เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทั้งต้นปีและกลางปีที่ผ่านมา มีทั้งดาราท้องและคลอดลูกมากมาย วันนี้เราเลยจะพาไปดู 8 ครอบครัวดาราที่กำลังจะเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่กันในไม่ช้า ตอนนี้ทำได้แค่ตั้งตารอและเตรียมความพร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่ เรามารอลุ้นกันดีกว่าว่า ลูกใครหลานใครจะมาก่อนและมาหลัง แล้วลูกน้อยของแต่ละคนจะน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหนกันเชียว

8. เวฟ สาริน – บุ้ง สะธี

ส่วนทายาทใบหยก อย่าง “บุ้ง-สะธี”  ภรรยาสาวห้าวของอดีตนักแสดงหนุ่ม “เวฟ สาริน” หลังจากแต่งงานมาเกือบปี ก็ออกมาประกาศข่าวดี พร้อมโพสต์ภาพโชว์ผลที่ตรวจครรภ์ลงไอจี เป็นการคอนเฟิร์มข่าวดีว่า”ท้องแล้ว” ตอนนี้ก็ตั้งท้องลูกชายได้ 5 เดือนแล้ว

คุณแม่สาวห้าวท้องแล้ว

ทายาทตึกใบหยกกำลังจะมา

ถึงจะดูเป็นสาวห้าว แต่ก็มีโมเมนต์มุ้งมิ้งนะ

7. เนม ปราการ – ป้อ สารชา

นักร้องหนุ่ม “เนม ปราการ” หรือ “เนม Getsunova” ซึ่งพอมีข่าวคุกเข่าขอ “ไฮโซป้อ สารชา ฤดีสุนันท์” แต่งงาน นักร้องหนุ่มก็มีอีกข่าวที่เซอร์ไพร้ส์กว่า ก็คือประกาศว่าตนโชคดี 2 เด้ง เพราะแฟนสาว ได้ตั้งครรภ์แล้ว เรียกว่ามีลูกทันใช้กันเลย ส่วนช่วงอายุของครรภ์ตอนนี้ก็น่าจะประมาณ 6 เดือนแล้ว

มีเมียพร้อมมีลูก

โชคดี 2 ชั้นเลยนะหนุ่มเนม

รอดูทายาทเอสแอนด์พีคนต่อไป

6. นาเดีย โสณกุล – ม.ล.อภิมงคล โสณกุล

ห่างหายไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่เลยทีเดียว สำหรับ ฎนาเดีย โสณกุลฎ หลังจากแต่งงานกับ ฎม.ล.อภิมงคล โสณกุลฎ และมีทายาทด้วยกันหนึ่งคน ฎน้องนพ ด.ช. นพมงคล โสณกุล ณ อยุธยาฎ ในวัย 6 ขวบ ด้วยเหตุนี้เองทำให้คุณแม่นาเดีย ต้องขอเว้นวรรคงานเพื่อไปดูแลลูกชายและสามีสุดที่รักให้ดีที่สุด แต่ล่าสุดดูเหมือนจะไม่ได้มีกันสามคนพ่อแม่ลูกแล้วนะ เพราะคุณแม่นาเดีย ได้ประกาศออกสื่อว่าคุณลูกชายน้องนพ กำลังจะมีน้องแล้ว พร้อมกับโชว์ภาพท้องน้อยๆ อายุครรภ์ 20 สัปดาห์มาให้เห็นอีกด้วย 

ลูกคนที่ 2 กำลังจะมา

 หวานๆ กับสามีสุดที่รัก

รอต้อนรับสมาชิกคนที่ 4

5. หนูเล็ก ก่อนบ่าย – เอก เอกวุฒิ

ตลกสาวคนสวย “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกที่เกิดกับสามีหนุ่มหล่อนอกวงการ “เอก เอกวุฒิ” และหนูเล็กยังเคยบอกว่า ตนเองนั้นแพ้ท้องสุดๆ จนขนาดต้องยกเลิกงานในวงการไป เพราะทนกับอาการแพ้ไม่ไหว แต่ตอนนี้อาการแพ้ได้หายไปแล้ว และได้กลับมารับงานอีกครั้ง อดใจไม่ไหวอยากจะเห็นหน้าหนูน้อยจะแย่แล้ว

ช่วงแรกหนูเล็กแพ้ท้องหนักมาก

ถึงขั้นต้องยกเลิกงานไปเลย

อดใจไม่ไหวอยากจะเห็นหน้าหนูน้อยแล้ว

4. หนุ่ม ศรราม – ติ๊ก กนิษฐรินทร์  

พระเอกหนุ่มหล่อ หนุ่ม ศรราม ที่หลังจากประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบพร้อมกับประกาศว่าตอนนี้ภรรยาสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ที่กำลังตั้งท้องลูกคนแรก ก็ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอกหักดังเป๊าะ แต่ถึงกระนั้นสาวๆ ก็ยังแสดงความยินดีกับพี่หนุ่มพระเอกในดวงใจ พร้อมกันตั้งตารอทายาทดาราของพี่หนุ่มกันอยู่นะ

อีกคู่ที่ได้เมียพร้อมลูก

อีกไม่กี่เดือนเห็นหน้าลูกแล้ว

ดูแลภรรยาอย่างดี

3. มาร์กี้ ราศรี – ป๊อก ภัสสรกรณ์

สาวนิสัยดี “มาร์กี้ ราศี” ภรรยาสาวของ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ทายาทเซ็นทรัลกรุ๊ป ที่ได้แต่งงานไปเมื่อปลายปี 60 และตอนนี้ก็ได้ออกมาประกาศว่ากำลังอุ้มท้องน้องแฝดเป็นของขวัญให้กับพ่อป๊อก ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงในอนาตค ที่ตอนนี้ทั้งคุณพ่อคุณแม่คนใหม่ ก็กำลังฟูมฟักทะนุถนอมท้องของสาวมาร์กี้กันเต็มที่ เพราะตอนนี้อยากจะเห็นหน้าลูกแฝด

ทายาทแฝดเซ็นทรัลกรุ๊ป

ดูแลภรรยาสาวอย่างดี

พาคุณแม่ไปเที่ยวก่อนท้องโต

2. อุ้ม ลักขณา – บอล กฤษณะ

สำหรับดาราสาวทรงโต “อุ้ม ลักขณา” ที่ตอนนี้กำลังตั้งตารอหนูน้อยในครรภ์ลืมตามาดูโลก เพราะเมื่อหลายเดือนก่อนสาวอุ้มได้ประกาศว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกกับสามีหนุ่ม “บอล กฤษณะ” หลังจากนั้นก็ยังมีภาพสวยๆ ของว่าที่คุณแม่ออกมาให้เราเห็นเนืองๆ ทำให้เราได้เห็นมาตลอดว่าตอนนี้ท้องของสาวอุ้มนั้นกำลังโตขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้มีหลายคนอยากจะเห็นหน้าหนูน้อยจะแย่แล้ว

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่

พาคุณแม่เที่ยวทะเล

สวีทกันตลอดๆ

1. เจมส์ เรืองศักดิ์ – ก้อย นัชชา

เตรียมเป็นคุณพ่อมือใหม่ของวงการเต็มที่ สำหรับหนุ่ม “เจมส์ เรืองศักดิ์” ที่กำลังจะมีทายาทคนแรกกับศรีภรรยา “ครูก้อย นัชชา” ที่เมื่อไม่กี่เดือนนี้หนุ่มเจมส์ก็ได้ประกาศกลาง IG ว่า “ครูก้อยท้องแล้วจ้า” ซึ่งการประกาศครั้งนั้น ก็หลังจากที่รู้แน่ๆ ว่าท้องได้ 1 เดือนแล้ว และก็ทำให้แฟนๆ ถึงกับเข้าไปเฮกันยกใหญ่ และอยากจะเห็นหน้าหนูน้อยทายาทหนุ่มเจมส์กันจะแย่แล้ว

ทั้งดูแลและคอยเอ็นเตอร์เทน

อยู่ด้วยเกือบตลอดทั้งวัน

เตรียมซื้อของให้ลูกน้อยแล้ว

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับ 8 ครอบครัวที่ตั้งตารอลูกน้อย ที่กำลังจะได้เห็นหน้าในอีกไม่กี่เดือนนี้ อย่าว่าพ่อแม่อยากเห็นเลย เหล่าบบรรดาแฟนๆ ก็อยากเห็นเหมือนกัน