เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นถึงดาราคนดังไม่แปลกเลยทีจะมีเงินซื้อของหรูๆ แพงๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถ นาฬิกา หรือของสะสมต่างๆ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปดู 8 ดาราคนดังที่ซื้อของแพง แต่ไม่ใช่บ้านหรือรถหรู เป็นของที่ใช้ในชีวิตประจำวัน แต่ราคาของบางชิ้นก็สามารถซื้อบ้านซื้อรถได้เลยนะเนี้ย!

7. ดิว อริสรา

เป็นดาราสาวอีกคนที่ขยันอัพความเซ็กซี่ผ่าน IG อยู่ตลอด สำหรับ “ดิว อริสรา” นางร้ายหน้าหวานสุดเซ็กซี่ สาวดิว เป็นอีกหนึ่งที่ชอบการแต่งตัวตามแฟชั่นสุดๆ สำหรับที่คาด Gucci ที่สาวดิวใส่ เป็นสีเขียวแดง สีซิกเนเจอร์ของแบรนด์ พร้อมประดับคริสตัล คือรุ่น Web Headband with Crystal ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 27,500 บาท

สาวสวยสุดเซ็กซี่

แซบผ่าน IG บ่อยๆ

ตัวเล็กพริกขี้หนูสุดๆ

6. พลอย หอวัง

ขึ้นชื่อว่า “พลอย หอวัง” เรื่องแฟชั่นและการแต่งตัวของสาวพลอยก็มาเป็นที่หนึ่ง เพราะเธอก็เป็นอีกคนที่นำแฟชั่นสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว รสนิยม การใช่ของแบรนด์เนมต่างๆ ถือว่าเป็นไอดอลในการแต่งตัวของสาวๆ หลายคน เสื้อผ้าของสาวพลอยก็ราคาไม่ใช่เล่นๆ เหมือนกันนะเนี้ย อย่าง Jacket Louis Vuitton x Supreme ที่สาวพลอยใส่ ราคาราวๆ 62,000 บาทเลยจ้า

ผู้นำแฟชั่นอีกคน

แต่งตัวเก๋มาก

ถึงจะตัวเล็ก แต่จี๊ดไม่เบานะคนนี้

5. นิวเคลียร์ หรรษา

เรียกได้ว่าเป็นเหล่าคุณแม่ที่ทุ่มเทให้ลูกทุกอย่างจริงๆ สำหรับสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” คุณแม่ลูกอ่อน ที่ยอมสละงานในวงการบันเทิง เพื่อดูแลลูกชายสุดหล่ออย่าง “น้องไทก้า” อย่างเต็มที่ ล่าสุดสาวนิวเคลียร์ก็ควักเงินซื้อเก้าอี้ให้ลูกชายสุดที่รักในราคา “เหยียบแสน” ทั้งรักทั้งทุ่มเทจริงๆ

 คุณแม่สุดสวยกับคุณลูกสุดหล่อ

วิถีแม่ลูกอ่อน

สามคนพ่อแม่ลูก

4. ทีเจ จิรายุทธ

นักร้องหนุ่มแร๊ปเปอร์ชื่อดัง “ทีเจ จิรายุทธ” หรือ “UrboyTJ” ถ้าใครได้ติดตามหนุ่มทีเจ จะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ชอบการแต่งตัวเป็นอย่างมาก นอกจากเสื้อผ้าที่ชอบ ก็ยังมีไอเท็มยอดฮิตไม่ว่าจะเป็นหมวก รองเท้า แว่น รวมถึงกระเป๋า และถ้าใครได้ติดตามหนุ่มทีเจจะรู้เลยว่าตอนนี้เขากำลังฮิตแบรนด์ “Supreme” มาก และที่สะดุกตาเอามากๆ ก็คงหนีไม่พ้นกระเป๋าเป้ “Louis Vuitton x Supreme Christopher Backpack Epi PM Red” ที่มาในราคากว่า 120,000 บาท

แร๊ปเปอร์หนุ่มขวัญใจสาวๆ

รักในการแต่งตัวมากๆ

ไอเท็มพร้อมเสมอ

3. อั้ม พัชราภา

สวยและรวยมากจริงๆ สำหรับ “อั้ม พัชราภา” ซุปตาร์สาวคนสวย สาวอั้มก็เคยเป็นเจ้าของ iPhone6 Plus รุ่นพิเศษชุบทองคำบริสุทธิ์ 24K (99.9%) สุดหรู จาก Gold Elite Paris สนนราคาสูงถึงเครื่องละ 160,000 บาท ไม่รวยนี้ซื้อไม่ได้จริงๆ นะ

สวยและรวยมากจริงๆ

แม่ก็คือแม่

ใช้ของหรูสมกับเป็นซุปตาร์

2. โดม ปกรณ์ ลัม

หนุ่มหล่อ “โดม ปกรณ์ ลัม” หนุ่มดดมเป็นอีกคนที่ไม่ว่าจะใช้อะไรก็ต้องดูดีตลอดเวลา ราคาของแต่ละชิ้นของหนุ่มโดม ก็สูงเกือบทุกอย่าง หนึ่งในนั้นคือจักรยานคู่ใจ ที่เห็นหนุ่มโดมชอบปั่นบ่อยๆ บอกเลยว่าราคาไม่ใช่หมื่น หรือสองหมื่นนะจ๊ะ แต่ราคาจักรยานคันนี้ 700,000 บาทเลยทีเดียว 

จักรยานคู่ใจ

ราคาสูงเท่ากับรถยนต์บางรุ่นเลย

ไม่รวยก็ซื้อไม่ได้

1. พีช พชร

นักแสดงวัยรุ่นหนุ่มหล่อ “พีช พชร” หนุ่มพีชถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ เลย ด้วยหน้าตา นิสัย รวมถึงฐานะ เพราะใครๆ ก็รู้ว่าหนุ่มพีช เป็นหนึ่งในทายาทตระกูลดัง มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ล่าสุดก็มีข่าวลือว่าหนุ่มพีชนั้นลงทุนควักเงินถึง 2 ล้าน ซื้อโต๊ะกินข้าว ถือว่าเป็นราคาที่สูงและแพงมากทีเดียว ทั้งหล่อทั้งรวยขนาดนี้ก็ไม่แปลกที่จะเป็นหนุ่มฮอต

หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ

ทั้งหล่อ รวย นิสัยดี

ขี้เล่นอีกต่างหาก

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับ 8 ดาราที่ซื้อของแพง บอกเลยว่าแพงมาจริงๆ เพราะของแต่ละชิ้นราคาก็ไม่เบาเลย ราคาบางชิ้นนะ้นเอามาซื้อบ้านซื้อรถได้เลยนะเนีย!