เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เป็นประเด็นอื้อฉาวสนั่นเมืองไปเลยกับคลิปลวงโลกของดีเจ. หนุ่มคนหนึ่งที่ให้สัมภาษณ์เป็นตุเป็นตะ ว่าถูกคู่กรณีจะทำร้ายหลังมีปัญหากันเรื่องขับรถปาดกันไปมา ฝอยเป็นฉากๆ ทำเอาคนที่ได้ฟังเคลิ้มเห็นอกเห็นใจ แต่ไม่ทันไรก็มีคลิปจับผิดแฉตามมาทันทีทัน ใดว่าที่แท้เป็นตัวเองนั่นแหละที่ถอยรถปิคอัพเข้าชนรถเก๋งของคู่กรณีจนพังยับเยิน
    จากนั้นคลิปแฉคนลวงโลกก็ถูกแชร์สนั่นกระทั่งดีเจ.หนุ่มถูกสังคมลงโทษ กดดันหนัก ต้องออกมาขอโทษผ่านสื่อ แต่ไม่ทันแล้วล่ะ พฤติกรรมลวงโลกกลายเป็นคดีความนำมาสู่การถูกดำเนินคดี แล้วทางต้นสังกัดก็มีคำสั่งพักงานตามมาอีก ถือว่าเป็นบทเรียนสำคัญในชีวิตของดีเจ.หนุ่มที่อนาคตดับวูบ จาก “คนดัง” ในฐานะหนุ่มหน้า ตาดีที่น่าเห็นใจกลายเป็น “คนดับ” ถูกแฉยับว่าโกหกหลอกลวงพลิกดำเป็นขาว กลบเกลื่อนความผิดตัวเองเที่ยวโยนความผิดให้คนอื่น 
    ยุคนี้ทำอะไรไว้มันหนีไม่พ้น อย่างที่เค้าบอกว่าฟ้ามีตานั่นล่ะ แต่นี่ไม่ใช่แค่ฟ้าเพราะตาที่คอยจับผิดคือเทคโนโลยีก้าวไกล ทั้งกล้องในโทรศัพท์มือถือ ทั้งกล้องติดรถ แล้วยังกล้องวงจรปิดอีก ทำอะไรไว้ก็เห็นกันทันทีทันควัน ทำดีได้ดีกันไป ทำไม่ดีกรรมก็ตามออนไลน์ เพราะฉะนั้นหมั่นเตือนตัวเองไว้ว่า ทำดีแม้ไม่มีใครเห็นแต่ตัวเรารู้ ทำชั่วอย่านึกว่าไม่มีใครรู้ ผลออกมาก็คืออนาคตดับวูบ เยี่ยงนี้แหละ
    รวดเร็วทันใจ สไตล์รู้ลึกรู้ดี ข่าวบันเทิง ทีวีพูล ช่อง 44 ทุกกล่องจานดาวเทียม
    สตาร์นิวส์ฉบับนี้ หน้าปกมาพร้อมคู่ขวัญที่มีเสียงเรียกร้องมากที่สุด “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “เบลล่า-ราณี แคมเปน”  แจ้งเกิดมาพร้อมกันจากซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ วันนี้ประกบคู่กันอีกครั้งใน “ปดิวรัดา” ละครโรแมนติกดราม่า ไม่รอช้าจัดขึ้นปกซะเลย 

กองบรรณาธิการสตาร์นิวส์

 

TV Pool Online