เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปีนี้อาจจะเป็นปีทองของบรรดาดาราต่างๆ แน่นอนว่ารวมไปถึงเหล่าซุปเปอร์สตาร์ตัวน้อยเหล่านี้ด้วย ซึ่งแต่ละคนก็มีบุคลิกแตกต่างกันออกไป แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนมีเหมือนกันคือความน่ารักที่ทำให้เราทุกคนหลงรัก ทีวีพูล เลยได้รวบรวมซุป’ตาร์ตัวน้อยสุดน่ารัก มาฝากกันค่ะ

เรซซิง

ลูกชายสุดรักของ แพท ณปภา คุณแม่สวยสตรองคนนี้ เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 เรซซิงเป็นหนุ่มน้อยที่อารมณ์ดีและร่าเริงสุดๆ ไม่ว่าจะเห็นกี่ครั้ง ก็มักจะมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอยู่เสมอเลยค่ะ ติดตามความน่ารักของน้องเรซซิงได้ที่ pat_napapa

อลิน – อลัน

น้องอยิมกับอยัม คู่แฝดสุดน่ารักของแม่แม่และพ่อพ่อ เกิดวันที่ 28 กันยายน 2558 ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่อายุประมาณ 2 ขวบกว่าๆ แล้วค่ะโดยที่อลินคนพี่มักจะพูดจ้อและช่างฉอเลาะ น่าเอ็นดู ในขณะที่อลันจะเป็นหนุ่มขี้อายที่มักจะใช้รอยยิ้มหวานๆ ละลายใจแม่ยกอยู่เสมอ เมื่อสองขั้วมาอยู่ด้วยกัน จึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำใจไม่ให้ตกหลุมรักแฝดคู่นี้ ติดตามความน่ารักของน้องอลิน-อลันได้ที่ Opal Panisara Official

สายฟ้า-พายุ

สายฟ้า-พายุ หรือ ธันเดอร์-สตรอม เกิดวันที่ 6 กันยายน 2560 ลูกชายฝาแฝดของซุปเปอร์สตาร์อย่างคุณแม่ชมพู่และคุณพ่อน็อต ที่ค่อยๆ อัพเดทความหล่อ น่ารักของสองหนุ่มให้พวกเราได้ดูทีละนิดละหน่อย ถึงจะอัพเดทน้อย แต่ปล่อยภาพมาแต่ละทีก็ทำให้แฟนๆ อย่างเราชุ่มชื่นหัวใจในความน่ารักได้ตลอด ติดตามความน่ารักของน้องสายฟ้า-พายุได้ที่ chomismaterialgirl

เป่าเปา

ถ้าจะพูดถึงซุป’ตาร์เด็ก ก็คงขาดเด็กน้อยคนนี้ไปไม่ได้กับเจ๊เปาบางพลี ของคุณแม่กุ๊บกิ๊บและคุณพ่อบี้ ซึ่งเกิดวันที่ 23 มิถุนายน 2559 ที่นับวันจะยิ่งน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นไปเรื่อยๆ แถมเป่าเปายังฉลาดเป็นกรดแบบนี้จะไม่ให้รักไม่ให้หลงได้ยังไงล่ะคะ ติดตามความน่ารักของน้องเป่าเปาได้ที่ Paopao and the big family เจ๊เปาบางพลีและครอบครัว

มายู

น้องมายูลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่เมย์และคุณพ่อหนุ่มกรรชัย เกิดวันที่ 6 พศจิกายน 2557 ช่วงนี้พ่อหนุ่มให้น้องมายูมาเป็นผู้ช่วยพิธีกรในรายการ Davinci เด็กถอดรหัส ความฉลาดและน่ารักทำให้น้องมายูกลายเป็นซุป’ตาร์เด็กอีกคนไปแล้วล่ะค่ะ ติดตามความน่ารักของน้องมายูได้ที่ Mayu Kamnerdploy Fanclub

ปีใหม่

น้องปีใหม่หรือคุณปีของบรรดาแฟนคลับ ลูกสาวของคุณแม่แอฟ ทักษอร เกิดวันที่ 1 มกราคม 2558 ด้วยความสดใสร่าเริง ที่มักจะโชว์ความทะเล้นอยู่เสมอ จนทำให้คนที่เห็นภาพและวิดีโอต่างๆ อดอมยิ้มไปกับความน่ารักของคุณปีไม่ได้เลยจริงๆ ติดตามความน่ารักของน้องปีใหม่ได้ที่ aff_taksaorn

บีน่า – บรู๊คลิน

หากจะกล่าวถึงแฟชั่นก็คงจะขาด 2 คนนี้ไปไม่ได้กับน้องบีน่าและบรู๊คลิน ซึ่งเกิดวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2556 ลูกสาวลูกชายของคุณแม่นานาคนสวยและคุณพ่อเวย์ แร๊ปเปอร์สุดเท่ ที่มักจะจับลูกๆ แต่งตัวคู่กันบางครั้งก็น่ารัก บางครั้งก็เท่ให้สมกับเป็นเด็กเท่ ขอยกให้เป็นเด็กแฝดสุดคูลประจำปีไปเลยค่า ติดตามความเท่ของน้องบีน่าและบรู๊คลินได้ที่ Bena & Brooklyn Guy Intachai Official

ไทก้า

ตอนแรก คุณแม่นิวเคลียร์-หรรษา ตั้งใจจะคลอดเองตามธรรมชาติ แต่ครบ 10 เดือน แล้ว ลูกก็ยังไม่ออกมา หลายคนพูด จนกลัว เลยต้องผ่าออก ได้ฤกษ์คลอด 16.31 น. วันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา คุณแม่ป้ายแดง โพสต์ภาพลงไอจีครั้งแรกหลังคลอดเป็นภาพกับลูกชาย เผยชื่อจริง น้องไทก้า และเผยเหตุทำไมคลอดเองไม่ได้ว่า “เด็กชายมหาสมุทร กุศลมโนมัย ผมหล่อมั้ยกั้บ น้ำหนัก 3398 หมอบอกที่คลอดเองไม่ได้เพราะหัวใหญ่มาก! ดูดนมเก่งด้วยนาาา @tyga.theboy #tygatheboy” โดยแฟนๆ เข้ามาแห่กดไลก์จำนวนมาก ติดตามความน่ารักของไทก้า กันได้ในอินสตราแกรม (@newclear_hansa และ @djpetjah.

สายน้ำ

ปิดท้ายความน่ารักของน้องสายน้ำ ลูกชายสุดเลิฟ ของ แม่เอมมี่ มรกต กับ เจมส์-จิรายุ แสงทวีป สาย น้ำ คลอดเมื่อวันที่  (12 ธ.ค.) เรียกว่าเป็น 9 เดือนแห่งการสิ้นสุดการรอคอยทีเดียว  โดยในอินสตาแกรมของ เจมส์ จิรายุทธ ได้เผยภาพของ เอมมี่ ภรรยาสุดสวยกำลังอยู่ในห้องคลอด และเมื่อถึงฤกษ์ดีในช่วงเย็นเวลา 04.38 น. ติดตามความน่ารักของ สายน้ำ กันได้ใน อินสตราแกรม @aimeemorakot , @jamesjirayuth