เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวัสดีปีใหม่ไทย ขอให้คนไทยเย็นกายเย็นใจ สุขสดชื่นถ้วนหน้า

     กลิ่นอายความชุ่มฉ่ำของเทศกาลสงกรานต์ยังไม่จางหายไปไหน ความสุขยังต่อเนื่องมาจนถึงวันครอบครัว ก็ต้องขอเริ่มด้วยการอวยพรปีใหม่ไทย ให้กับแฟนๆ ทีวีพูล สุขสวัสดีจงมีแก่ทุกท่าน อะไรที่ร้อนก็ขอให้เย็นกายสบายใจ อะไรที่ขัดสนก็ขอให้ลื่นไหลสบายใจหายห่วง ขอให้ทุกครอบครัวรักใคร่สมานฉันท์อบอุ่นทุกคืนวัน ขอให้ร่ำรวยความสุขถ้วนทั่วทุกคน 
     แล้วที่ต้อนรับศักราชใหม่พร้อมๆ กับปีใหม่ไทยๆ ก็ดิจิตอลทีวี ฟรีทีวีช่องใหม่ๆ บนหน้าจอทีวี ที่เริ่มทดลองออนแอร์เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ถือได้ว่าวงการทีวีของเราก้าวสู่ยุคดิจิตอลเต็มตัวไปแล้ว  จากนี้ไปดิจิตอลทีวีจะก้าวเข้ามาเป็นความบันเทิงคู่จอทีวีของทุกบ้าน และอีกไม่เกิน 5 ปีนับจากนี้ ทีวีระบบอะนาล็อคก็จะกลายเป็นอดีตไปตลอดกาล เมื่อโลกหมุนเร็ว เราก็ต้องวิ่งตามให้ทัน ยุคนี้ใครมัวแต่เดิน…
เชื่องช้า ไม่ทันใครแล้วล่ะค่ะ

     เชื่อว่าช่วงวันหยุดยาวนี้หลายคนคง จะได้ลองชมรายการผ่านทางช่อง THV  และช่อง LOCA กันบ้าง แม้ช่วงนี้จะยังอยู่ในช่วงทดลองออกอากาศ แต่เราก็จัดผังเต็มทุกช่วงเวลา เสมือนว่าออกอากาศอย่างเป็นทางการ 

     แล้วต้องไม่ลืมว่าหากมีอะไรจะติชม แนะนำ อย่าเกรงใจ นำเสนอมาทางเราได้เลย เรายินดีรับฟัง และพร้อมจะทำตามคำแนะนำ  เสียงจากผู้ชมคือเสียงสวรรค์ที่คนทำทีวียินดีรับฟัง ไม่ว่าจะเป็นคำชมหรือคำวิจารณ์ 

     สำหรับสัปดาห์ที่ผ่านมา เพิ่งมีการบวง สรวงเปิดกล้องละครฟอร์มอลังการอย่าง “สาวน้อยคาเฟ่” นำทีมมาโดยนางเอกสาว “แคทรียา อิงลิช” ส่วนทีมผู้จัดของ “สาวน้อยคาเฟ่” ก็มืออาชีพ ประสบการณ์มาก มาย “เป็ด-ธีรภาพ” แห่งค่ายมั่งมีศรีสุข  เคยผ่านงานในวงการ สั่งสมประสบการณ์ มาจนไว้เนื้อเชื่อใจได้ค่ะ แล้วก็ได้ที่ปรึกษาที่ดีอย่าง “ไก่-วรายุฑ” ผู้จัดมือทอง ก็เชื่อมือได้เลยว่า “สาวน้อยคาเฟ่” จะเป็นละครที่ สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการดิจิตอลทีวี รอติดตามชมเร็วๆ นี้ทางช่อง THV กันค่ะ 

     “ทีวีพูล” ฉบับนี้ หน้าปกอาจจะช่วยเร่งอุณหภูมิช่วงหน้าร้อนให้ร้อนขึ้นไปอีก กับนางเอกสาวระดับซูเปอร์โมเดล “ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่กำลังมีละครเรื่องใหม่ ได้โอกาสประกบดารารุ่นพี่ๆ ฝีมือคับจอ ทั้ง “แอน ทองประสม, ติ๊ก-เจษฎาภรณ์, ก้อง-สหรัถ” กับละคร “อย่าลืมฉัน” ทางช่อง 3 เป็นละครดราม่าเข้มข้น รักสี่เส้าของ 2 พระเอก 2 นางเอก สนุกแน่ๆ ค่ะ

     คนที่ประสบความสำเร็จมากมายที่สุดในโลก  คือคนที่ผ่านความผิดพลาดและความล้มเหลวมามากกว่าคนอื่น

     พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย