เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าหลังเป็นข่าวฮือฮากับกระแสรักต่างวัยของนักแสดงรุ่นใหญ่วัย 50 ปี ทองขาว ภัทรโชคชัย ที่คร่ำหวอดในวงการมานานกว่า 20 ปี และตอนนี้โลกกำลังสดใสเป็นสีชมพูวาววับกับแฟนสาว น้องมิล สาวสวยสุดเซ็กซีที่มีวัยต่างกันราวกับรุ่นลูกเลยทีเดียว

 

 

แต่ทั้งนี้เรื่องของวัยไม่ใช่อุปสรรคของความรักหากเพียงแต่ความเข้าใจเท่านั้น จะเห็นว่าในเฟซบุ๊คของทั้งคู่มีการลงภาพหวานๆ ให้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง และ มิล ได้เคยกล่าวไว้ถึงรักครั้งนี้ของเธอพร้อมกับเอ่ยขอบคุณ ทองขาว แฟนรุ่นใหญ่หัวใจอบอุ่น โดยบอกว่า “ไม่รักไม่ได้แล้ว ขอบคุณทุกๆ อย่างที่ทำให้ ขอบคุณที่คอยบอกว่าเราคือชีวิตของกันและกัน”

 

 

ซึ่งจากข่าวดังกล่าวที่ออกมานั้นเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมา ทำให้ล่าสุด  น้องมิล ได้ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอกับนักแสดงรุ่นใหญ่ โดยบอกว่ารักครั้งนี้ไม่ใช่เพิ่งจะเปิดตัวแต่อย่างใด แต่คบและศึกษาดูใจกันมานานแล้ว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online