เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ยังคงทำให้ E.L.F ไทยได้คึกคักกันตลอด แม้สมาชิกบางคนจะต้องเข้ากรมไปเกือบครึ่งวง แต่ ‘Super Junior’ ก็ยังขยันส่งยูนิตย่อยมาเรียกคะแนนไม่ได้พักเลย
    ล่าสุดกับยูนิตคุณภาพ ‘Super Junior K.R.Y.’ นำทีมโดย ‘Ye Sung’, ‘Ryeo Wook’ และน้องเล็ก ‘Kyu Hyun’ ที่มาพร้อมกับเพลงบัลลาดเพราะๆ ขับกล่อมให้เคลิ้มไปตามๆ กัน ในคอนเสิร์ต ‘Super Junior K.R.Y. Asia Tour ~Phonograph~in Bangkok’ แน่นอนว่างานนี้แฟนๆ พากันมาให้กำลังใจทั้ง 3 หนุ่มกันอย่างหนาแน่น จนบัตรทั้ง 2 วันของการแสดงที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีเต็มความจุของฮอลล์
    และทันทีที่ VTR ของ ‘Super Junior K.R.Y.’ ถูกเปิดขึ้นเพื่อเป็นสัญญาณว่าความสนุกกำลังจะเริ่มต้นนั้น เสียงกรี๊ดและเสียงเชียร์ภายในฮอลล์ก็ดังสนั่น พร้อมเปลี่ยนบรรยากาศในนั้นเป็นทะเลสี Sapphire Blue ในพริบตา ก่อนที่หนุ่มๆ จะเปิดตัวด้วยการโชว์เดี่ยวเล็กๆ น้อยๆ เรียกน้ำย่อยทีละคน ก่อนจะแท็กทีมจัดหนักโชว์พลังเสียงให้ได้อึ้งและอินไปกับเพลงเพราะๆ ที่เอามาฝากกัน อย่าง “My Love, My Kiss, My Heart” และฟินกันยาวๆ ในเพลง “Belive, In My Dream” 
    และ “Lunar Eclipse” ที่ทั้ง ‘Ye Sung’, ‘Ryeo Wook’ และ ‘Kyu Hyun’ ถ่ายทอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมท่ามกลางแสง สี เสียง และโปรดักชั่นสุดอลังการ ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันไม่ได้หยุด แถมจัดหนักกว่าเดิมจนฮอลล์แทบแตกเมื่อถึงช่วงโซโล่ของทั้ง 3 คนที่ต่างก็ทำการบ้านมาอย่างดี ขนเพลงเพราะๆ มาเอาใจ E.L.F ไทยแบบไม่มียอมกัน ทีเด็ดคงต้องยกให้ ‘Ryeo Wook’ ที่ขอโชว์สกิลภาษาไทย

 

 **ติดตามอ่านต่อได้ที่นิตยสาร SPICY ฉบับ 591 หน้าปก ‘สายป่าน-อภิญญา’ นะคะ 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online