เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นธรรมเนียมไปแล้วสำหรับกับการที่คนในโลกโซเชียลนำเอา ประโยคฮิต วลีดี พฤติกรรมดัง ของเหล่าคนบันเทิงมาติด #แฮชแท็ก เกาะกระแสข่าวร้อนกันแบบนาทีต่อนาที วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปดู 8 แฮชแท็กแห่งปี 2018 ของเหล่าดาราวงการบันเทิง มาให้ได้ชมกัน บอกเลยว่าแต่ละแฮชแท็กนั่น เป็นที่จนจำและไม่มีวันลืมจริงๆ

8. #เกิดในไทยไปตายที่คานส์

อีกหนึ่งอีเวนต์ใหญ่ที่คนไทยทั้งประเทศต้องจับตามอง สำหรับการส่งบรรดาซุปตาร์ไปร่วมเดินพรมแดง เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งในปีนี้สามสาวแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” , “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” แต่กลับถูกชาวเน็ตวิจารณ์อย่างหนัก ตั้งแต่เสื้อผ้า หน้าผม ไปจนถึงการเดินทางเข้างาน ถึงขนาดมีการตั้งแฮชแท็กแรงให้กับเคสนี้เป็นกรณีพิเศษเลยว่า #เกิดในไทยไปตายที่คานส์

#เกิดในไทยไปตายที่คานส์

น่าเห็นใจทั้งสามสาวเลย

เหตุเพราะไม่ปังเลยโดนวิจารณ์

7. #อ๊บไสไม้

ติดอันดับแฮชแท็กแห่งปีกับเขาด้วยเหมือนกัน สำหรับ หนึ่งในสมาชิก  BNK48  “ไข่มุก วรัทยา” ได้มีโอกาสไปร่วมรายการเกมโชว์ชื่อดัง พร้อมตอบคำถามภาพปริศนาว่า อ๊บไสไม้ แทนที่จะเป็น กบไสไม้ จนทำให้เจ้าตัวถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ในทำนองว่า พยายามแอ๊บแบ๊วมากเกินไปหรือเปล่า แฮชแท็ก #อ๊บไสไม้ จึงเป็นแฮชแท็กที่แบ๊วเวอร์ที่สุดประจำปี 2018

#อ๊บไสไม้

คุณไข่

สาวแบ๊วประจำวง

6. #มิ้งโป๊ะแตก

จากกรณีของไอดอลสาวสวย “มิ้ง ศวภัทร” สาวสวยหน้าหวาน ที่ออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตาต่อหน้าสื่อว่า เธอกำลังอุ้มท้องลูกของอดีตแฟนหนุ่ม “กัปตัน ชลธร” นักแสดงหนุ่มชื่อดัง แต่ก็มีหลสยคนแอบจับผิดสาวมิ้ง ไม่น้อยว่าท้องจริงหรือท้องปลอมกันแน่ ส่วนทางครอบครัวและต้นสังกัดของหนุ่มกัปตันก็ยังไม่ปักใจเชื่อ ขอเดินหน้าเรียกร้องความจริงและความยุติธรรมต่อศาล ซึ่งในที่สุดคำตอบที่ได้จากสาวมิ้ง ก็คือ ยอมรับว่าโกหกเรื่องท้องเพื่อรั้งฝ่ายชายไว้ ถือได้ว่าเป็นการปิดฉากดราม่าและปิดตำนานแฮชแท็ก #มิ้งโป๊ะแตก

#มิ้งโป๊ะแตก

โกหกว่าท้อง

แต่สุดท้ายเรื่องก็จบลง

5. #มารยาทนิดนึง

ติดอันดับถึง 2 รายการเลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์สาวจากแก๊งนางฟ้า “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ซึ่งแฮชแท็ก #มารยาทนิดหนึ่ง ที่เธอได้รอบมอบนี้ ได้มาจากการตอบคำถามขณะให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ หลังถูกถามถึงความสัมพันธ์ส่วนตัวระหว่าง เธอกับสามี “มิกกี้ นนท์” และอดีตคนรักของฝ่ายชาย ในทำนองว่ามีดราม่าเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรหรือเปล่า ซึ่งงานนี้นอกจากสาวเจนี่จะจัดคำตอบให้แบบสวยๆ “พี่ว่าคำถามนี้มันน่าตอบไหม เป็นหนู หนูไม่ถามนะ มารยาทนิดนึงอะค่ะ”

#มารยาทนิดหนึ่ง

จัคำตอบแบบสวยๆ

นางเอกหน้าเด็ก

4. #เมียหลวงยืนหนึ่ง

กลับมาอีกครั้งกับประเด็นดราม่าภายในครอบครัว เมื่ออยู่ดีๆ “เป้ย ปานวาด” ก็นำภาพแชทข้อความ ซึ่งเป็นการสนทนาระหว่างคนสองคนเกี่ยวกับบาปบุญคุณโทษที่ไปยุ่งกับสามีชาวบ้านพร้อมกับเขียนแคปชั่นใต้ภาพดังกล่าว “น้องคะ พี่กำลังจะคลอดลูกเดือนหน้า ถ้าน้องบอกว่าชื่นชอบพี่จริงๆ อย่าทำกับพี่แบบนี้” จนบรรดาเมียหลวงและเพื่อนซี้ในวงการอย่าง “หนิง ปณิตา” ต้องรีบเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจแบบรัวๆ ขณะเดียวกันกระแสความเผือกจากแฟนๆ ในโลกโซเชียลก็ไม่น้อยหน้า ถึงขนาดมีการติดแฮชแท็กแซ่บ #เมียหลวงยืนหนึ่ง เพื่อเกาะติดเรื่องดังกล่าวกันแบบนาทีต่อนาที

#เมียหลวงยืนหนึ่ง

แฉสาวที่มายุ่งกับสามี

ยังไงๆ ก็ยืนหนึ่งอยู่ดี

3. #หมดPassion

เป็นชายหนุ่มเพียงคนเดียวที่มีชื่อติดอยู่ในลิสต์แฮชแท็กแห่งปี 2018 “โอ๊ต ปราโมทย์” นักร้องหนุ่มหุ่นหมีอารมณ์ดี ซึ่งในปีนี้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศปิดฉากความรักกับแฟนสาวนอกวงการ “กิ้น ชาลิสา” ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 11 ปี จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าสาเหตุที่ทั้งคู่ต้องเลิกรากันนั้นเกิดจากอะไร โดยสาวกิ้นก็ออกมาชี้แจ้งว่าที่ต้องเลิกกันก็เพราะเป็นฝ่ายชายมาบอกกับเธอว่า “หมดPassion” ในความสัมพันธ์ครั้งนี้แล้ว ทำให้เกิดเป็นแฮชแท็ก #หมดPassion นี้ขึ้นมานั้นเอง

#หมดPassion

เป็นผู้ชายคนเดียวที่ติด แฮชแท็กแรงแห่งปี 2018

เลิกกันเพราะ “หมดPassion” แล้ว

2. #ไม่ย้อนแล้วจ้า

ติดอันดับแทบทุกรายการจริงๆ สำหรับสาว “แมท ภีรนีย์” ที่ไม่เคยมีแม้แต่ข่าวฉาว แต่กลับต้องมาเจอกับประเด็นดราม่าเมื่อ มีข่าวว่ากำลังกุ๊กกิ๊บกับหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามีของ “แอฟ ทักษอร” จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียว สุดท้ายสาวแมทก็ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เคลียร์ละเอียดยิบตั้งแต่ต้นจนจบ แต่ดันมีนักข่าวที่ถามย้อนไปย้อนมา คำถามเดิมๆ จนทำให้สาวแมท ต้องเอ่ยประโยคเด็ดที่บอกว่า “ไม่ย้อนแล้วจ้า” และมีหลายคนที่ออกมาล้อเลียนกับคำพูดของสาวแมท จนกลายเป็นว่าติด แฮชแท็ก #ไม่ย้อนแล้วจ้า ให้กับสาวแมทไปเลย

#ไม่ย้อนแล้วจ้า

มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ

มาแรงทุกการจัดอันดับ

1. #ขวัญรักโรงเรียน

หลังจากปิดฉากความรัก กับหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” ต่างฝ่ายต่างก็ออกมาสาดข้อมูลเบื้องลึกเบื้องหลังใส่กันออกสื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแถลงข่าวเปิดใจจากทางฝั่งของนางขวัญ ที่ดูเหมือนว่าจะถูกจริตชาวโซเชียลเป็นพิเศษ ถึงขนาดมีการติดแฮชแท็กประโยคเด็ดสุดงง ที่เจ้าตัวพูดขณะแถลงข่าว อย่าง #ขวัญรักโรงเรียน ซึ่งเป็นการตอบคำถามว่า “เธอรู้สึกอย่างไรกับคำพูดจากครอบครัวฝ่ายชาย” ทำเอาหลายคนถึงกับงง กับคำตอบของสาวขวัญ

#ขวัญรักโรงเรียน

ประโยคตอบคำถามที่งงมาก

นางเอกสาวบาร์บี้

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับ 8 แฮชแท็กแห่งปี 2018 ของเหล่าดาราและคนดังในวงการ แต่ละแฮชแท็กก็ร้อนแรงมาก จำไม่มีลืมจริงๆ