เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความอดทนของคนเรามีขีดจำกัด หลายๆคนมักจะปรี๊ดแตกเมื่อเจอปัญหาที่เกิดจุดที่ตนเองจะรับไหว แต่สำหรับนักแสดงสาวพามาให้ชมในวันนี้ พวกเธอมักจะตอบคำถามอย่างใจเย็น ไม่เหวี่ยงนักข่าว และนิ่งสงบสยบกระแสดราม่าสุดๆ จะมีใครไปบ้างไปดูกันเลยค่ะ กับ 8 นักแสดงหญิงสุดใจเย็น

8. วุ้นเส้น วิริฒิพา

เป็นสาวที่มีกระแสดราม่าเรื่อยตั้งแต่เข้าวงการจนถึงปัจจุบันเลยทีเดียว สำหรับสาววุ้นเส้น วิริฒิพา ที่เจอข่าวกระแสดราม่าทั้งเรื่องความรักส่วนตัว ทั้งเรื่องเพื่อของตน เวลาสื่อไปถามสาววุ้นเส้นทีไร สาววุ้นเส้นก็ไม่เคยแสดงอาการเหวี่ยงสื่อเลยสักครั้ง และตอบคำถามแบบตรงไปตรงมาอีกด้วย

สวยมาก

อีกหนึ่งคนที่เป็นสเปกอันดับต้นๆในใจของชายหนุ่ม

สวย ตากลมโต ผิวขาวโอโม่มาก

7. ใหม่ ดาวิกา

นี้ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีกระแสดราม่าเม้าท์มอยเข้ามาอยู่เสมอ สาวใหม่ ดาวิกา ที่มีทั้งข่าวเรื่องความรัก ข่าวเกาเหลา ข่าวหยิ่ง ทุกสิ่งอย่างที่สาวใหม่เจอ สาวใหม่บอกแค่ว่าทุกอย่างมันจะผ่านไปด้วยดี และวันนี้ก็มาถึง ทุกอย่างพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสาวใหม่เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่มีความน่ารักมากๆ

สวย น่ารัก

มีเสน่ห์แบบแุดไม่อยู่

หนุ่มๆตายไปเลย

6. นุ่น วรนุช

อยู่วงการมาอย่างยาวนานเจอข่าวดราม่ามาทุกรูปแบบ สำหรับสาวนุ่น วรนุช เป็นนางเอกลุคเรียบร้อยหน้าตาเหมือนหลุดออกมาจากในวรรณคดีไทย เป็นสาวที่ไม่ว่าจะโดนกระแสดราม่าอะไรมาก็ตาม สาวนุ่นไม่เคยออกมาให้สัมภาษณ์เลยจร้า เรียกได้ว่านิ่งสงบสยบกระแสดราม่าของแท้ พิสูจน์ตัวเองด้วยความสามารถอย่างเดียวไปเลย สุดยอดจริงๆ

นางเอกมากความสามารถ

นิ่งสงบสยบกระแสดราม่า

การแสดงเรียกได้ว่า ตัวแม่จริงๆ

5. ญาญ่า อุรัสยา

สาวน่ารักสุดๆของวงการบันเทิงไทย ญาญ่า อุรัสยา ถึงแม้ว่าเธอจะเข้าวงการมาได้สักพักใหญ่ๆแล้ว แต่ชื่อเสียงของเธอยังโด่งดังแบบฉุดไม่อยู่แถมนับวันยิ่งเพิ่มมากยิ่งขึ้น เรื่องการสัมภาษณ์กับสื่อก็ยังเป็นญาญ่าคนดี คนเดิมเหมือนแรกเริ่มเข้าวงการ ตอบคำถามอย่างน่ารักแม้บางคำถามจะแรงก็ตาม สาวญาญ่าก็เลือกที่จะยิ้มแล้วตอบแบบตรงไปตรงมา

สวยน่ารักมากๆ

น้องสาวของวงการบันเทิงจริงๆ

ยิ่งโตยิ่งสวย

4. แต้ว ณฐพร

หวานทั้งหน้าตาและนิสัยลึกๆจริงๆสำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ แต้ว ณฐพร ที่ความสามารถของเะอก้ได้พิสูจน์ออกมาแล้วว่าเธอเป็นนักแสดงที่ดีขนาดไหน ส่วนเรื่องการวางตัวก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่วางตัวดีมาตลอดถึงแม้ว่าจะถูกดยงไปดราม่าต่างๆนานๆ สาวแต๊วก็ยังใจเย็น และตอบคำถามสื่อด้วยรอยยิ้มทุกครั้ง

หน้าหวานมากๆ

สวยจริงๆ

แซ่บก็ได้นะคะ

3. ริต้า ศรีริต้า

นางฟ้าเดินดินจริงๆสำหรับคนนี้ ริต้า ศรีริต้า ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยเหมือนเธอตกลงมาจากฟ้าทำให้หลายๆคนเรียกเธอว่านางฟ้าเดินดิน เป็นอีกหนึ่่งคนในวงการบันเทิงที่ไม่ค่อยมีข่าวดราม่าอะไรมากมายนัก แต่เวลาที่เธอมีกระแสแล้วสื่อไปรุมสัมภาษณ์เดินก็ตอบด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มพร้อมกับเสียงมีเอกลักษณ์ของเะอ อยู่ร่ำไป

สวยทุกมุมมอง

มากความสามารถสุดๆ พิสูจน์มาแล้วกับการเป็นเมนเทอร์ในรายการดัง

สูง ยาว เข่า ดี มาก

2. แอพ ทักษอร

เจ้าของฉายากุลสตรองประจำปี 2018 สำหรับสาวแอพ ทักษอร ที่ฉายานี้ไม่ได้มาเพราะเกิดจากการแซะแต่อย่างใด เพราะสาวแอพเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อสุดๆ แถมยังเข้มแข็งมากๆอีกด้วย เห็นได้จากกระแสดราม่าที่ถาโถมเธอในปี 2018 นี้ สาวแอพก็ยังออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยรอยยิ้มทุกครั้ง กุลสตรองของจริง

กุลสตรอง

สวยทั้งภายนอกและภายใน

นางฟ้ารึเปล่าคะ

1. แอน ทองประสม

อยู่ในวงการมานานแต่ไม่เคยมีข่าวเสียหายเลย สำหรับสาวแอน ทองประสม ที่ถูกใครๆขนานนามว่าเป็นเจ้าหยิงวงการบันเทิง เพราะด้วยความสามารถรอบตัว ทักษะการแสดงละครและความเป็นกันเองทำให้สาวแอนกลายเป็นที่รักสำหรับทุกคนทั้งพี่น้องในวงการและสื่อ เพราะสาวแอนเป็นอีกคนที่ไม่เคยเหวี่ยงสื่อเลยสักครั้ง เจ้าหญิงสุดๆ

เจ้าหญิงวงการบันเทิง

สวยสง่ามาก

แอน ทองประสม

แต่อย่างว่าแหละค่ะ ความอดทนของคนเรามีขีดจำกัดจริงๆ ทุกคนมีความรู้สึกมีจิตใจ มันต้องมีจุดหนึ่งที่ทำให้ความรู้สึกมันระเบิดออกมา การบังคับจิตใจให้ตัวเองสงบได้เร็วเป็นสิ่งที่ดีมาก