เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลุ่มบริษัท ดัชมิลล์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตดัชชี่  ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่มียอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยการจัด แคมเปญ “Dutchie New Gen 2018  เฟ้นหานางเอก MV เพลงใหม่ ของเป๊ก ผลิตโชค ผ่านการประกวดความสามารถ   โดยกลุ่มนิวเจนให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลาม  ผู้ชนะยังจะได้ร่วมเป็น presenter โฆษณาชุดใหม่ของดัชชี่ร่วมกับเป๊ก ผลิตโชค อีกด้วย   นับเป็นกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีนี้

ซึ่งแนวคิดของแคมเปญ “Dutchie New Gen 2018”   ดัชชี่ ต้องการมีส่วนที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุนความสามารถของกลุ่มนิวเจนทุกยุคทุกสมัย  โดยโปรเจ็คนี้ทางดัชชี่ ได้จับมือกับคุณเป๊ก ผลิตโชค ไอดอลแถวหน้าแห่งยุคโซเชียล มาเปิดโอกาสให้สาวๆอินเทรนด์ โดยเจนนี้ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ยังมากความสามารถ ได้มาโชว์ความเก่งในแบบของตัวเอง ผู้ชนะเลิศจะได้แจ้งเกิดเป็นนางเอกใน MV เพลงใหม่ของเป๊ก ผลิตโชค พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท และได้แสดงโฆษณาชุดใหม่ของโยเกิร์ตดัชชี่ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่หาได้ยาก

 

โดยแคมเปญนี้ได้เปิดรับสมัครตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 61 ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มีจำนวนคลิปส่งมาร่วมกิจกรรมทั้งหมด 167 คลิป รวมถึงผู้ให้ความสนใจร่วมสนุกในการโหวตและส่งกำลังใจให้ผู้สมัครประกวดอีกจำนวนมาก    ทั้งนี้งานรอบตัดสินเพื่อหาผู้ชนะเลิศจัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม เวลา 17.00– 21.00 น. ณ  เซ็นทรัลเวิร์ล ลาน อีเดน 1 โดยมีตัวแทนกรรมการจากทางดัชชี่ และยังมีเหล่าไอคอนนิวเจนหลากหลายสาขาทั้ง คุณโอ๋ ฟูตอง คุณซาร่า โฮเลอร์ คุณปิ๊ง อดิสรณ์ มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินด้วย    และในงานคุณเป๊ก ผลิตโชค ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตดัชชี่ก็มาร่วมแสดงความยินดี และมอบความสุขให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานกับกิจกรรม surprise และ มินิ คอนเสิร์ต ซึ่งมีบุคคลภายนอกให้ความสนใจมาร่วมชมกิจกรรมของโยเกิร์ตดัชชี่ในครั้งนี้อย่างคับคั่ง

 

 

 

กลุ่มบริษัท ดัชมิลล์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตดัชชี่  เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมานานถึง 33 ปี โดยตลอดมามีการพัฒนาผลิตภัณฑ์หลากหลายที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคใหม่ๆอยู่เสมอ อาทิ ดัชชี่ ไขมัน 0%, ดัชชี่ ไบโอ ที่เน้นประสิทธิภาพระบบการขับถ่าย และดัชชี่ กรีกสไตล์โยเกิร์ต ที่มีโปรตีนสูง ส่วนโยเกิร์ตดัชชี่กลุ่มหลักจะมี 5 รสชาติ คือ ออริจินอล, วุ้นมะพร้าว, สตรอเบอร์รี่, ผลไม้รวม และธัญญาหาร เพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และมอบคุณประโยชน์ดีๆพร้อมความอร่อยจากโยเกิร์ตคุณภาพให้คนไทยทุกเพศ ทุกวัย