เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฟาดเคราะห์ส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว เนย วรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย เนโกะจัมพ์ เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพนิ้วที่มีเลือดออกหลังถูกบรรดาน้องหมาสุดเลิฟที่เลี้ยงไว้กัดเข้าที่นิ้ว ระหว่างจะเข้าไปแยกไม่ให้กัดกัน

นักร้องสาว ได้เขียนข้อความว่า “ช่วงนี้หมาเด็กเค้าติดสัตว์ มันเลยมีอารมณ์พุ่งพล่านไปหน่อย ตอนนี้ที่บ้านมีน้องหมา 5 ตัว ฮัสกี้ตัวเมีย 2 ตัวผู้ 3 ช่วงติดสัตว์เราก็เลยแยกห้องไม่ให้ตัวผู้กะตัวเมียปนกัน เพราะมันจะขี่ และก็ตัวผู้ด้วยกันเองมันจะตีกันแย่งตัวเมีย.. บังเอิญว่ากลับมาบ้านเนยก็เข้าไปเล่นกะหมาเด็กผู้ชาย แล้วก็บังเอิญญญ น้องหมาเด็กหญิงดันเดินออกมาจากห้องอีกห้องนึง.. หมาเด็กผู้ชาย ลูฟี่กับโซโรเห็นมันก็เลยเริ่มมองหน้ากันตาขวาง เนยเห็นท่าดูไม่น่าจะดี เลยกะว่าจะเข้าไปจับแยกให้ลูฟี่ไปอยู่นอกบ้านก่อนที่มันจะตีกัน แต่ว่าจังหวะไม่ดีแค่เสี้ยววินาทีเด็กๆ ก็ตีกันซะแล้ว และคือปกติเวลามันตีกันเนยจะดึงปลอกคอด้านหลังตัวใดตัวนึงลากออกมา แต่ลืมไปว่าทามาโกะไม่ได้อยู่ในห้องด้วย (ทามาโกะคือแม่ของเด็กๆ เวลาลูกตีกันมันจะช่วยดึงอีกตัวไว้ไม่ให้ไปกัด แล้วเนยก็จะดึงอีกตัว)”

“จังหวะนั่นแหละลูฟี่มันก็งับผิดมาโดนนิ้วเนยพอดี และมันงับแรงไปหน่อย (พลังหึงตัวเมีย??ไอ่พวกผู้เอ้ย!) นิ้วโป้งเนยเลยเนื้อฉีกกับเล็บฉีก แล้วแม่เนยก็วิ่งมาเปิดประตูช่วยเอาโซโรออกไปข้างนอกพอดี (แต่แม่วิ่งมาช้าไปหน่อย55) พอแยกกันเรียบร้อยก็ถึงคิวเนยไปหาหมอสิคะจะรออะไร! เลือดซกมากกกเว่อ (พอดีเป็นคนเวลาเป็นแผลอะไรจะเลือดออกเยอะกว่าปกติที่ควรจะเป็น และก็เลือดหยุดไหลช้า ไม่รู้ว่าเพราะฮีโมโกลบินต่ำ หรือเกล็ดเลือดต่ำ หรือทั้งคู่นะ) ก็ตอนนี้หมอถอดเล็บเนยออกแล็วก็เย็บเนื้อที่มันฉีกออกมา ฉีดยาเรียบร้อย พอดีดวงบอกปีหน้าจะดีจัดเลยต้องส่งท้ายปีกันหน่อย55”

TV Pool OnlineTV Pool Online