เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้จะยังไม่มีการออกมายืนยันเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ สำหรับนักร้องสาว แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร  และหนุ่ม ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ หลังมีข่าวยุติความสัมพันธ์ เพราะมีการตั้งข้อสังเกตจากบรรดาผู้ติดตาม ที่มองว่าพักหลังไม่ค่อยมีมุมสวีทออกมาให้เห็นเหมือนเช่นเคย ประกอบกับการโพสต์ข้อความแบบห่างเหิน จนกลายเป็นที่มาของข่าวลือเรื่องการลดสถานะ

ล่าสุดนี้หนุ่มฟรอยด์ ได้โพสต์ภาพตัวเองพร้อมกับแคปชั่นฮาๆ ตามประสาหนุ่มอารมณ์ดี โดยเป็นภาพที่เจ้าตัวปั่นจักรยาน พร้อมกับถือกล้วยไว้ โดยมีข้อความประกอบว่า

“Merry Christmas ya’ll ! See you guys in CNX fella… hit the road with banana  Hollaaaa !!! #merrychristmas2018#cnx2018 #freudlife #มีความรักก็เจ็บปวดจะหนีไปบวชก็จำบทสวดไม่ได้ #ซานตาคลอสต้องมีเคราแต่ถ้าเราต้องมีเทอ #กดไลค์ให้บ่อยจังกดตังค์ให้บ้างดิ #ธันวาคมคือเดือนสุดท้ายของปีแต่เธอคนดีคือคนสุดท้ายของใจ #ถ้าป่วยให้แอดมิทถ้าอยากใกล้ชิดให้แอดไลน์ #หน้าตาไม่ดีก็พอรู้แต่ที่มีอยู่ก็พอแล้ว #ไม่มีหุ่นดีให้เธอขย้ำแต่มีแก้มจ้ำม่ำให้เธอขยี้ #ปากดีไม่เข้าท่าระวังใบหน้าไม่เข้าที่ #ไปทุกที่ที่มีทางไปทุกทางที่มีเธอ #หน้าตาแบบผมคลองถมไม่มีขาย”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online