เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สมกับเป็นความภาคภูมิใจของวงการเค-ป๊อปที่แท้จริง สำหรับจักรพรรดิแห่งเค-ป๊อป ‘TVXQ!’ (ทงบังชินกิ) ที่ล่าสุดได้ปล่อยอัลบั้มพิเศษ ‘New Chapter #2: The Truth of Love’ (นิว แชปเตอร์ นัมเบอร์ทู เดอะ ทรูธ ออฟ เลิฟ) พร้อมเพลงเปิดตัว ‘Truth’ (ทรูธ) ออกมาเนื่องในโอกาสครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ในวันที่ 26 ธ.ค. 61 รวมถึงโชว์ภาพลักษณ์อันทรงเสน่ห์ที่เปลี่ยนแปลงตามคอนเซ็ปท์ใหม่ มาเพิ่มระดับความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ และความน่าติดตามในอัลบั้มชุดนี้ให้สูงขึ้นไปอีก

โดยหนุ่ม ๆ ‘TVXQ!’ ได้ทำกิจกรรมอันเป็นที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นแท่นเป็นศิลปินต่างชาติที่ครองอันดับ 1 มากที่สุดใน Oricon’s Weekly Albums Chart ด้วยอัลบั้มญี่ปุ่น ‘TOMORROW’ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ต่อด้วยการสร้างสถิติใหม่เป็นศิลปินต่างชาติที่ครองอันดับ 1 มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Oricon’s Weekly Singles Chart ด้วยซิงเกิ้ล ‘Jealous’ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา รวมถึงตามการนำเสนอข่าวในนิตยสารบันเทิง Nikkei ฉบับเดือนธันวาคมของญี่ปุ่น ในหัวข้อ 50 อันดับแรกของศิลปินที่มีผู้ชมคอนเสิร์ตมากที่สุด ก็ได้เปิดเผยว่า ‘TVXQ!’ นั่งแท่นเป็นอันดับ 1 ของทั้งในฐานะศิลปินในประเทศ และต่างประเทศ ที่มีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตในปี 2018 สูงที่สุด ฯลฯ

สำหรับอัลบั้มพิเศษชุดนี้ ประกอบด้วย 7 เพลง โดยมีเพลงเปิดตัวชื่อว่า ‘Truth’ (ทรูธ) แนวอาร์ แอนด์ บี ป๊อปที่มีการผสมผสานระหว่างจังหวะแจ๊สอันดึงดูด และการประสานเสียงที่งดงามของสมาชิก เนื้อร้องจะเกี่ยวกับการปิดความเจ็บปวดจากการเลิกรา แล้วออกตามหารักแท้เพียงหนึ่งเดียวอีกครั้ง ซึ่งโปรดิวเซอร์ระดับโลกอย่าง ‘Thomas Troelsen’ ที่เคยมีส่วนร่วมในการแต่งทำนองเพลงฮิต ‘MIROTIC’ ได้กลับมาร่วมงานเพิ่มความสมบูรณ์แบบในเพลงนี้ด้วย โดยในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะได้รับชมการแสดงอันประกอบด้วยท่าเต้นที่เป็นระเบียบและมีจังหวะ, ความเข้าขากันได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ของ ‘U-KNOW’ กับ ‘MAX’ ผ่านการแสดงสุดเป๊ะ รวมถึงท่าเต้นโซโล่ที่ระเบิดคาริสม่าของทั้ง 2 สมาชิกทำให้นึกถึงการแดนซ์แบทเทิล ซึ่งเพียงพอต่อการได้สัมผัสถึงความรู้สึกทางดนตรีที่งดงามเป็นพิเศษของ ‘TVXQ!’

นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงโซโล่ของ ‘U-KNOW’ (ยูโนว์) ชื่อว่า ‘City Lights’ (ซิตี้ ไลทส์) ที่โชว์เสียงร้องอันทรงเสน่ห์ของเขา โดยเนื้อร้องเกี่ยวกับความรู้สึกพะว้าพะวงในค่ำคืนที่นอนไม่หลับเพราะความน่าหลงใหลของอีกฝ่ายที่มาทำให้หัวใจสั่นไหว และจะได้พบเคมีอันอบอุ่นเพราะมีหนุ่ม ‘TAEYONG’ (แทยง) วง NCT (เอ็นซีที) มาร่วมร้องแร็ปให้ได้สัมผัสถึงเสน่ห์ที่แตกต่างออกไป ส่วนเพลงโซโล่ของ ‘MAX’ (แม็กซ์) ก็มีชื่อว่า ‘Beautiful Stranger’ (บิวตี้ฟูล สเตรนเจอร์) เป็นเพลงแนวป๊อป บัลลาดจังหวะกลาง ๆ ที่เน้นซาวด์แบนด์เป็นหลัก และในช่วงท้ายเพลงก็จะยิ่งถูกสะกดด้วยเสียงร้องที่เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ โดยจะทำให้เกิดความรู้สึกร่วมกันได้เพราะมีการใส่ความรู้สึกที่แท้จริงเกี่ยวกับลำดับชีวิตที่ผ่านไป ซึ่งหนุ่ม ‘MAX’ ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องของเพลงนี้ด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ ‘TVXQ!’ จะใช้เวลาสุดพิเศษร่วมกับแฟน ๆ พร้อมโชว์เวทีการแสดงเพลงใหม่ ‘Truth’ เป็นครั้งแรกในงานแฟนมีตติ้งครบรอบเดบิวต์ 15 ปี‘TVXQ! Special Day ‘The Truth of Love’’ ในวันที่ 26 ธ.ค.นี้ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และขึ้นแสดงเวทีเพลง ‘Truth’ แบบออกอากาศครั้งแรกในงาน ‘Gayo Daejejeon’ ช่อง MBC ของเกาหลี ในวันที่ 31 ธ.ค. 61 ตามลำดับ

[ลิงค์สำหรับรับชมมิวสิควีดีโอเพลง] TVXQ! – Truth_Music Video: https://youtu.be/0-FgX8wLNzY

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online