เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าสาวเกาหลีขึ้นชื่อว่าผิวขาวจั๊วะ จนชายไทยหลายคนใจสั่นระทวยไม่น้อย แถมดาราสาวบ้านเขาก็ทำให้หนุ่มไทยตกหลุมรักไม่น้อยเลยทีเดียว วันนี้เราจะพาไปดู 5 ซุปตาร์เกาหลี หน้าอกหน้าใจใหญ่ใช่เล่น ไปดูเลยจ้า

1. จีน่า

นักร้องสาว จีน่า หรืออีกชื่อคือ ยุนจี เรียกว่าทำหนุ่มระทวย จนกำเดาไหลไม่หยุด ที่เรียกว่าหุ่นเซี๊ยะไม่พอ แถมหน้าอกตู้มระดับ Extra โอ้โหเจออย่างนี้ใครจะอดใจไหวละจ๊ะ

 

 

 

2. คิม ฮยอนอา

บอกเลยว่าหนุ่มๆต้องยอมสยบกับความเซ็กซี่ของสาวคนนี้แน่นอน แถมเชื่อว่าหนุ่มๆคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดีกับสาวฮยอนอา บอกเลยว่าหุ่นก็แซ่บผิวก็ขาว แถมหน้าอกหน้าใจตู้มสุดๆ ถ้าได้เห็นเธอขึ้นเวทีร้องเพลงความเซ็กซี่ทำใจหนุ่มๆใจจะวายเลยทีเดียว

 

 

 

3. ลี ฮโยริน

เรียกว่าเป็นคลิปเต้นในตำนานเลยก็ว่าได้ ที่ทำให้หนุ่มไทยแห่เข้าไปดู กับเพลง Ma boy ของนักร้องเกาหลีวงSistar ที่บอกเลยว่าทั้งหุ่นและหน้าอกหน้าใจ จะเต้นท่าไหนก็ทำเอาใจสั่นสะท้านกันไปหมด ทำเอาหนุ่มๆ เลือดกำเดาแทบไหล

 

 

 

4. ปาร์ค บอม

นักร้องวง 2ne1 กับลุคสุดน่ารักสดใส แต่หุ่นนี่เซ็กซี่ใช่เล่นนะขอบอก ผิวขาว แถมยังสูงขายาวแบบนี้ หน้าอกหน้าใจตู้มตามมากก จนหนุ่มใจเต้นตึกตัก จะใส่ชุดเรียบร้อยแค่ไหน ก็ดูเซ็กซี่ได้เพราะไซส์ตู้มๆของเธอนี่แหละ

 

 

 

5. เอลลี่

อีกหนึ่งสาวที่หน้าอกหน้าใจตู้มต้าม แบบว่ามีน้ำมีนวลนิดนิด เชื่อว่าหนุ่มๆเหลียวหลังมองแบบคอแทบเคล็ด ร้องเพลงดีแถมยังเต้นชนะเลิศ เรื่องไซส์ไม่ต้องพูดถึง ให้ภาพเล่าเรื่องนะจ๊ะ ไม่พูดเยอะเจ็บคอ