค่ะ เมย์ว่าอั้มยังมีโอกาส มีเวลาอยู่ ถึงแม้คนจะบอกว่าควรจะมีคู่เป็นตัวเป็นตนซะที แต่เมย์ว่าเขายังสวยสะพรั่งอยู่นะ

อั้มเคยบอกว่าอยากแต่งงานแล้ว “ผู้หญิงทุกคนแหละ เมย์เชื่อว่าไม่จำเป็นต้องเป็นอั้ม เป็นใครก็อยากมีคู่ชีวิต อยากแต่งงาน อยากจะค้นหาคนนึงที่ใช่ จะได้เดินด้วยกันไปตลอดชีวิต แต่ถ้ายังค้นหาไม่เจอ ก็ต้องค้นหาต่อไป เอาให้ใช่ที่สุด

จริงๆ อั้มสนิทกับมายู ชอบเล่นกัน มีบ่นๆ บ้างไหมว่าอยากมีลูก “อั้มก็มีหลุดพูดเหมือนกันว่าจริงๆ อั้มก็อยากมีลูกนะพี่เมย์ ยิ่งเห็น มายู ยิ่งอยากมีลูกเหมือนมายู เขาชอบและเอ็นดูมายูมาก เขาก็อยากมีแหละ ส่วนใหญ่จะคุยกันในกลุ่ม คืออยากมีแต่ต้องหาจุดจุดจุดให้ได้ก่อนค่อยมี แล้วเขายังพูดเลยว่าไม่รู้ชีวิตนี้จะมีหรือเปล่า เมย์ก็บอกว่าต้องมีแหละ สักคนก็ยังดี สมมติได้มีคู่ชีวิตแล้วมีลูกก็ยังทันอยู่ เต็มที่อีก 5 ปีหลังจากนี้ ถ้าผ่านจุดนี้ก็ตัวใครตัวมัน(หัวเราะ)”