เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 61 ทางครอบครัวของพ่อดม เดินทางมาที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อรับร่างของพ่อดม ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดนวลจันทร์ ซึ่งบรรยากาศในวันนี้ ไม่ได้โศกเศร้าเช่นเมื่อวาน ทุกคนมีสีหน้าเรียบเฉย เนื่องจากเป็นความต้องการของพ่อดม ที่ไม่อยากให้มีความเศร้าในงาน โดยทุกคนมาในชุดสีขาว และใส่สีชมพูในงานช่วงเย็น โดยมี แม่หน่อย นวลพรรณ พรหมประเสริฐ ภรรยาคนที่ 3 ของพ่อดม นำรูปสมัยพ่อดมยังหนุ่มมาตั้งภายในงานด้วย

ด้าน “โน้ต เชิญยิ้ม” เพื่อนสนิทของพ่อดม และรู้จักกับพ่อดมมานานกว่า 40 ปี เผยว่า “พ่อดมต้องการให้ตนเป็นเพื่อนกับเขา เพราะเขาอายุเยอะแล้ว ไม่ค่อยมีเพื่อน เวลาเจอใครก็เรียกว่าพ่อ แต่กับตนเรียกชื่อกันได้เลย แรก ๆ คนที่ได้ยิน ก็คิดว่าตนไม่เคารพผู้ใหญ่ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ เพราะหากตนไม่ทำตัวเป็นเพื่อน พ่อดมก็จะเคือง ซึ่งส่วนใหญ่ที่คุยกัน ก็มักจะคุยกันเรื่อง 18+ บางเวลาตนยังเรียกเขาว่า “ไอเตี้ย” ซึ่งพ่อดมเป็นคนไม่ถือตัว จึงสนิทกันมาก โดยยอมรับว่าตอนแรกที่ทราบข่าวก็ถึงกับช็อก เกือบจะทำงานต่อไม่ได้ แต่ในวันนี้ก็อยากจะบอกพ่อดมว่า เหนื่อยมามากแล้ว ได้พักแล้วนะ แถมยังมีบุญ ได้ไปอย่างสบาย ไม่ทรมานตัวเองและลูกหลาน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online