เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าหวานขึ้นทุกวันจนหลายคนอิจฉา สำหรับคู่ของ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ กับหวานใจไฮโซหนุ่ม แพทริค-มล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ที่ล่าสุดนี้มีการบอกรักอย่างซึ้งๆ จากฝ่ายหญิง หลังจากที่ได้ใช้เวลาฉลองวันคริสต์มาสด้วยกันอย่างมีความสุข

 

 

โดยนางเอกคนดังได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความซึ้งๆ ลงในอินสตาแกรมของตัวเอง เริ่มที่ภาพแรกเป็นภาพของต้นคริสต์มาส พร้อมกับข้อความประกอบว่า “Merry Christmas we wish you a merry Christmas…happy มากกก…ฝีมือไม่ธรรมดานะเรา อยู่จัดเล่นกันไปเรื่อยๆ นะ #ต้นจริงนะจ๊ะ #เราจะเลี้ยงให้เขาโตไปเรื่อยนะ #ไม่โตก็รอปลูกกระบองเพชรละกันเนอะ”

 

 

นอกจากนี้ยังมีภาพที่สาวขวัญ ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมอีก 1 ภาพ โดยเป็นภาพที่ ไฮโซแพทริค นั่งเคียงข้างกับของขวัญวันคริสต์มาส พร้อมกับข้อความบรรยายว่า “love you my magic man @mlpatrick @endlessrosebangkok รักพี่มากเลย เราตื่นเต้นไปด้วยกัน ร่วม 4-5 ช.ม 5555 ขอบคุนนะค่า” นับเป็นโมเมนต์หวานๆ ที่น่าจดจำของสาว ขวัญ อุษามณี จริงๆ ดูท่าแล้วความรักครั้งนี้จะแฮปปี้มาก แฟนๆ เลยร่วมเชียร์กันยกใหญ่ ว่าอยากให้มีข่าวดีไวๆ

 

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online