เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคยได้ยินกันมั้ยกับคำว่า “กลัวเมีย” มีดาราชายในวงการหลายคนที่ออกมายอมรับตรงๆ ว่าเป็นกลัวเมีย เคารพและเชื่อฟังเมียสุดๆ แต่ก็มีคนบางกลุ่มที่ “ไม่กลัวเมีย” วันนี้เราเลยจะพาไปดู 8 ดาราชายคนดังในวงการที่ไม่กลัวเมีย แอบไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย บางคนเมียให้อภัย แต่บางคนเมียทนไม่ได้ถึงกับต้องขอหย่า

8. เพชร สหรัตน์

นักร้องลูกทุ่ง “เพชร สหรัตน์” อดีตสามีของนักร้องลูกทุ่งดังอย่าง “ตั๊กแตน ชลลดา” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่แอบซุกกิ๊ก จนนักร้องสาวจับได้และทนกับพฤติกรรมไม่ไหว จึงตัดสินใจแคปหน้าจอแชทไลน์ของอดีตสามีแฉประจานผ่านเฟซบุ๊ค จนเป็นที่ฮือฮาอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อตอนที่รักยังหวาน ก็หวานกันซะเหลือเกิน แต่ตอนนี้ทั้งคู่ได้เลิกลาและหย่าร้างกันเป็นที่เรียบร้อย

แอบซุกกิ๊ก

แต่สุดท้ายอดีตภรรยาจับได้

สุดท้ายเลิกลากับอดีตภรรยา

7. ตี๋ ดอกสะเดา

ดาราตลกชื่อดัง “ตี๋ ดอกสะเดา” เขานั้นเคยมีข่าวเรื่องเจ้าชู้ที่แซวในกลุ่มอยู่มาก จนภรรยาของเขานั้นจับได้ถึง 4 ครั้ง ให้อภัยจนเกือบหมดโควต้า ละถึงขั้นที่จะแตกหักกันเลยทีเดียว แต่หนุ่มตี๋คนนี้นั้นก็ได้ตามง้อและสัญญาว่าเขานั้นจะไม่ทำให้เกิดเรื่องแบบนั้นอีก แหม่เรียกได้ว่า ยังโชคดีที่ยังกลับตัวทันในวันที่ยังไม่สาย

ถูกจับได้ถึง 4 ครั้ง

ครอบครัวเกือบแตก

ตอนนี้เลิกแล้ว

6. ตั้ม สุธน

“ตั้ม สุธน” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ตั้ม เดอะสตาร์” หนุ่มตั้มในระหว่างประกวดได้ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่ามีลูกมีเมียแล้ว จนได้รับคะแนนความนิยมอย่างล้นหลามเลยทีเดียว แต่เมื่อเข้าวงการได้ไม่ทันไร ก็มีคนแฉว่าหนุ่มตั้ม ทิ้งลูกทิ้งเมีย ซุกกิ๊ก มีผู้หญิงอื่น จนกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ซึ่งทำเอาหนุ่มตั้ม ต้องออกมายอมรับว่าตนเองมีผู้หญิงอื่นจริง เพราะหมดรักภรรยาแล้ว เป็นอันต้องเลิกรากันไปในที่สุด

เหมือนจะดี แต่ก็แค่เหมือน

ดังแล้วทิ้งลูกทิ้งเมีย

สุดท้ายออกมายอมรับว่ามีกิ๊กจริง เพราะหมดรักภรรยาแล้ว

5. บอล เชิญยิ้ม

เคยแอบไปมีกิ๊กจนมีปัญหากับภรรยา ซึ่งจุดเริ่มต้นมาจากภรรยาคนสวยเป็นคนสมัครเฟซบุ๊กให้ แล้วตนก็ไม่รู้ว่าภรรยานั้นมีรหัสแล้วอีกอย่างตนก็ไม่เก่งเรื่องโซเชียล จากนั้นก็มีคนมาทักว่านี่ใช่พี่บอลตัวจริงหรือเปล่า ที่สำคัญคนที่ทักมาหน้าอกหน้าใจล้นทะลักมาก ก็คุยกันนู่นนี่นั่น โดยที่หนุ่มบอลไม่รู้ว่าภรรยาแอบเข้ามาดู และหนุ่มบอลก็ยอมรับอีกว่าไม่ได้คุยแค่คนเดียว สุดท้ายหนุ่มบอลก็ทราบว่าภรรยาจับได้เพราะภรรยาแคปข้อความเก็บไว้

เกือบบ้านแตกแล้วคนนี้

แอบคุยกับสาวคิดว่าภรรยาตัวเองไม่รู้ สุดท้ายเกมส์

แต่ตอนนี้ทั้งคู่ดีกันแล้วนะ

4. ปีเตอร์ คอร์ป

ในตอนที่มีการประกาศแต่งงานกับสาวนอกวงการอย่างสาว “พลอย พรพรรณ” ก็ทำเอาหลายคนต่างพากันอิจฉาสาวพลอยกันเป็นแถว แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ความเจ้าชู้ของผู้ชายไม่เข้าใครออกใครทั้งสิ้น สาวพลอย ประกาศตามหาตัวสามีหนุ่มปีเตอร์ ผ่านไอจีว่าไม่กลับบ้านมาหลายเดือนแล้ว แถมไม่วายมีข่าวว่าหนุ่มปีเตอร์ ซุกกิ๊กเป็นสาวร่วมแก๊งค์ในบิ๊กไบค์ ก่อนที่ทั้งคู่จะตกลงและตัดสินใจหย่าร้างทางใครทางมันในที่สุด

หมดมากพระเอกอบอุ่นไปเลย

ตอนแรกรักภรรยามาก

แต่สุดท้ายความเจ้าชู้ก็ไม่เข้าใครออกใครจริงๆ

3. สงกรานต์ เตชะณรงค์

ไฮโซหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เจ้าพ่อโบนันซ่า อดีตสามีของนางเอกสาวสวยสุดเรียบร้อย “แอฟ ทักษอร” ที่มีลูกด้วยกันหนึ่งคน คือ “น้องปีใหม่” แต่ก่อนที่จะมีข่าวเลิกลาและหย่าร้างกับสาวแอฟ ก็มีข่าวออกมาให้ได้ยินว่าหนุ่มสงกรานต์นั้นแอบไปมีกิ๊กจนสาวแอฟจับได้นั้นเอง

คนเจ้าชู้มียังไงก็เจ้าชู้

ตอนนี้หนุ่มสงกรานต์ก็หย่าร้างกับสาวแอฟเป็นที่เรียบร้อย

และเปิดตัวสาวใหม่เรียบร้อยแล้วด้วย

2. เท่ง เถิดเทิง

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในโลกออนไลน์เพียงไม่กี่ชั่วโมง เมื่ออินสตราแกรมของภรรยาตลกชื่อดังอย่าง “เท่ง เถิดเทิง” หนึ่งในสมาชิกแก๊งค์สามช่า ได้โพสต์รูปภาพ 4 ช็อต พร้อมข้อความระบุว่า “ให้ทายว่าภาพนี้เป็นภาพอะไร เป็นภาพคน.จ.ร.เค้าแอบคบชู้กันโดนเมียจับได้บุกพังห้อง เลยต้องปีนกำแพงหนี ผู้หญิงเร็ว ผู้ชายก็เลว เห็นขาตอนปีนหนีแร้วน่าสงสารจัง เกือบตกมาตาย”

ทำเอาหลายคนถึงกับสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

จนตอนนี้หนุ่มเท่ง ก็ยังไม่ออกมาอธิบายอะไรทั้งนั้น

เป็นประเด็นร้อนแรงมาก

1. อั้ม อธิชาติ 

พระเอกหนุ่มหล่อ “อั้ม อธิชาติ” หลายคนคงไม่เชื่อว่าหนุ่มอั้มจะมีข่าวแบบนี้ แต่ภรรยาสาวสวย “นัท มีเรีย” ก็เคยให้สัมภาษว่าเคยจับได้ว่าหนุ่มอั้ม นั้นมีกิ๊ก พร้อมลั่นวาจาว่า ถ้าจับได้อีกรอบหรือมีอีกรอบไม่เอาแล้วและไม่ทนแล้ว เรียกได้ว่ายื่นคำขาดกันเลยทีเดียว

ไม่คิดว่าพระเอกคนนี้จะแอบมีกิ๊ก

ถ้าภรรยาจับได้อีกครั้งมีเลิกแน่ๆ

ตอนนี้เลิกไปหมดแล้ว

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับ 8 ดาราชายคนดังที่ไม่กลัวเมีย แอบไปมีกิ๊กแต่สุดท้ายก็โดนจับได้ น่าเห็นใจฝ่ายผู้หญิงเอามากๆ เลยนะคะ