เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในวงการบันเทิงบ้านเราตอนนี้ก็มีเหล่าทายาทดาราตัวน้อยๆ ให้แฟนคลับได้ตามกรี๊ดกันเพียบ ซึ่งก็มีหลายครอบครัวเหมือนกันที่ลูกสาวลูกชายมีใบหน้าถอดแบบพ่อแม่มาเป๊ะ แต่วันนี้เราเลยจะพาไปดู 8 ลูกดาราที่หน้าตาคล้ายพ่อมาก เรียกว่าพิมพ์เดียวกันเลยก็ได้ แถมบางคนไม่ได้คล้ายแค่หน้าแต่คล้ายทั้งบุคลิกเลย

8. ปีเตอร์ คอร์ป – น้องแพนเตอร์

มาที่นักร้องและนักแสดงหนุ่มพ่อ “ปีเตอร์ คอร์ป” ที่ปัจจุบันมีลูกแล้วถึง 2 คน นั่นคือ  “น้องแพนเตอร์” และ “พูม่า” แต่ที่ดูเหมือนคนพี่อย่างน้องแพนเตอร์จะหน้าคล้ายกับพ่อปีเตอร์เอาซะมากกว่าน้องพูม่า ด้วยความที่ดูเป็นลูกครึ่งฝรั่ง บวกกับบุคลิกและยอมยิ้มยิ่งเหมือนพ่อปีเตอร์เข้าไปใหญ่

หน้าตาหล่อเหมือนคุณพ่อ

มุมเผลอยังน่ารัก

เอ็นดูสุดๆ

7. ลิฟท์ สุพจน์ – น้องพราว

น่ารักน่าเอ็นดูไม่แพ้ทายาทคนบันเทิงคนอื่นเลย สำหรับ “น้องพราว” ลูกสาววัย 8 ขวบ ของ “ลิฟท์ สุพจน์” และ “หญิง นราวัลย์” ที่ตอนนี้เริ่มฉายแววสวยไม่แพ้คุณแม่เลยทีเดียว แถมหน้าตาของน้องพราว ก็เหมือนกับพ่อลิฟท์อย่างกับแฝดเลยนะเนี้ย

หน้าเหมือนพ่อลิฟท์มากๆ

ทะเล้นเหมือนพ่อด้วย

แบ๊วๆ สองคนพ่อลูก

6. ฟลุค เกริกพล – น้องอชิ

มาต่อกันที่คุณพ่อ “ฟลุค เกริกพล” ตอนนี้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องอชิ” ที่กำลังจะโตทันคุณพ่อ แถมได้ความหล่อแบบคุณพ่อมาเป๊ะ เล่นเอางงเวลามาเทียบหน้ากันจะๆ เชื่อว่าอีกหน่อยวงการบันเทิงได้พระเอกอีกคนนึงแน่ ฉายแววหล่อเหมือนคุณพ่อฟลุคเลย

ใส่แว่นยิ่งแยกกันไม่ออก

ถ่ายแบบพ่อลูก

คล้ายกันมาก

5. โอ๊ค สมิทธิ์ – น้องอลัน

ยิ่งโตยิ่งหล่อเหมือนคุณพ่อจริงๆ จ้า สำหรับคู่พ่อลูกของ “โอ๊ค สมิทธิ์” และ “น้องอลัน” ลูกชายฝาแฝดคนเล็ก ที่ไม่ว่าจะเทียบมุมไหนก็ยิ่งเหมือน แถมยิ่งเอารูปตอนเด็กของคุณพ่อมาเทียบก็ยิ่งเหมือน สำเนาถูกต้องเลยนะจ๊ะ

นิสัยของทั้งคู่ก็คล้ายกัน

พิมพ์เดียวกันเป๊ะ

หล่อตามคุณพ่อโอ๊ค

4. ป๋อ ณัฐวุฒิ – น้องภู

ครอบครัวนี้เรียกว่าแบ่งกันได้ลงตัว สำหรับหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และสาว “เอ๋ พรทิพย์” ที่มีลูกชาย 2 คน คนแรกน้องภู ก็ได้ใบหน้าคุณพ่อป๋อมาเป๊ะ ส่วนคนเล็กน้องเภา นี้ถอดแบบคุณแม่เอ๋มาทั้งใบหน้า หล่อกินกันไม่ลง หล่อกันไปคนละแบบ อยากจะให้มีลูกสาวอีกสักคนอยากรู้ว่าคราวนี้จะเหมือนใครเนอะ

โตขึ้นเป็นพระเอกได้เลยนะเนี้ย

หล่อเหมือนคุณพ่อป๋อเลย

มุมนี้ยิ่งคล้ายกัน

3. โจ๊ก โซคูล – น้องยี่หว่า 

“โจ๊ก โซคลู” และ “น้องยี่หว่า” ลูกสาวคนโต ทั้งตาจมูกปากได้พ่อมาเต็มๆ แบบเป๊ะๆ เชื้อพ่อโจ๊กนี่แรงจริงๆ น้องยี่หว่าก็น่ารักได้พ่อโจ๊กมาแล้วว่าสำเนาถูกต้องจริงๆ บอกเลยว่าดีเอ็นเออยู่บนหน้าแบบสุดๆ เชื่อว่าถ้าหนุ่มโจ๊กไว้ผมยาวก็คงจะเหมือนน้องยี่หวานี่เอง

DNA อยู่บนหน้า

เหมือนมากกกกกกกก

เหมือนแฝดหญิงกับแฝดชายเลย

2. สงกรานต์ เตชะณรงค์ – น้องปีใหม่

มาที่คู่พ่อลูกคู่นี้ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เจ้าพ่อโบนันซ่าเขาใหญ่ และลูกสาวสุดที่รัก “น้องปีใหม่” คู่นี้ก็เป็นอีกคู่ที่พ่อและลูกหน้าตาคล้ายกันมาก แต่ถึงแม้ทั้งคู่จะไม่ค่อยได้เจอกันเมื่อแต่ก่อน แต่ทุกครั้งที่ได้เจอกันทั้งคู่ก็ดูแฮปปี้สุดๆ ไปเลย

เป๊ะมาก

สำเนาถูกต้องเลยจ้า

เทียบกันชัดๆ ไปเลย

1. หม่ำ จ๊กม๊ก – มิก เพทาย

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าลูกใครน้องมิกลูกพ่อหม่ำเรียกได้ว่าคนไหนลูกคนไหนพ่อเลยดีกว่าเหมือนกันสุดๆสำเนาถูกต้องตั้งแต่เด็กแบบนี้หล่อสไตล์พ่อหม่ำจริงๆเชียว เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นใต้ต้นของจริงสำหรับหนึ่งในทายาทตลกซุปตาร์ร้อยล้านอย่าง “มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา” ลูกชายคนเล็กของ “หม่ำ จ๊กมก” นั่นเอง

ลูกตลกพ่อรวย

ลูกชายคนเล็กของหม่ำ

หน้าเหมือนกันเป๊ะ

 เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับ 8 คู่พ่อลูกดาราที่หน้าเหมือนกันอย่างกับแกะ เรียกว่าแม่พิมพ์เดียวกันชัดๆ ว่าไปแต่ละคู่น่ารักไม่เบาเลยนะเนี้ย !!