เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาล่ะจ้า!! คดีขูดรถของ ดร.ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล ฮี รู้มาตั้งแต่แรกแล้วนะจ๊ะ ว่าเป็นใคร แต่ที่เห็นเรื่องเงียบๆ ผ่านมาเป็นปี แต่เรื่องเพิ่งมาปูด เนี่ย ก็ไม่รู้ใครปล่อยคลิปออกมา ฮีบอก จะดำเนินการคนขูดรถให้ถึงที่สุด

“ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมมันออกมาตอนนี้ แต่ก็คงไม่สงสัยอะไร เพราะมันก็เป็นเรื่องที่มีคนน่าจะรู้เห็นมากพอสมควร ก็เป็นไปได้ที่มันอาจจะออกมาจากทางใดทางหนึ่ง คือเรื่องนี้ผ่านมาประมาณปีกว่าแล้วครับ ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องผมก็แจ้งความเลย เพราะผมก็เป็นผู้เสียหาย และผมก็คิดว่ามันอันตราย เพราะตอนนั้นภรรยาผมก็กำลังตั้งท้องได้ 2-3 เดือนแล้วล่ะ แล้วเขาต้องมาเห็นภาพอย่างนี้ คือถ้าเป็นผมคนเดียวผมคงเฉยๆ นะ ก็คงไม่ได้อะไร แต่ถ้ามันมีภัยที่มันคุกคาม ผมเลยรู้สึกว่าแบบนี้มันไม่ได้แล้วล่ะ ผมเลยคิดว่าต้องจัดการทำอะไรสักอย่าง”

…ผมก็ไม่สงสัยอะไรครับ ดูในนั้นก็รู้ว่าเป็นใคร แต่ถ้าผมไปพูดว่าเป็นใคร มันก็เหมือนว่าผมไประบุเจาะจง ทางทนายก็ไม่อยากให้เอ่ยชื่อ แต่หลักฐานและพยานก็มีและบ่งชี้ว่าเป็นใคร ทีนี้มันก็เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะต้องเป็นคนดูรูปของคดีความและดำเนินการไปตามนั้นครับ แต่จนนี้มันก็ผ่านมาหลายปีแล้วนะ ผมก็มีโทร.ไปสอบถามบ้างที่สน.ทองหล่อ ก็โทร.ไปถามเจ้าของคดีที่เป็นรองสารวัตร แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า เขาก็มีในเรื่องของการมอบอำนาจ เรื่องอะไรอื่นๆ ที่มันเป็นเรื่องประเด็นรอง แต่มันก็มีคดีความที่มันเกิดขึ้นอย่างนี้ ผมก็คิดว่ามันควรจะต้องดำเนินไปตามเวลาของมันนะครับ”

หนาวแทน น้องคนนนั้นจริงๆ!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online