เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเต็มอิ่มด้วยความสุขจริงๆ สำหรับ ดารา-นักร้องสาวอย่าง “ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์“และ”เคน ขันธ์เพชร สารสาส” เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศการแต่งงานที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและความน่ายินดี ก็ผ่านไปแล้วแต่เรื่องดีๆกำลังจะตามมาเรื่อยๆพร้อมตอบคำถามสื่อว่า

ขนมจีน : “ เราค่อนข้างเตรียมงานกันค่อนข้างนานค่ะ พอถึงวันนี้เราก็รู้สึกโล่งใจ ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ส่วนบรรยากาศวันที่ 10 ธค.ที่ผ่านมา ก็อบอุ่นค่ะ เป็นเฉพาะคนในครอบครัว ใกล้ชิดกัน แล้วก็มีเพือนสนิทๆมา เราก็ดีใจที่ได้เห็นคนที่เรารัก และรักเรามาร่วมแสดงความยินดีกับเราสองคน พิธีก็จะมีแห่ขันหมาก พิธีสู่ขอ สวมแหวน หรั่งน้ำพระพุทธมนต์ และจดทะเบียนสมรสค่ะ ตอนนี้ใช้นามสกุลพี่เคน”

เคน : “จริงๆก็ไม่ได้ย้ายเข้ามาอยู่เต็มตัวนะครับ ถ้าย้ายมาเต็มตัวก็หลังวันนี้ครับ ใช้บ้านผมเป็นเรือนหอ”

วันนี้รู้สึกยังไงบ้าง?
ขนมจีน : “ก็โล่งใจมาก เพราะว่าการแต่งงานเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมาก โชคดีได้รับคำแนะนำจากหลายคน ทำให้เราผ่านทุกอย่างมาได้จนถึงวันนี้ เป็นงานที่ฝันที่วางไว้ แต่มันจะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าไม่มีการช่วยเหลือจากหลายคน”

เคน : “ก็รู้สึกตื่นเต้นอยู่ครับ ดีใจมากที่มาอยู่จุดนี้(ยิ้ม)”

พี่เคนทำยังไงให้ชนะใจคุณแม่ขนมจีน?
เคน : “ผมก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการดูแลขนมจีนมาตลอด ในฐานะที่เราอายุมากกว่าเขาด้วยต้องเป็นผู้นำ”

ตรีมงานวันนี้?
ขนมจีน : “ส่วนตัวขนมจีนกับพี่เคน ก็อยากจะให้เรียบง่ายที่สุด ไม่อยากให้แขกที่จะต้องลำบากไปหาอะไรที่มันยากเกินไป ก็เลยคิดว่าสีนู๊ด เป็นอะไรที่ใครๆก็น่าจะมีบวกเพิ่มมาหน่อยก็แชมเปญ ก็จะเป็นตรีมนู๊ดแชมเปญง่ายๆ”

สินสอดเท่าไร?
ขนมจีน : “คุณพ่อพี่เคนก็จัดให้ตามความเหมาะสมค่ะ”

แหวนกี่กะรัต?
ขนมจีน :”ก็ประมาณนี้ค่ะ (ยิ้ม) ไม่ขอบอกเลขแล้วกันนะคะ”

ความประทับใจของกันละกัน?
ขนมจีน : “พี่เคนเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ดูแลขนมจีนมาโดยตลอด เป็นผู้ชายน่ารัก อบอุ่นแล้วก็รักครอบครัว และที่สำคัญเขาดูแลเราได้ตั้งแต่แรกจนถึงวันนี้เขาก็เหมือนเดิม รักค่ะ”
เคน : “ขนมจีนเขาก็สอนผมหลายๆอย่าง โดยที่ว่าเขาทำงานตั้งแต่เด็กๆ เขาก็จะมีความผู้ใหญ่มากว่าผมช่วงแรกๆที่เราคบกัน หลังจากนั้นก็คบกันมาเรื่อยๆเขาก็สอนผมหลายๆอย่าง และดูแลผมได้ดีมากๆ”

เรามีคำมั่นสัญญาให้กันไหม?
ขนมจีน : “เราไม่ได้มีการพูดคุยกันเรื่องสัญญากันเป็นเรื่องราว แต่มีคำแนะนำจากผู้ใหญ่หลายๆท่านว่าการแต่งงานไม่ใช่เรื่องความรักอย่างเดียวแต่ว่าต้องมีความเข้าใจและมีการให้อภัยด้วย เราก็คิดว่าคู่เราจะต้องดำเนินไปในทางนั้น”

แพลนมีน้องเลยไหม?
เคน :” จริงๆก็ขอใช้ชีวิตร่วมกันก่อน ใช้เวลาเที่ยว แต่เรื่องแพลนการมีลูก ก็อาจจะปีหนึ่งของหน้าครับ หลังจากแต่งงานเราก็มีวางแพลนฮันนีมูลและก็ไปเที่ยวก่อน ที่ดูไว้ก็สวิตเซอร์แลนด์”

ขนมจีนจะมีแพลนทำงานต่อไหม?
ขนมจีน : “ทำงานค่ะ เหมือนทางผู้จัดการ และผู้ใหญ่หลายๆท่านก็รู้ว่าเรามีแพลนจะมีลูกประมาณปลายปีหน้า หลังจากแต่งงานได้หยุดวันเดียวแล้วก็ทำงาน รับละครไป4เรื่องก่อนที่จะมีลูก”

พี่เคนโอเคใช่ไหมที่ขนมจีนจะรับงาน ?
เคน : โอเคครับ

ต้องถึงขั้นสกรีนงานให้ไหม ?
เคน : จริงๆแล้วขนมจีนเขาก็เลือกงานที่ดีที่สุดของเขาอยู่แล้ว

แนวหือหวาได้ไหม ?
เคน : ก็ขึ้นอยู่กับเขาละครับแต่เขาจะบอกเราก่อนตลอด ถ้าเราไม่โอเค”

ขนมจีน : “แต่ความจริงเราจะเลือกงานที่ไม่ใช่ตัวเราอยู่แล้วก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดอยู่แล้ว”

ปกติเป็นคนชอบดูดวงไหม ?
เคน : “ปกติก็ไม่ค่อยชอบดูอยู่แล้ว แต่ขนมจีนก็มีนิดหน่อย”

ขนมจีน : “เราก็ดูแค่เป็นการนำทางเฉยๆ ตอนแรกที่บอกว่าให้แขกแต่งตัวเรียบง่ายก็เป็นส่วนหนึ่งด้วย แต่ก็ไม่ได้ฟังเป็นจริงเป็นจังแค่เป็นการนำทางเฉยๆ แต่อะไรที่มันมากไปทำเกิดตัวก็จะไม่ทำ จริงๆคู่เราไม่ได้หวือหวาอะไรเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่คบมาตั้งแต่แรก”

มีการให้คำมั่นสัญญาอะไรกันบ้าง ?
เคน : “จริงๆก็บอกเขาตลอดบอกทุกวันว่ารักเขาเสมอ จะดูแลเขาตลอดจะเป็นทั้งสามีเป็นทั้งเพื่อน แล้วก็เป็นอีกคนหนึ่งในชีวิตเขาที่เขาสามารถพึ่งได้”

ขนมจีน : ” ขอบคุณนะคะก็จะทำหน้าที่ภรรยาให้ดีที่สุดและเหมือนอย่างที่เขาบอกจะเป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนทั้งน้อง เป็นทุกอย่างให้กับเขาไม่ว่าเขาจะทำอะไรขนมจีนก็จะคอยสนับสนุนเขาตลอดและเป็นกำลังใจให้เสมอ แล้วเราก็จะก้าวไปด้วยกันทำให้ครอบครัวของเราสมบูรณ์ที่สุด”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online